Chương 401: Ai đùa ai, ai chết ai sống
Nếu vượt qua đại thương thiên thẩm phán sẽ là người số một Huyền Hoàng thế giới, đáng tiếc . . . Đáng tiếc trong thiên địa không có nếu như.
Thật khiến người vô cùng tiếc nuối, rất là thổn thức.
Không biết qua bao lâu, mọi người trong Thất Tinh Tiểu linh giới chậm rãi đứng dậy, rời đi. Bọn họ không biết rằng góc nào đó trong hư không có hai người đứng nhìn chăm chú hình ảnh vừa rồi. Là hai nữ nhân, người bên trái vô cùng thánh khiết, mặc áo trắng liền mũ tùm đầu, chỉ lộ ra khuôn mặt đẹp khiến người nghẹt thở. Đó là nữ nhân bí ẩn khiến thời gian đứng lặng, từ trên trời giáng xuống.
Một thiếu nữ thân hình nhỏ xinh đứng bên cạnh nữ nhân bí ẩn. Thiếu nữ có mái tóc dài màu xanh biếc, khuôn mặt đáng yêu, nàng hơi cúi đầu, ngực ôm quyển sách thủy tinh kỳ lạ, là Mỹ U U của Long Xà viện Trung Ương học phủ.
Giọng Mỹ U U vẫn trong trẻo, lắp bắp:
- Tình . . . Tình tỷ tỷ, học trưởng Trần . . . Trần Lạc sẽ chết sao?
Nữ nhân bí ẩn được Mỹ U U gọi là Tình tỷ tỷ lắc đầu, là nàng không biết hay Trần Lạc sẽ không chết?
- Tình tỷ tỷ . . . Có nói . . . Thiên nhiên chi mẫu sẽ giúp hắn độ qua đại thương thiên thẩm phán. Có người nguyện ý giúp hắn man thiên quá hải tránh thoát thẩm phán, Tình tỷ tỷ nguyện ý giúp hắn nhảy ra thiên nhiên. Rõ ràng học . . . Học trưởng Trần Lạc có nhiều con đường để đi nhưng tại sao chọn đường đấu với trời?
Mỹ U U nhỏ giọng nói:
- Không elx vì hư vọng chi thư của học . . . Học trưởng Trần Lạc?
Tình tỷ tỷ lầm bầm:
- Nếu hắn chọn con đường hư vọng chi thư đưa ra thgì thẩm phán sẽ không tự tan biến mà hắn bị đánh tan.
- Bốn con đường dù chọn đường nào thì học . . . Học trưởng Trần Lạc sẽ bình yên vô sự, tại sao hắn không chọn mà chiến đấu với trời? Báo hại bây giờ lực lượng tán loạn hết, sống chết không rõ. Học . . . Học trưởng Trần Lạc thật . . . Thật đáng thương . . .
- Hắn đáng thương? Ha ha ha ha ha ha! Hắn đáng thương? Nếu hắn đáng thương thì chẳng phải là tỷ tỷ ta đây vô cùng tội nghiệp?
Cảm xúc của nữ nhân bí ẩn trở nên không ổn định, nàng lắc đầu, nói:
- U U có biết không? Tỷ tỷ bị hắn lừa. Không chỉ là tỷ tỷ, thiên nhiên chi mẫu, người hắn có cảm giác từng quen, tên gian xảo hư vọng chi thư đều bị lừa.
- Sao . . . Sao có thể? Học trưởng Trần Lạc lừa các ngươi khi nào?
Mỹ U U ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy mờ mịt.
- Thiên nhiên chi mẫu tặng cho hắn một giọt mẫu nguyên chi tinh, người bí ẩn dạy hắn đại vô thượng thủ đoạn hố đen thuâ thiên đổi nhật, hư vọng chi thư gia cố linh hồn hắn, tỷ tỷ cho hắn ngộ bí ẩn nhảy ra thiên nhiên. Dù Trần Lạc chọn con đường nào đều hoàn mỹ thoát thân, nhưng hắn không chọn cái nào, ngươi có biết hắn làm sao không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Vu FULL
FantasiaTác giả: Cửu Hanh Cùng tác giả: [- Nhất Tán Tiên - Thuẫn Kích - Tôn Thượng-] Thể loại: Huyền Huyễn, Ma Pháp Tình trạng: FULL -----o0o----- Không ai từng nghĩ tới học đồ thiên tài đứng trên đỉnh cao cô độc Trần Lạc lại đột nhiên bị Quang Minh Thủ Vệ...