CHAPTER 15 CONFESSION

730 35 0
                                    

KIRSTEN POV

Nanditu na ko sa room at wala pa ang mga AB NORMAL.
Himala ata at nauna akong pumasok sa kanila.

Busy ako pag babasa ng Wattpad na ang title eh WHEN BESTFRIENDS TURN TO LOVERS.Another story daw yun ni author eh.

(Okey.Ako na po ang malakas mag plug.Hahaha.Support niyo yung isa kong storyyyy<3Hihi)

So,ayun nga nag babasa ako ng may biglang umakbay sakin.

At dahil nagulat ako.

**PAK**

"Putanginaka!" Sigaw ko sabay sapak.

"Ouchhh Ten.It's me the very handsome Simon." Nagddramang sabi ni Simon.

At ang mga barkada naman ay tawa lang ng tawa.

"My God!Nakakasura kang Simon ka.Alam mong ang tahimik ditu tapos bigla kang mang aakbay!Kung sinasapak kaya ulit kita.Ng mapingasan yang sinasabing kgwapuhan na hayop ka?!!!" Sigaw ko sa kanya.

"Sorry na.Naexcite lang ako nung nakita kita eh."

"At bakit naman?!"

"Eh kase nakita ko sa Laptop ni Drake.Ikaw yung wallpaper. Stolen shot pa nga eh.Ang ganda mo dun ha." Tuwang tuwang sabi niya.

Pero binatukan siya ni Luke at sinamaan ng tingin.Tas bigla namang nataranta ang Gago.

"Ha?Eh?Pano mo nalaman?!

"Dun kase kami nag stay eh.Nag plano kami para sa-----"

Hindi niya natuloy yung sasabihin niya kase sinugod siya ng buong tropa.Well,except kay Drake na wala pa rin hanggang ngayon.

"Bwisit ka!Ang daldal mo!" Sigaw ni Cath.

Yung iba eh puro OO nga.Tas sapok sapok pa rin si Simon.
At bilang isang Maldita eh naiirita na ako.

"Will you stop it?!" Sigaw ko na naging dahilan para manahimik sila.

"Now tell me,anong meron na hindi ko alam?!" Tanong ko sa kanila na seryosong nakatingin.

"Ah,eh. Plano kase may Outing tayo bukas.Diba One week walang pasok.So,ayun." Nakatungong Luke.

"Ow.Okey?So,saan tayo?" Seryoso pa rin ako.

"Sa may province nina Jea.Madami dung Dagat." Sagot naman ni Sofi.

"Okey:)" Sabi ko sa kanila.

At ayun huminga naman sila ng malalim.Yung parang Na relief sila.Hahaha.Takot sila sakin eh.Bakit kaya?

SOFIA'S POV

Nakakabwisit yang Simon na yan.Monggoloid talaga.
Actually,totoo yung may outing kami.Pero ang plano is about sa pag amin at panliligaw ni Drake kay Kirs.

Pero muntik na kaming mabuking dahil ni Simon.Malag talaga.Hahaha.

So,ang plano ay isasama mamaya ni Jea si Kirs kahit san then trtext namin siya kung babalik na ba sila.

At mag sisimula na nga ang plan namin.Lunch break na kase.

"Ten,samahan mo naman ako.Please." Jea habang naka Puppy Eyes.

"Sure:)" Sagot ni Ten.

So,umalis na nga sila.Nag ayos na kami.Simple lang naman yun eh.

Kinuha ni Drake yung project about dun sa seatmate tas ginupit then binigay niya kada isang piraso sa kaklase namin.

So,since bali 11 lang yun.Yung ibang kaklase namin ay may mga hawak namang flowers.At ang barkada naman ay mga heart shape paper na may nakalagay na Lyrics ng kanta.

Nung ok na lahat.Tinext na namin si Jea.Tas sabi niya 10 minutes daw.

After 10 minutes nanjan na sila.

KIRSTEN'S POV

Pagpasok ng room may sumabog na puro petals.Okey?Anong nangyayare?Hindi ko naman birthday ah.

So,kahit gulat na gulat ako dumiretso ako pag pasok may inabot sakin ang mag babarkada.Nakaline sila eh.Puro heart shape. Dahil gulantang pa rin akes hindi ko binuklat.Nung nag tagal mga classmates ko naman na puro roses ang binibigay saken.Naiiyak na ako mga bess.Hahaha.

At maya maya pa ay papel na ginupit naman.

Wait,ito yung project ahh.

Natatawa ako sa nabasa ko.Hahaha.

Kakatawa si Drake ehh.So,he really thinks that Im so inlove with hello kitty huh?Well,That's true.Hahaha.

Pero mas nagulat ako sa nabasa ko.

Isang bagay tungkol sa akin.
1.Hindi ko inaasahang mamahalin ko si Kirsten sa kabila ng mga bagay na nadiskubre ko sa kanya.

At biglang lumabas si Drake.Ngiting ngiti.
May bitbit siya Stuffed Toy.

Lumapit siya sakin tapos hinawakan niya yung kamay ko.

"Kirs.I like you.Oh I love you.Hindi ko alam kung kelan nag simula.Basta Iloveyou.Mahal kita.Mahal na mahal kita." Nakangiti pero halatang kinakabahan si Drake.

Ako?
Naiyak lang.Kasi worth it din pala yung pag iyak ko.Pareho pala kami ng nararamdaman.

Pero hindi ko sinabi sa kanya.
Hahaha.

Masyado pang maaga eh para malaman niya.

Sobrang saya ko sa nalaman ko.

Ilove you most my Drake:*

Sinabi ko yan sa utak ko.

(Vote or comment kayo:)Please support niyo din yung isa kong Story.Hihi.)

Follow me on twitter: @1042_angelica
Add me on facebook: Beybii Angel Marasigan

Pwede kayo mag pm dun about sa story:)

Yun lang po.

Please support this story till the end po.This is my first ever story:)

Babaeng Maldita Meets Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon