Trong một căn phòng ở nơi nào đó, có hai người đang ngồi đối diện nhau nhưng bầu không khí vô cùng là lạnh lẽo. Có một người đi vào mà rất sợ hãi vì vai vị đang ngồi đối diện nhau đang nhìn người đó với ánh mắt chết người.
( Long tổng là Long Dương Bảo còn Long bang chủ là Long Dương Minh.)
- Long tổng chuyện của Long Kì Nhã đã xử lí xong rồi.
- Tốt, vậy còn cô gái đó thì sao ?
- Vâng. Theo như điều tra, cô gái tên là Âu Minh Ngọc còn được gọi là Jess Crown, 20 tuổi. Du học ở Pháp 4 năm và không hề có người yêu. Mẹ cô ấy tái hôn với Lạc Thiên Nam chủ tịch tập đoàn Lạc Hoàng. Bây giờ cô ấy đang chuẩn bị mở một công ty thiết kế.
- Người lui đi.
Căn phòng trở lại sự im lặng vốn có, hai người đàn ông vẫn nhìn nhau không một lời. Dương Minh cầm ảnh của cô lên và nhìn một cách thích thú, còn Dương Bảo xem thông tin về cô và nở nụ cười làm cho ai cũng phải lạnh sóng lưng.
- Em trai thấy món đồ chơi mới ra sao ?
- Có vẻ sẽ không dễ hỏng như những món đồ chơi trước. Thế anh trai có kế hoạch nào để gặp mặt đồ chơi mới chưa ?
- Hôn ước với nhà Lạc.
Dương Minh cũng ngạc nhiên về câu trả lời của anh trai mình nhưng cũng là một phương án hay để trêu đùa với đồ chơi mới. Thế là hai anh em nhà họ Long đã vạch ra một kế hoạch hoàn hảo dành cho cô.
Quay lại về cô thì đang treo bảng hiệu của mình ngoài cửa, treo xong cô lùi lại vài bước để chiêm ngưỡng công ty của mình ( tên công ty là Double N ). Cô nhìn lên trời với nụ cười hạnh phúc.
- Nhân ơi, ước mơ của chúng ta đã hoàn thành rồi.
Bước vào nhà thì cầm điện thoại lên thì thấy 10 cuộc gọi nhỡ của mẹ cô, cô liền gọi lại ngay. Nhưng không hề thấy mẹ cô nhấc máy, cô thấy lo lắng liền chạy xe về nhà họ Lạc. Chạy vào trong nhà thì thấy mẹ cô đang ngồi uống trà và xem TV.
- MẸ ! SAO CON GỌI MẸ KHÔNG NHẤC MÁY THẾ ?
- Con hiểu cảm giác khi người khác không nhấc máy mình chưa.
- Ơ...Mẹ....Con hiểu rồi.
Cô thở dài mà nhìn mẹ cô, ngồi xuống cạnh mẹ cô và với lấy miếng táo bỏ vào miệng thì ông Lạc bước vào nhà với mặt than. Mẹ cô thấy vậy liền chạy lại hỏi thăm ông Lạc. Thì mới biết họ Long muốn hôn ước với họ Lạc, mà ông Lạc không hề muốn đứa con gái mình có hôn ước với họ Long cả vì anh em họ Long nổi tiếng là tàn nhẫn với mọi người kể cả già trẻ. Ông Lạc liền gọi Ngọc Mẫn và Tố Nhu về để bàn về vấn đề này. Cô cảm thấy chẳng có gì thú vị nên cũng chẳng để tâm tới cho lắm và cả cô cũng đâu phải con gái họ Lạc vì ông Lạc chưa công bố cho mọi người biết nên cô vẫn giữ họ Âu.
Bây giờ trong phòng khách nhà họ Lạc đang một bầu không khí âm u, còn cô thì nghịch điện thoại của mình. Ngọc Mẫn và Tố Nhu đang rất sợ hãi và tìm mọi cách để thoát khỏi hôn ước này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn các anh ( HĐ - NP )
RomanceCô - Một con người im lặng với tính cách lạnh lùng nhưng đối với gia đình và những người quan trọng thì là một người dịu dàng, ấm áp, nghịch ngợm và luôn đặt họ trước sự an toàn của cô. Hồi nhỏ, cô là một đừa trẻ năng động nhưng từ khi bố mẹ cô l...