Thư danh: trâm anh vấn đỉnh | 簪缨问鼎
Tác giả: Ô kiểm đại tiếu
Văn án
Nhân công hi sinh vì nhiệm vụ, Lương Phong lương đại thiếu không hiểu ra sao xuyên đến Tây Tấn, cái kia thượng thừa tam quốc loạn thế, hạ khải Ngũ Hồ mười sáu quốc đoản mệnh vương triều.
Vây ở mỹ mạo ma ốm thể xác trung, là dựa vào mặt ăn cơm, bộ tịch đùa giỡn soái hỗn danh sĩ đương đương? Còn là luyện binh làm ruộng, cùng hồ lỗ tranh bá Trung Nguyên?
Nắm dị tộc tiểu chó săn, Lương thiếu tỏ vẻ, đều có thể làm !
Phúc hắc khí phách phong lưu nam chủ X trung khuyển ( Cuồng Khuyển ) dị tộc CP
Nam chủ có tật, chính văn cơ bản thụ, phiên ngoại khả năng phản công
Hạ khắc thượng, thẳng bẻ cong, cường cường 1V1HE
Nội dung nhãn: cường cường xuyên qua thời không một bước lên mây
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lương Phong
==================
☆, đệ 1 chương đệ nhất chương
Bắc Kinh mùa đông nước đóng thành băng, huyện giao ở vùng núi hẻo lánh càng là Lãnh Sát người, cáp khẩu khí đều có thể đông lạnh ra băng lăng tra tử đến. Hơn nửa đêm , đừng nói là người, ngay cả trong rừng động vật nhóm đều núp vào. Một mảnh yên tĩnh trung, sa sa động tĩnh từ xa lại gần, có đạo thân ảnh nhanh chóng xuyên qua thò tay không thấy năm ngón rừng nhỏ, chui vào tiền phương cũ nát tiểu tứ hợp viện trung.
Ấm áp thán hỏa khí trong khoảnh khắc xua tan bao kiện tại quanh thân hàn ý. Nhìn tới người tới, một người mặc cảnh dùng miên đại y người trẻ tuổi đứng lên, thấp giọng hô: "Lương đội."
Lương Phong tùy tay hái xuống đỉnh đầu miên mũ, giương mắt tại trong phòng đảo qua: "Trịnh cục đâu?"
"Tại phòng trong, cùng trương đội nói sự nhi đâu."
Gật đầu tỏ vẻ nghe được, Lương Phong đi nhanh hướng bên trong gian đi.
Đẩy cửa ra, một cỗ sặc cổ họng yên khí nhi xông vào mũi. Hai Trương Mộc bàn hợp lại thành đại hội nghị bên cạnh bàn, ngồi bốn năm thân xuyên y phục thường cảnh sát. Trong nhà ấm khí không đủ, tất cả mọi người bọc phong phú đại y. Nghe được đẩy cửa thanh, không ít người tỉnh táo nhìn lại đây, chỉ có đầu vị vị kia trung niên nhân đầu đều không nâng. Lương Phong chỉ cảm thấy một cỗ hỏa khí xông đi lên, ba xử tại chốc lát nghị trước bàn, cứng rắn mở miệng: "Trịnh cục, ngài tìm ta?"
Này ngữ khí nhưng có điểm không thiện. Trên chủ tọa nam nhân xung bên mình mấy người phất phất tay, chỉ đạo nói: "Các ngươi đi trước chuẩn bị, rạng sáng hành động !"
Một trận sùm sụp tọa ỷ động tĩnh thanh, đang ngồi vài vị đồng nghiệp đệ thứ đi ra môn đi, trong nhà chỉ còn lại hai người, Trịnh cục chỉ chỉ trước mặt ghế dựa: "Tiểu Lương, ngươi trước tọa."
Lương Phong không nhúc nhích: "Trịnh cục, ta biết ngài muốn nói cái gì, ta không thể đáp ứng."
Như là sớm đoán được lúc này đáp, Trịnh cục thở dài, đem trong tay kẹp tàn thuốc ấn diệt tại bên cạnh trong gạt tàn: "Tiểu Lương, lần này bao vây tiễu trừ chuẩn bị không sai biệt lắm , các ngươi đội theo nghi phạm lâu như vậy, hiện tại là thời khắc khẩn yếu, nên thay đổi tay ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâm anh vấn đỉnh - Ô Kiểm Đại Tiếu
De TodoVăn án Nhân công hi sinh vì nhiệm vụ, Lương Phong lương đại thiếu không hiểu ra sao xuyên đến Tây Tấn, cái kia thượng thừa tam quốc loạn thế, hạ khải Ngũ Hồ mười sáu quốc đoản mệnh vương triều. Vây ở mỹ mạo ma ốm thể xác trung, là dựa vào mặt ăn cơm...