1. Ngày đầu tiên tôi chính thức hẹn hò với hắn là vào ngày 16/3, tôi nhớ đó là một ngày nắng rất to. Nắng đến mức tôi chỉ muốn nhanh nhanh về nhà, chỉ muốn bỏ lại hắn ... một mình. Khi ấy tôi ghét hắn.2. Lần đầu tiên bọn tôi trò chuyện, hắn phải dùng đến google translate mới có thể giao tiếp bình thường được với tôi. Khi ấy tôi nhục nhã khi làm bạn gái hắn.
3. Món quà đầu tiên mà hắn tặng tôi, là một chai nước cam. Tôi lấy nó rất vội vàng và rồi chọn cách bước nhanh qua mặt hắn. Tôi biết, hắn chạnh lòng. Khi ấy tôi thấy có lỗi với hắn.
4. Lần đầu tiên hắn chờ tôi trước cổng trường là một ngày thứ hai đầu tuần, mưa lâm râm và gió mang theo hơi lạnh phảng phất. Tôi bắt chuyến xe trễ nhất để tới trường, tôi muốn tránh mặt hắn. Khi ấy tôi xấu hổ vì hắn chờ tôi.5. Lần đầu tiên bọn tôi hẹn hò, hắn để tôi chờ những ba tiếng liền. Đến giờ tôi vẫn không hiểu sao, ngày ấy, tôi lại ngồi chờ hắn. Khi ấy tôi mất tự chủ vì hắn.
6. Lần đầu tiên gặp bạn hắn, hắn dõng dạng nói với bọn họ tôi là bạn gái hắn ! Khi ấy tôi thật sự cảm kích hắn.
7. Lần đầu tiên tôi thật sự chú ý đến nụ cười của hắn, thật sự rất đẹp. Khi ấy tôi nghĩ tôi đã rung động.
8. Lần đầu tiên tôi thấy hắn giúp một phụ nữ có thai qua đường, giúp một chú chó bị tai nạn. Tôi thật sử quý bản chất thật của hắn, ngổ ngáo ngô nghê nhưng cũng rất chân thật. Khi ấy tôi cảm thấy hắn không tệ chút nào.
9. Lần đầu tiên tôi cảm nhận được tình cảm hắn dành cho tôi, thứ tình cảm mà trước kia tôi thường hay rũ bỏ, lạnh nhạt. Khi ấy tôi cảm thấy tôi thật may mắn khi bên hắn.
Và rồi ...
10. Lần đầu tiên hắn nắm chặt tay tôi và nói : " Dù em có béo, em cũng là con heo của riêng tôi ... " Khi ấy tôi cảm thấy ... vô cùng hối hận vì không thủ tiêu hắn ngay từ đầu! Cho ăn cho béo rồi gọi tôi là đồ con heo ! Thằng mặt lờ ...