SI 2: Nang Dahil sa Bola
VIAN'S POV
Hahaayyy!! First day of school na! Kainis naman! Pero at least, new school means new life.
KKKRRIIIINNGGG!!!! Homeroom na ^__^
"Good morning class. Its good to see all of you. The new students may introduce themselves." boring naman mag salita =__= Robot lang ang peg?! "You go first." at tinuro ako.
"Hi! My name is Vian Feliz. Ako po ay 16 years old at ako ang valedictorian noong grade school." Oo nga pala, nakalimutan ko sabihin pangalan ko \/(^.^)
"Galing nga pala ako sa Uni---"
*knock knock knock* *open door*
"And who are you?" -maam
"Are you sassin' me?!" -late girl
"I am sassin' you!" -maam
"Ohhhhh! Sassity sass sass sass!!" -late girl. I like this girl's attitude! Rated O for OMG!!
"Go to the guidance office young lady!! After dissmissal!" -maam na galit na galit. The late girl just rolled her eyes.
Nag hanap siya ng upuan at sinenyasan ko siya na umupo sa tabi ko.
"Ms. Late! Go and introduce yourself."
"Yo Bitches! My name is Chyna Marie. Im 16 years old and i was born because of a broken condom ;)" tapos nag hiyawan ang boys. Psh. Porket naka rinig lang ng condom -.-
Nag introduce na rin ang ibang new students. Tapos, sinabi na sa amin ang aming sitting arrangements. Seatmate ko si Christian at Chyna. Sino ba 'yong si Christian? Bakit pag dumadaan siya grabe kung makilig ang mga babae. Gwapo nga siya.. SLIGHT! -.-
FAST FORWARD.
Recess..
Nag ikot-ikot muna ako sa school. I want to get to know it more. Tapos, may nakita akong naglalaro ng basketball sa court. Kaya, nanood ako. Maya-maya pa'y may nakita akong bola papalapit na mukha ko. OOWWW!! Nagising ako sa clinic. Nakita ko yung mga bago kong classmates na nag bantay sakin. Sina Ina at Amor. Natamaan daw ako ng bola at natumba ako. Sila daw ang naghatid sakin dito.
"Thank you masyado guys!!" pagpapasalamat ko sa kanila.
"Ano ka ba? Ok lang yun!" sagot naman nila.
Umakyat na kami nina Ina at Amor sa classroom. Nakita ko si Christian. Tinanong noya ako kung anong nanyari sakin. Sabi ko natamaan alo ng bola. Tapos, sinabihan niya ako na "clumsy" daw ako (-.-") Kainis talaga siya. Gwapo nga lang. Maya-maya pa'y dumating na ang teacher namin. Tapos, nag lecture ma siya.
CHRISTIAN'S POV
"Christian! James! Basketball tayo!" yaya ni Michael.
Pumunta na kami sa basketball court. Andami nanamang babae na sumusunod at nagtitilian. Nakakainis na. Kung makasigaw.. Wagas!!
"Bai! Pasa!" sigaw ko kay James. Ipinasa niya sakin yung bola pero hindi ko ito nasalo. Tumama ito sa isang babae. Hinimatay siya agad at mabilis akong tumakbo papunta sa kanya.
*tug tug.. Tug tug.. Tug tug..*
o.O Sino itong magandang nilalang sa harap ko? Ay, mali. Perpektong nilalang pala :) Maganda at inosente and mukha. Gorgeous body. Flawless legs. She is oh-so-perfect. Kakaiba siya sa ibang na nakilala ko.
ANG GANDA!!!
Sino nga ba to'?
Siya yata yung si Valerie? Vian? Oo, tama. Vian pangalan niya. Corny noh? Na in love ako pero di ko pa kilala kung sino siya xD
BINABASA MO ANG
Simply Ignatians
Teen FictionSimply Ignatians Written By: Ignatians 2013-2014 We're awesome, weird and fantabulous in our own ways.