CHAPTER 19 M.U.

756 31 2
                                    

KIRSTEN POV

Weekdays pa rin kaya ang daily routine ko ay yun at yun at pa rin.

Pababa na ko ng hagdan ng mag vibrate ang phone ko.

Fr:Drake
Goodmorning my princess.kain ka na:*iloveyou:)

Kinikilig ako.HAHAHA.pero di ko siya rereplyan.Tinatamad kase ako .Hehe.

O_O reaction ko kase pag dating ko sa kusina nandun ang kupal kasama ni kuya kumakain.

"Wow ha.Hindi niyo manlang ako inintay!" Nakasimangot na sabi ko.

"Ang bagal mo kase." sagot ni kuya habang nakangisi.

Si Drake tawa lang ng tawa.
Sus if I know.Kinikilig lang yan sa nangyare kagabi.HAHAHA.

Oopsss .Hindi nangyareng anes ha.Wag kayong Green Minded jan.

Ganito kase ang nangyare kagabi.

Flashback...

Nung mga 6:30 na siguro hinatid na ko ni Drake sa bahay.

Bago ako bumaba kiniss ko siya sa cheeks niya.

"Thank you again Drake."

"Anything for you my Princess. I love you."

I smiled.

Then-------

I hug him.

"I want you to know that I love you too:)Pero di pa kita sinasagot ha.Gusto lang kitang bigyan ng Assurance.Sige na goodnight.Thank you sa paghatid.Iloveyou Drake:)"

Niyakap niya ko at tuwang tuwa siya.

Yan ang nangyare kagabi at ngayon mag MU na kami:)

Patay na patay pa naman sakin si Drake.HAHAHA.

"Ay kuya.Pwede akin na lang yung mga Fake spiders mo?"

Napatigil pagkain si Kuya.

"Aanhin mo?" Sabat ni Drake

"May business ako remember?" Nakangiting sagot ko kay Drake.

"Jenny?!" Sabay na tanong ni Kuya at Drake.

"Oh?anong nakakagulat dun?!" Natatawang tanong ko.

"Leave her alone na lang Kirs." Seryosong sabi ni Drake.

"Nah,I'll make her life miserable.That's what she want right?" Seryosong sagot ko din.

"But---

"Let her do what ever she want Drake." Putol ni Kuya kay Drake.

Hindi na lang umimik si Drake.Pagkatapos kumaen pumunta si Kuya sa room niya at kinuha yung mga hinhingi ko.

Pagdating sa room wala si Jenny pero nandun yung bag niya.So ang ginawa ko nilagay ko yung mga Fake Spiders.Tapos lumabas ako dala yung bag ko.

Inintay kong makabalik siya at saka din ako pumasok.
Nung sigurado na kong nakaupo na siya sa upuan niya ay saka ako pumasok sa room.

"GOOD MORNING CLASSMATESSSS!IM LATE NA ATAAAA!" sigaw ko.

Nagtawanan lang naman mga kaklase ko.Alam kase nilang may ginawa ako.Hahaha.

At maya maya pa..

"AHHHHH!FUCK!SINO NAG LAGAY NITO SA BAG KOOOO?!TAENA!FUUUUUUUCKKKK!!" Galit na sigaw ni Jenny.

Nagtawanan lang kaming mag kakaklase .Habang ang sama ng tingin sakin ni Jenny.

Maya maya pa ay dumating si Jea at Cathy .Hingal na hingal.

"Waaaah!Grabe ka Ten.Mag MU na pala kayo ni Drakeeee ehh!" Yakap yakap ako nung dalwa at kilig na kilig.

"Kanino niyo nalaman?"

"Usapan na sa Campus eh.Nanapak nga kanina si Drake kase may mga lalaking nag uusap.Aagawin ka daw kay Drake ayun sinapak.HAHAHA." Tawa ng tawang sabi ni Jea.

"Can't believe na ang Maldita at ang Badboy ay magiging Couple soon.Hahaha." Iiling iling naman si Cathy.

Tinawanan ko lang sila.At ang buong araw ay puro pang aasar lang samin ni Drake.

Ewan ko nga kung bakit di ako nagagalit eh dati naman pag inaasar aki eh napipikon ako.

Mas lalong nadagdagan ang pang aasar nung pumasok si Drake na may dalang Flowers at Chocolates.

And that's it.
My Heart is Taken by someone:)
And MU na kami.
I'm so happy.

(Sorry guysss.Ngayon lang nakapag update.Wala kasi kaming Wifi.Hahaha)

Babaeng Maldita Meets Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon