☆, 173
Ở Tế Bắc thôn trang, sợ là mười năm không trụ hơn người . Nhà cửa đều cũ kỹ không chịu nổi, trong viện cũng không có đình đài cảnh quan, một ánh nhìn nhìn lại, chỉ có trụi lủi thạch đầu cùng hỗn độn thảo mộc, nói không nên lời hiu quạnh.
Ngồi ở như vậy trong viện, vương vấn lại nào có ngày xưa thanh nhàn tâm tình? Chẳng sợ nhiều xem một chút, đều sẽ sinh ra vô hạn ly sầu. Bởi vì này, hắn thân thể cũng kém rất nhiều, đứt quãng bị bệnh mấy tràng, may mà trong nhà y giả diệu thủ, vừa mới khôi phục một ít nguyên khí.
Như vậy suy sụp tinh thần thời gian bên trong, nhận được Thượng Đảng đưa tới thư, có thể nào không để vương vấn coi trọng?
Một đôi bích sắc lưu ly cốc, lẳng lặng trí tại án thượng. Cốc thân quấn quanh một vòng tinh mịn hoa văn, tựa như thiên nhiên tạo hình mà thành. Nhưng mà ngón tay sờ lên, lại cùng vách ly giống nhau bóng loáng oánh nhuận. Châm thượng rượu thủy, tựa như khuynh vào nhất uông Bích Tuyền, thông thấu khả ái, phảng phất từ cốc trung, liền có thể nhìn thấy kia đi xa an nhàn.
Chạy nạn gấp gáp, có bao nhiêu trân bảo không thể mang tại hành lý bên trong. Bây giờ thu được như vậy hai chỉ cái chén, quả thật nhượng đang ở tha hương chi nhân, sinh ra vài phần an ủi.
Cẩn thận thưởng thức qua chén rượu. Vương vấn mới mở thư. Còn là kia một bút nhượng người kinh diễm chữ viết, mấy tái đi qua, thù hi tự càng thêm thuần thục, cũng có duệ ý mũi nhọn, tựa hồ bỏ đi bệnh thể, triển hiện ra ngang nhiên tư thái. Như vậy tự, có lẽ không giống đã từng như vậy phù hợp sĩ tộc khẩu vị, thế nhưng vương vấn lại cảm thấy, này càng thích hợp lưu thủ Tịnh Châu, lấy bản thân chi lực trấn cổ họng yếu đạo Thượng Đảng thái thú.
Nhưng mà nhìn nhìn, vương vấn mày phong liền nhíu lại. Này tín trung viết, khả cùng chính mình nghĩ bất đồng. Qua rất lâu sau, hắn buông trong tay giấy mỏng, đối hạ nhân nói: "Gọi tử hoài tới gặp ta."
Vương nhu vương tử hoài, chính là hắn tộc đệ, cũng là thất nương phụ thân. Lần này cùng lương phủ thông gia sự tình, chính là hắn hai người nói định . Bây giờ ra biến cố, tự nhiên tìm đúng phương thương lượng một chút.
Không bao lâu, một thân cát sam, khuôn mặt tuấn lãng nam tử đi vào đình viện: "Lục huynh, không biết gọi ta chuyện gì?"
"Cửu lang, Thượng Đảng phát thư đến tín, đang muốn tìm ngươi thương nghị." Vương vấn cũng không vô nghĩa, đem tín đưa qua.
Qua loa xem qua, vương nhu mày cũng nhíu lại: "Thượng Đảng đánh hạ dương ấp, tại nguyên chính thời điểm?"
Nguyên chính ngày ấy, nhưng là ra nhật thực! Vốn là không nên hưng binh ngày, xuất hiện như vậy hung triệu, loại nào không cát. Càng miễn bàn tín trung còn minh bạch nói, có cái gì hoả táng thiên lôi, đánh tan tường thành. Quả thực làm người nghe kinh sợ !
"Chẳng lẽ thật có thần phật tương trợ?" Vương vấn nhịn không được gạt gạt trên tay Thất Bảo phật châu. Này cũng là gần nhất mới lưu hành một thời trang sức. Phổ thông nhân gia chỉ có thể sử dụng đàn mộc hoặc là san hô châu, mà hắn thì là dùng đứng đắn Phật gia Thất Bảo. Kim, ngân, lưu ly, san hô, hổ phách, xà cừ, mã não, sắc màu sặc sỡ, đẹp mắt vô cùng. Treo tại trên cổ tay, phiền lòng thời điểm chuyển thượng một chuyển, quả thật có thể nhượng nhân tâm tình bình tĩnh vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâm anh vấn đỉnh - Ô Kiểm Đại Tiếu
RandomVăn án Nhân công hi sinh vì nhiệm vụ, Lương Phong lương đại thiếu không hiểu ra sao xuyên đến Tây Tấn, cái kia thượng thừa tam quốc loạn thế, hạ khải Ngũ Hồ mười sáu quốc đoản mệnh vương triều. Vây ở mỹ mạo ma ốm thể xác trung, là dựa vào mặt ăn cơm...