1. Có một lần bạn hắn bảo tôi, hắn đích thị không phải mang họ Trung. Trung Quốc không có ai ngu như hắn. Quen hắn tới tận bây giờ tôi mới biết, điều đó hoàn toàn sai lầm, hắn đích thị không phải người. Nhân loại không ai ngu như hắn...2. Có lần tôi than với nhắn, đời tôi thối nát quá rồi! Tôi cố không nổi nữa. Hắn xoa đầu tôi nhẹ nhàng bảo: " Mùi đời như mùi địt, ngửi nhiều sẽ quen "
3. Tôi kể hắn nghe về người yêu cũ, bảo là xưa ảnh hay nói :" Em có xa mấy thì vẫn cách anh một cái màn hình điện thoại, anh chờ em được ". Khi đấy bọn tôi yêu xa. Nói xong tôi thấy hắn ngồi bên cạnh im lặng mãi. Sau mới nói một câu :" Hắn chờ em, còn tôi tìm em "
4. Vào ngày của mẹ, hắn bảo tôi ngồi vào cái xe đẩy trong siêu thị, chụp một tấm rồi về tíu tít khoe mẹ hắn hắn mua được quà cho mẹ rồi ...
5. Hắn rất hay có trò giận 5'
6. Có lần tôi giận hắn đến phát điên, nhưng lại không muốn to tiếng quát hắn liền lấy trong giỏ ra lọ sơn móng tay, ngồi sơn cho kì hết mười ngón của hắn mới nguôi giận. Hắn cũng ngồi yên ngoan ngoãn chờ móng khô.
7. Hắn nói chuyện với bạn thân là nữ, tôi ghen. Tôi gọi điện cho bạn thân là nam, hắn ghen ngược lại tôi.
8. Hắn lo tôi tia gái nhiều mà bỏ quên hắn =))))))
9. Hắn mấy lần gặng hỏi tôi, tôi có thích son không để hắn mua. Tôi ra sức bảo hắn không nên mua, ... cuối cùng hắn cũng đếch mua luôn! =))))))))
10. Hắn thấy tôi dùng son đen thì nhất quyết không hôn là không hôn.
11. Có một lần tôi tan học muộn, hắn phải lặn lội qua tận trường tôi đón. Đến lúc ra về tôi bắt gặp hắn đang nói chuyện với một đứa bạn Trung Quốc học cùng trường tôi, tôi im lặng nghe bọn hắn nói chuyện. Tên bạn nhìn thấy tôi thì điệu bộ trông ngạc nhiên lắm, xong quay sang bảo hắn ( bằng tiếng Trung )
" Mày không đổi người yêu đi à ? "
" Không ! "
" Sao thế ? " tên bạn hắn khó hiểu.
" Tao thích cô ấy "
Lúc này tôi mới hỏi lại hắn bằng tiếng Trung " Thích thật hay không đấy ? " .
Hắn cùng tên bạn há hốc mồm, còn tôi, trong lòng đang cười muốn bôn lành. Nếu khi ấy hắn trả lời không đúng ý tôi, tôi thề sẽ chơi khô máu với hắn =))
12. Hắn đang vận hết nội công chơi game, tôi ngồi cạnh hì hục cột tóc hắn.
13. Lần đầu tiên hắn cúi xuống cột dây giày cho tôi, khung cảnh lãng mạn vô cùng. Nếu như được trở lại ngày hôm ấy, tôi chỉ ước một điều .... ngày ấy đừng ăn quá nhiều khoai lang.
14. Lúc tôi về Việt Nam nghỉ lễ, có một lần tôi mải đi với bạn, không thèm reply tin nhắn của hắn. Kết cục là hắn, từ 9h sáng hôm trước đến tận 3h khuya hôm sau, cứ ngồi lì đấy chờ tôi trả lời...
15. Đi trên tàu điện còn mỗi một cái ghế, hắn bảo tôi ngồi thì tôi nhường cho hắn. Hắn lập tức ngồi xuống!
.
.
.
Rồi để tôi ngồi lên đùi hắn cả một buổi ...
16. Tôi hỏi hắn cách xin số điện thoại bằng tiếng Trung, hắn chỉ tôi nói " 操你妈"
* nôm na là đệch mợ mày ...
17. Hẳn là quân bất lương! Nuôi ăn cho béo rồi gọi tôi là đồ con heo !18. Trường tôi cách trường hắn 20' đi bus cộng thêm 16' đi tàu tất cả là 36'. Tôi ngày ngày đều đặn bắt bus tới gặp hắn.
19. Hắn nghĩ hắn là người duy nhất biết lo cho đối phương, hắn đâu biết hắn lo còn tôi mất ăn mất ngủ ?
20. Hắn còn liên lạc với người yêu cũ. Tôi biết tính hắn rất thoáng lại cởi mở nên mấy cô người yêu cũ thật ra chia tay rồi vẫn rất quý hắn. Tôi cũng không nói gì nhiều.
.
.
.
.
Tối đến tôi dùng tài khoản hắn block hết tất cả tên mấy cô người yêu cũ, không quên để lại lời nhắn. " Ahihi đồ choá mặt lờ "