☆, đệ 109 chương
Mười vài con khoái mã đi ở trên đường, đi được cũng không phải quan đạo, mà là đi thông phũ khẩu hình gần nói. Nơi này cũng là Dực Châu đi thông Tịnh Châu cổ họng yếu đạo, đã từng Ngụy Võ đế còn ở đây nghênh chiến Viên Thiệu chi tử Viên Thượng, lấy thiếu bại nhiều. Cho nên, phũ khẩu hình liền thành Ngụy Quốc trọng trấn, thiết Lâm Thủy huyện bảo vệ xung quanh này hình.
Bất quá chung quy là hai châu giao giới. Ở Dực Châu nhập khẩu, từ Tư Mã dĩnh khống chế; ở Tịnh Châu xuất khẩu, liền chỉ có thể dừng ở Tư Mã đằng trong tay . Cho nên Tịnh Châu đại quân mới không có tuyển này hình nói ra binh, mà Tư Mã dĩnh cũng vô pháp từ nơi này công kích Thượng Đảng phúc địa. Thế nhưng đại quân không thể đi, mấy thớt ngựa còn là có thể thông hành , nhất là này đội nhân mã bên trong, còn có một là Thượng Đảng quận lại huynh đệ.
"Lý Tân khách, ngươi thực sự có thể thông qua này hình sao?" Trên lưng ngựa, một người lớn tiếng hỏi.
"Tất nhiên có thể !" Lý lãng cưỡi ngựa không lớn hảo, như thế phóng ngựa mà đi, thật sự không dám buông ra nói chuyện.
Này dọc đường đi, lại muốn cưỡi ngựa đi nhanh, lại muốn trèo đèo lội suối, đối với hắn đến nói thật sự là khổ sai sự. Thế nhưng lý lãng nửa điểm không có sợ hãi. Đây chính là hắn một năm tới tìm đến cơ hội tốt nhất!
Từ bị vương vấn đuổi ra nhã tập về sau, lý lãng tại Tịnh Châu liền không có tiến thân chi địa. Vì thế nghe theo mẫu thân an bài, chuyển vào Thành Đô vương Tư Mã dĩnh, hơn nữa thuận lợi tiến vào này nhất sủng tín thuộc cấp mạnh siêu trong phủ. Mạnh siêu nhưng là mạnh cửu đệ đệ, đặt ở hán mạt, chính là hoạn hoạn đệ tử. Bất quá điểm ấy lý lãng tịnh không để vào mắt. Năm đó Ngụy Võ đồng dạng là hoạn hoạn đệ tử, đi theo Ngụy Võ Lương gia, cũng không cùng hắn xấp xỉ sao?
Cho nên lý lãng vẫn tận tâm muốn đặt lên này khỏa đại thụ. Chỉ là thời vận không tốt, tấn công Lạc Dương là lúc, mạnh siêu thế nhưng chết trận sa trường. Rơi vào đường cùng, lý lãng liền chuyển vào mạnh cửu bản nhân. Tại mạnh phủ này hơn nửa năm, hắn từ không tìm được xuất đầu thời cơ, mạnh cửu lại không giống mạnh siêu, có thể có cái gì quân công chiến công, cho nên lý lãng liền chỉ có thể miễn cưỡng làm môn khách, kiếm miếng cơm ăn. Ai ngờ đang lúc hắn nản lòng thoái chí khi, đột nhiên có như vậy một cơ hội.
Phái binh phục sát quận thủ, đoạt quan hủy hoại đại quân đường lui. Này kế sách, quả thực là thần đến chi bút ! Ngay cả chính hắn đều khâm phục chính mình lúc ấy kia linh quang chợt lóe nhanh trí. Hơn nữa càng diệu là, chỉ cần trợ bên cạnh hắn vị này nghiêm Tào duyện cướp lấy quận phủ, đối phương chính là tân nhậm Thượng Đảng quận thủ, mà hắn, cũng thành quận thủ thân biên tối có thể nói thượng nói quan lại. Không lại là tân khách, không lại là tiểu lại, mà là thật sự tâm phúc tá quan. Điều này có thể không để người mừng rỡ như điên?!
Cũng bởi vì này, lý lãng liều mạng mười phần khí lực. Này quan ải, định có thể thuận lợi thông qua !
Nghe lý lãng đáp đắc như thế thất lễ, nghiêm tịch nhíu nhíu mày. Hắn là không như thế nào thích này hoạn hoạn gia đi ra môn khách, bất quá này kế sách ngược lại là không kém. Bởi vậy nghe tới này kế về sau, Thành Đô Vương Lập khắc vỗ bàn, mệnh hắn tiến đến Thượng Đảng tiếp nhận chức vụ quận thủ. Dù sao Thiên Tử liền tại Thành Đô vương trong tay, phát ra bất cứ mệnh lệnh đều có thể nói thành là Thiên Tử chiếu lệnh, chỉ cần có thể đoạt được quan ải, hắn liền là danh chính ngôn thuận quận thủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâm anh vấn đỉnh - Ô Kiểm Đại Tiếu
RandomVăn án Nhân công hi sinh vì nhiệm vụ, Lương Phong lương đại thiếu không hiểu ra sao xuyên đến Tây Tấn, cái kia thượng thừa tam quốc loạn thế, hạ khải Ngũ Hồ mười sáu quốc đoản mệnh vương triều. Vây ở mỹ mạo ma ốm thể xác trung, là dựa vào mặt ăn cơm...