KIRSTEN POV
Ilang araw din kaming busy sa pag papractice kase malapit na sportsfest eh.As a Captain ball of Volleyball kaya super busy ako.
As usual ang aking manliligaw ay todo effort.Lagi nga siyang highblood eh.Hahaha.
Pano kase lagi pa rin may nag bibigay sakin sa locker ng Chocolate,flowers at teddy bear.Hahaha.
Pero nadadal naman sa paliwanag.Baliw eh.Pero di ko pa nasasabi sa kanya na may feelings din ako sa kanya.Hahaha.
So,nandito ako ngayon sa Gym nag ppractice kasi 2 days from now.Sportsfest na namin.
Biglang sumulpot ang aking suitor at ayun may bitbit na food at drinks.
Pero bumalik din agad siya sa kabilang side kase may practice din sila eh.
SPORTSFEST DAY..
Ano pa bang ginagawa pag sportsfest?Edi laro laro laro.Hahaha.Nung may laban ako sinuportahan ako ng barkada.Pati si Drake.Then nung laban niya na syempre suportado ko din siya.
AFTER 3 DAYS...
Championship na.Volleyball muna ang may laban eh kaya ang barkada todo suporta na naman.Nakaupo kami ng mga team mates ko sa Varsity Bench ng lumapit si Drake.
"Goodluck My Princess."
Then inabot niya sakin yung Towel at Water incase na mauhaw daw ako.Tapos tinuro niya sakin kung san sila nakapwesto.And last na talagang nag pikilig sakin ay nung kiniss niya ako sa Noo.
Nag start na ang game.And in the end?Syempre we won.Talunan kami.
Lumapit sakin ang barkada at todo congratulate sila sakin.
At ayun kiniss niya na naman ako sa Noo.Kaya hayun hakot manunuod.Hahahaha.
Inasar asar kami.
Sabay sabay kaming kumain ng barkada.Pagdating ng 1:30 bumalik na kami sa Gym kase laro na nina Drake.
At ang dami niyang Cheerer ha.Sarap manapak ehh.At ang Drake panay ang pacute.Sarap sampalin mga bess.Hahaha.
To make the long story short.They also won.
And its time to celebrateeeeee.
Umuwi muna kami para kumuha ng mga gamit.At nag punta kami sa isang resort.
Kainan.Swimming.
Yung mga boys nag inom.Pati ibang girls.Ako?Hindi.
Kahit maldita ako never po akong uminom.
Tuwing pinapashot ako ayun laging sinasalo ni Drake."Bawal uminom ang Prinsesa ko.Tayo tayo na lang."
Yan ang paulet ulet niyang sinasabi.
Nga pala kami pong dalwa ang magkasama sa kwarto.Pero dalwang kama po yun.At nirerespeto niya ko.
Kaso ang mga kasama namib na ibang Varsity ayun asar ng asar.Hahaha.
Nauna na kong pumunta sa kwarto kase super pagod ako.At hindi ko na alam kung kelan ba siya nag punta sa room namin.
Sa sobrang pagod madali akong nakatulog...
(Hope you enjoy it)
BINABASA MO ANG
Babaeng Maldita Meets Bad Boy
RandomNainlove ka na ba sa isang maldita?O kaya naman ay sa isang badboy? well,mag eenjoy kang basahin ang istoryang ito. Kwento ng isang babaeng ubod ng maldita at ng lalaking ubod ng yabang at sama ng ugali. Pano kaya nila mahahandle ang isa't isa pag n...