4 năm tại đất nước Pháp.
- Jess, giáo sư Smith đang tìm kia.
Cô gái đó chạy đến một cái cây gần cổng trường để gọi cô gái tên Jess, khi nhìn lên thì thấy một cô gái đang trong tư thế nằm ở một cành cây to. Cô gái tên Jess chẳng ai khác là cô, bây giờ cô đã trở thành một thiếu nữ mà ai cũng muốn cô hết. Khi cô thấy đứa bạn thân của mình đứng ở dưới nói, cô ngó lơ đi mặc kệ cho nhỏ hét.
( Đình Vỹ Linh – 21 tuổi – là bạn thân của cô ở đây, tính cách hoà đồng. Lúc đầu bị cô từ chối kết bạn nên từ ngày đó trở đi là nhỏ cứ bám theo cô như cái bóng. Rồi từ từ, cô đã quen với sự hiện diện của nhỏ nên họ đã trở thành bạn thân của nhau.)
- Này con kia, có nghe thấy bà nói không hả ? Xuống ngay đi giáo sư Smith cần gặp mày gấp đó.
- Không cần phải hét to lên đâu, tao xuống liền.
Cô nhảy xuống và đi một mạch vào trong trường bỏ lại Vỹ Linh ở đó một mình, nhỏ bực mình chạy theo cô. Đứng trước phòng của giáo sư Smith, cô thở dài vì sau ngày hôm nay sẽ phải tạm biệt người thầy đã dẫn dắt cô trong 4 năm qua. Mở cửa ra, thấy Kim Lăng đang ngồi nói chuyện với giáo sư. Cô mặc kệ Kim Lăng , liền lại bàn của giáo sư và thấy trên bàn là cái bằng thạc sĩ mà cô đã quyết tâm trong 4 năm nay.
- Thầy gặp con có chuyện gì không ?
- Con biết rồi còn hỏi. Bằng thạc sĩ của con đây, thế con có quyết định gì trong tương lai chưa ?
- Con sẽ về nước, khi về đó con sẽ tính tiếp.
- Con bé này, vẫn cái tính đó không bao giờ sửa. Còn Jack thì sao ? ( tên tiếng anh của Kim Lăng là Jack ).
- Con cũng về nước chung với Jess. Đúng không em yêu ?
- Xin lỗi, tôi không có gan làm người yêu của cậu. Nếu có thì tôi bị mấy người bạn gái của cậu giết rồi.
Kim Lăng nghe xong rồi quay đi chỗ khác vì cô đã nói đúng rồi, cô nói chuyện với hai người xong liền quanh lại kí túc xá. Lúc mở cửa ra thì thấy, Vỹ Linh đang nằm ăn snack và đọc ngôn tình. Cô thấy vậy liền nằm đè và chọc lét Vỹ Linh, cả hai cũng quậy tưng bừng trong phòng mà ai đi ngang qua cũng phải sợ.
- Ê Jess, mai bà về rồi thì ai đi chơi với tôi đây.
- Bà cố mà học đi lưu ban một năm rồi mà không sợ sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn các anh ( HĐ - NP )
RomanceCô - Một con người im lặng với tính cách lạnh lùng nhưng đối với gia đình và những người quan trọng thì là một người dịu dàng, ấm áp, nghịch ngợm và luôn đặt họ trước sự an toàn của cô. Hồi nhỏ, cô là một đừa trẻ năng động nhưng từ khi bố mẹ cô l...