DRAKE POV
Nag punta ko sa bahay nina Kirs umagang umaga para ipaalam kay Kristoff na liligawan ko si Kirs.Kabang kaba pa ko pero ang gago binatukan pa ako.
"YES!HINDI KA NA TORPE PARE!" yan ang sabi sakin.
Nakipag skype din ako sa Parents niya para ipaalam na liligawan ko siya.Pumayag naman sila.
Since surprise na kahapon yung ginawa kong pag amin.Hindi na gaanong surprise ngayon.
Nandito ako sa kanila ngayon sinusundo ko siya.Dadalhin ko siya sa Favorite place ko.At dun ko sasabihin na manliligaw ako sakanya.
After 1 hour ng pag iintay.Bumaba na din siya.
Nag tataka ako kay Kirsten bakit ang tagal niya bumaba eh hindi naman siya nag lalagay ng kulorete sa mukha.
Sobrang simple na naman niya.
Naka jumper lang siya at rubber shoes."Tara na?".Nakangiting tanong niya.
"Tara:)" Hinawakan ko ang kamay niya.
Hindi naman siya umangal crush ata ako nito eh.Hahaha.
Pag sakay sa kotse binigyan ko siya ng Bouquet at Chocolates.
"Drake.Sayo ba nang gagaling yung araw araw na Chocolates at Flowers o kaya teddy bear sa Locker ko?"
"Ha?Hindi.Hanggang ngayon ba nag papadala pa rin sayo?"
"Yes."
"Tss.Hindi ako yun."
"Ohh.Okey.San nga pala tayo pupunta?"
"Sa favorite place ko."
After 1 hour nandito na kami.
Pinagbuksan ko siya ng pinto.May dala dala akong panlatag pati basket na puno ng pagkain.
"Wow,nice place."
"Sabi na eh magugustuhan mo to."
Ngumiti lang siya.Pagkatapos ay kumain na kami.
"Kirs.I will court you.Hindi to tanong at mas lalong hindi ako nag papaalam.Sa ayaw at sa gusto mo liligawan kita.May pag asa o wala liligawan kita."
Gusto kong matawa sa reaction niya.Hahaha.Nanlaki ang mata niya tapos ayun nasamid.
"Grabe ka Drake ginugulat mo ko sa mga pinag sasabi mo.Hahaha."
"Seryoso ako."
"Well,pinapayagan naman kita eh kahit hindi ka nag papaalam."
"Good."
So,ayun kumain lang kami at maghapon na nag stay sa Favorite place ko.
Hinatid ko lang siya at umuwe din agad ako.
Pagdating ko sa bahay nagpalit lang ako at humiga na.
Nakakabakla mang aminin pero kinikilig ako sobra.Hahahaha
Thank you Kirs.Sobrang mahal kita.
At nakatulog na ko.
(Sorry short update lang.Hihi)
BINABASA MO ANG
Babaeng Maldita Meets Bad Boy
De TodoNainlove ka na ba sa isang maldita?O kaya naman ay sa isang badboy? well,mag eenjoy kang basahin ang istoryang ito. Kwento ng isang babaeng ubod ng maldita at ng lalaking ubod ng yabang at sama ng ugali. Pano kaya nila mahahandle ang isa't isa pag n...