1. Người yêu tôi không xài điện thoại, gọi điện liên lạc đầu dùng điện thoại của tôi. Rất lâu trước đây khi mới quen nhau, hắn mượn điện thoại của tôi để lên QQ ( mạng xh của trung quốc ý ) có chút việc, sau đấy thì không thoát ra. Tôi thấy hắn quên nên dấu luôn cũng không nhắc, cứ thế giữ làm của riêng rồi kiểm tra này nọ. Sau này mới biết hắn thật ra không quên, mà cố tình để lại cho tôi giữ. Còn cẩn thận lưu ghi nhớ passport nhỡ tôi có thoát ra thì có thể đăng nhập lại nick hắn
2. " Này anh cảm ơn em chưa ? " " tôi yêu em "
3. Tôi hỏi hắn tại sao lại yêu tôi, hắn bảo rằng bởi vì hắn đi làm kiếm tiền nhưng thiếu một người tiêu tiền.
4. " Nếu tao cho mày 1 tỉ mày có bán người yêu mày không ? " " xin lỗi, tao không thiếu tiền :) "
5. Tôi nghe hắn nói chuyện với một người bạn, tên kia hỏi " mày với người yêu có hay thường xuyên nói chuyện không ? " Hắn trầm tư một hồi rồi trả lời " Cũng không nhiều lắm ... " Tên bạn lại tiếp tục: " Ừ người yêu t cũng thế ấy, phải mấy hôm liền mới nhắn tin một lần, người yêu mày thì sao ? " hắn nhìn tên bạn cười bảo " ngày nào cũng nhắn mỗi phút một tin ! "
6. Tôi qua nhà hắn ăn, hắn hỏi: " Em nấu hay tôi nấu ? "
" Anh nấu ! "
Sau khi ăn xong hắn nhìn tôi với vẻ mặt nghiêm túc, hỏi : " Chúng ta phải có bổn phận như nhau, tôi nấu rồi thì giờ ai rửa chén ? "
" Anh rửa ! "
Thế là hắn đi rửa chén
7. Khi đi tàu hắn rất thích hai đứa ngồi cùng một dãy, như vậy hắn có thể ôm tôi rồi cả hai cùng ngủ. Khi đi tàu tôi rất thích ngồi ghế đơn, để hắn đứng bởi vì tôi vừa tấm vừa có thể ôm eo hắn vừa có thể bóp mông hắn :)))
8. " Tự nhiên thấy nhớ anh quá, thật đấy " " Anh lúc nào cũng nhớ em "
9. Sáng thứ 7 nọ, tôi đang phè phỡn thì hắn nhắn
" Vợ ơi, em qua nhà tôi đi "
Tôi thấy thế cũng ngạc nhiên, liền hỏi lại " Sao đấy? Bị sao à ?"
" Nhà tôi không có ai ở nhà .... "
" Không có ai ở nhà thì làm sao :)) "
" Em qua tôi nấu mì cho em ăn ..."
10. Hắn giới thiệu " con gái " của hắn cho tôi, tôi không nói không rằng block thẳng tay. Sau đó bảo hắn " Em thấy nick cô ta trong máy một lần nữa em tạt axit, liệu cái hồn đấy !" Sau đấy hắn lăn ra cười cả buổi, đ hiểu bị gì
11. Tôi muốn ăn bánh nhưng khi đó ở xa quá, nếu bọn tôi đi ăn sẽ không kịp thời gian bắt tàu. Thế là hắn bảo tôi đứng chờ một mình chạy đi mua về cho tôi.
12. Bạn hắn bảo con gái Việt nam xấu lắm. Hắn bảo " Vợ tao không phải" bạn hắn bảo con gái Việt nam thực dụng lắm, hắn bảo " vợ tao không phải". Bạn hắn quen gái Việt nam toàn phải trả tiền, hắn bảo " Vợ tao không cần tao trả". Bạn hắn bảo con gái Việt nam rất hay ghen, hắn bảo " không chỉ Việt nam, gái ngoài hành tinh cũng không ghen bằng vợ tao :)) " làm như tự hào lắm ấy
13. Một ngày hắn nghiêm túc bảo tôi, " Em, hôm nay sinh nhật tôi, chúng ta có thể nuôi một con chó được không? " " Đã bảo nhà không cho nuôi chó! Một mình cái đầu nhà anh em đủ mệt rồi"
14. " Anh là chó à, cô ta bảo anh đi anh cũng đi, bảo anh ăn anh cũng ăn! Thế thì đi với cô ta đi, tôi không nuôi cái loại bất trung nhà anh nữa ! "
15. Có một sự thật, tôi rất hay nổi nóng với hắn, đơn giản là vì tôi biết, cả đời này hắn cũng sẽ không bao giờ bỏ tôi
16. Sáng ngủ dậy đã thấy hắn nhắn tin bảo " Hôm nay trời lạnh lắm, em mặc thêm quần áo vào nha "
17. Tôi gần tới ngày rất dễ cáu gắt, có một lần đang quát hắn thì hắn quay lại ôm tôi rồi bảo " không sao, có tôi đây rồi, muốn chửi muốn đánh cứ trút lên đây , chỉ cần em vui là tốt rồi"
18. Hắn, không phải là cậu ấm nhà giàu, không phải là thần đồng học giỏi, cũng không phải loại ngoan hiền nhút nhát nhưng chắc chắn không phải loại tiểu nhân tính cách đàn bà!
19. Hắn dẫn tôi về ra mắt mẹ hắn, bảo rằng " Đây là lần đầu con dắt người yêu về ra mắt mẹ, cũng là lần cuối dắt người yêu về ra mắt, sau này là người một nhà, mong mẹ giúp đỡ cô ấy" đương nhiên chẳng có gì là đảm bảo, nhưng trong khoảnh khắc đấy, tôi thật sự nghĩ chúng tôi là người một nhà.
20. Hắn bảo :" Sau này chỉ có em và con chúng ta mới có quyền gọi tôi là ba"