Our story 11

1.2K 57 30
                                    

1. Trước sinh nhật hắn tầm 2 tiếng, tôi thấy hắn bỗng nhiên đăng một cái status viết : " chúc mừng ngày sanh thần 01.06 ". Bạn bè hắn thấy thế cũng ùa vào chúc mừng sinh nhật.
Tôi lập tức nhắn tin trách hắn. Vì sao lại đăng status chúc mừng sinh nhật sớm như vậy ? Làm tôi không thể trở thành người đầu tiên chúc mừng sinh nhật hắn !! Vậy thì còn gì đặc biệt nữa ??
Hắn thấy vậy lập tức đăng một cái status khác, nội dung như sau " Sinh nhật, thứ nhất là phải làm vợ vui ! cô ấy nói không phải là người đâu tiền chúc mừng sinh nhật tôi, vậy nên mấy câu chúc không được tính cho tới khi cô ấy chúc!  😂😂 "

2. Hạnh phúc nhất là khi tôi không đầu không đuôi nhắn cho hắn :" Dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn thương em chứ ? "
Hắn trả lời " Anh thương em vô điều kiện "

3. Tôi biết hắn chính là người tôi tìm kiếm bởi vì hắn chưa bao giờ nói dối là mình bận chỉ vì muốn né mặt tôi

4. Hắn luôn là người nhắn tin nhắn cuối cùng. Dù là đã chúc ngủ ngon hết cả rồi nhưng chỉ cần là tôi nhắn cuối, hắn sẽ lập tức gửi thêm một trái tim nữa vào

5. Tôi, khinh những thằng đàn ông ngửa tay ra vòi tiền bạn gái để tiêu xài. Không phải vì tôi kì bo keo kiệt nhưng với tôi đàn ông phải có tự tôn của bản thân, có tự trọng của một thằng đàn ông.

6. Hắn từng ví chuyện tình cảm của chúng tôi như Tom and Jerry. Thường xuyên cãi vã đánh nhau nhưng một khắc cũng không thể rời nhau ra được.

7. Câu cửa miệng tôi hay hỏi hắn chính là " Ngày hôm nay của anh thế nào "
Hắn luôn trả lời là " Hôm nay rất tốt !"
Có một lần tôi tò mò hỏi hắn là chẳng lẽ ngày nào của hắn cũng vui à, không có chuyện gì buồn hay cáu giận ? Hắn liền nói
" Chỉ cần em nhắn tin, những thứ đó lập tức không còn quan trọng rồi "

8. Hắn chính là người mà ngay cả khi tôi nhắn vào lúc 4h sáng cũng vẫn sẽ trả lời " Anh đây "

9. Hắn ngầu nhất là lúc nào ? Chính là lúc đánh rank, tôi chơi có hơi sida một tí nên bị đồng đội chửi cho vừa lết vừa bò. Hắn thấy vậy lập tức nhắn vào box.
" Còn dám chửi ? Bọn mày động vào vợ anh, ván này coi như không muốn thắng nữa chứ gì ?"
Thế là cả bọn im thin thít 😂

10. Con bạn tôi từng bảo nếu chuyện tình của nó là bộ phim " Tây du kí ". Người yêu nó sẽ là đường tăng đẹp trai phong nhã, còn nó sẽ là cuốn chân kinh để anh người yêu vì nó mà vượt qua 81 kiếp nạn.
Tôi nói nếu như chuyện tình của tôi là Tây du kí. Người yêu tôi sẽ là Tam tạng còn tôi là bạch mã. Để hắn cưỡi qua 81 kiếp nạn 😂😂😂😂😂

11. Tôi với thằng bạn thân lâu ngày không gặp ngồi tâm sự với nhau về biệt danh bọn gọi người yêu. Tên sến súa kia gọi người yêu hắn là bảo bối, hắn cũng gọi tôi là bảo bối. Sự khác biệt duy nhất là một đứa nói tiếng trung một đứa nói tiếng Việt đó 😂😂
Đụt à tôi nói chú nghe :))) thật sự rất sến đó !!
* 宝贝 là bảo bối trong tiếng trung nhé

12. Hắn nhắn tôi bảo tuần này làm những 5 ngày, có lẽ sẽ ít thời gian nói chuyện với tôi lại. Tôi liền hỏi hắn sao tự nhiên lại dồn sức làm nhiều thế thì hắn bảo
" Vì muốn mua son tặng cho em "
ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

13. Tên ngốc đó nghe tin Việt nam vào bán kết cũng đăng stt chúc mừng như thể đội nhà hắn vào bán kết 😂

14. Câu trách khứ mà đứa con gái nào cũng muốn nghe chính là " Sao em không biết quan tâm bản thân gì hết vậy ! ". Bảo là trách nhưng thật sự rất ấm áp đó !

15. " Tôi không cần thứ gì đó giống như em. Tôi cần em "

16. Hắn có một quy tắc 5 tin nhắn, dù bận đến mấy cũng nhất định thực hiện.
- Chào buổi sáng
- Tôi đi với ..., tầm ... tôi về nhé
- Tôi về rồi
- Chúc ngủ ngon
- Tôi yêu em

17. " Em mệt à? Để tôi nấu cháo mang sang cho em "

18. Hãy thương một người vẫn luôn khen bạn đẹp nhất dù bạn để mặt mộc ra đường.

19. Bạn có biết ở trung quốc có một xu hướng ngầm của các bạn nam đó là đeo túi của người yêu vào cổ không ?
(Thật ra thì giờ tớ mới để ý ấy 😂😂)

 Bạn có biết ở trung quốc có một xu hướng ngầm của các bạn nam đó là đeo túi của người yêu vào cổ không ? (Thật ra thì giờ tớ mới để ý ấy 😂😂)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

20. Hãy thương một người chịu cúi xuống buộc dây giày cho bạn ❤️

 Hãy thương một người chịu cúi xuống buộc dây giày cho bạn ❤️

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Our StoryWhere stories live. Discover now