Our story 4

1.9K 63 10
                                    


1. Tôi ghét một đứa bạn của hắn, cô ta giờ là bạn học của tôi. Có hôm cô ta lẽo đẽo theo tôi bảo muốn gặp mặt hắn. Tôi đồng ý.
Tới nơi, hắn thấy cô ta cũng ngạc nhiên ra mặt, quay lại hỏi nhỏ tôi: " Anh nói chuyện với cô ta được không ? "
"  Thích thì cứ nói ! " tôi nói đoạn quay sang giả đò cười với cô ta.
Cả buổi hắn cậy răng cũng không giám nói với cô ta nửa chữ !
2. Có đợt nọ hắn muốn chọc tức tôi, liền nhắn tin cho một đứa bạn là nữ bảo hắn thích cô ta. Ai dè đâu cô ta nhắn lại :" Tao cũng thích mày hihi " * hihi cái cc .-. *
Hắn xanh mặt nhìn tôi, còn tôi vẫn vô cùng duyên dáng cười lại với hắn. Sau hôm đó nick cô ta nằm trong mục " BLOCK " của hắn.
3. Tôi là kiểu người ghen vô đối, hắn cũng không phải dạng vừa
4. Ngày trước mỗi lần hắn muốn tôi ghen lồng lộn sẽ lấy tên con bạn tôi ra gọi ý ới như má gọi con. Suốt ngày cái gì cũng kèm tên nhỏ vào.
Lúc đầu tôi cũng bị lung lay, nhưng dần dần tôi nhận ra rằng ... Tôi đẹp hơn nên tôi không sợ nữa !!😂
5. Tôi rất khoái dụ hắn kể chuyện về người yêu cũ. Nhưng hắn cứ kể đến đoạn nào tình cảm nồng thắm là tôi lại giận!
6. Cái đứa bạn hắn mà giờ học chung với tôi ấy. Cô ta nghĩ cô ta biết về người yêu tôi nhiều hơn tôi mấy ông ạ. Xàm xí!
7. Làm gì thì làm, đừng có rớ vào người yêu tôi! Tới lúc đập nhau thì đừng khóc.
8. Tôi vẫn rất hay dặn hắn. Bad boy có thể chấp nhận nhưng Fuck boy là tuyệt đối không!
9. Tôi là một con người dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài và dễ bị làm phân tâm. Có một số thứ, hắn nhất định phải quản cho tôi!
10. Tôi đi với hắn, hắn giữ từ A - Z. Giữ đồ, giữ cặp, giữ tập vở và phải giữ luôn cả tôi! Nhiều khi cảm giác hắn như người giữ trẻ vậy !
11. Tôi bắt chước hắn đem bỏ hắn vào giỏ hàng rồi chụp hình khoe ba má coi. Bọn họ suýt tí thì ngất =))))

 Bọn họ suýt tí thì ngất =))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

12. Có đợt hắn cho tôi coi ảnh hồi nhỏ của hắn, tôi thật sự cười muốn tuột cả quần 😂

13. Cái nắm tay đầu tiên của bọn tôi, thật sự, chỉ có mình hắn nắm...

14

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


14. Đôi lúc tôi có cảm giác, bạn bè tôi thiên vị hắn hơn tôi ...

15. Có đợt cuối term trước, tôi đi diễn kịch ở trường mãi tới 9 - 10h mới xong. Hắn một mình qua tận trường đón rồi dẫn tôi về ;4; Từ trường tôi về nhà hết gần 30'

16. Bọn tôi quen nhau lâu như vậy hắn giờ mới nhận ra người yêu hắn thật sự biết vẽ, thật oxi hoá lời mà..

17. Ngày trước hắn từng bảo, từ khi qua Úc tới giờ, tên tôi là cái tên đầu tiên hắn nhớ. Mất gần hai tuần mới nhớ được hết cả họ tên tôi.

18. Tôi vì hắn thật sự đã cố gắng hết sực học tiếng Trung, bỏ bê luôn cả tiếng Nhật.

19. Hôm nay hắn mang đồ mẹ nấu sang cho tôi ăn. Tôi vừa ăn vừa tấm tắc :
" Mẹ anh nấu đồ ngon thế ! "
" Ừ, trước bạn tôi qua nhà cũng rất hay khen mẹ tôi nấu ăn ngon! Cả ba tôi cũng khen " _ hắn nói đoạn cười rộ cả lên
" Sao đấy? Sao lại cười ? " tôi dùng cùi chỏ khều khều hắn
" Em biết không? Tôi nghĩ con tôi sau này, bạn bọn nhỏ sẽ không bao giờ được khen mẹ bọn nó nấu ăn ngon mất ..."
" Umh um " tôi ừ ừ qua loa cho có lệ.
" Nếu thương con, em tập nấu ăn đi !"
"....... Clm ??! " suýt tí tôi nuốt cả cái móng heo.

20. Tôi chỉ hắn nói " Con chào ba, con chào má " =))) ba má tôi bảo hắn phát âm còn rõ hơn tôi !

Our StoryWhere stories live. Discover now