Request Shot #1

34 1 1
                                    

[160902]

Dedicated to: joaneverth

Sorry to drop my first plot. I just cannot write that anymore--but! To suffice on ny promise, here goes a shot of Erth anddddddd Kai. Enjoy!

***

Teritoryo ko yun.

Tuwing Valentine's Day nandun lang ako sa tayong yun. Hinihiling na sana, kahit ngayong Fourth Year Highschool na ako, sana naman mapansin na ako nung lalaking gusto ko.

Erth, nandiyan ka na naman.

Napatingala ako sa boses ng kaibigan ko, si Seulgi. Kasabay at kasama ko yan sa kahit anong bagay ultimo pag-utot. Paano? Amin na lang yun, maghanap kayo ng sarili niyong bestfriend. -_-

Wala na nga akong boyfriend pati ba naman bestfriend ipagkakait niyo pa?

Pinagpatuloy ko ang pagpapaikot nung rubber band sa kamay ko, ewan nagging past time / hobby / mannerism ko nayun.

Look! Bigay ni Joongki my labs!

Sigaw niya then showed me bunches of flowers and a bar of Ferrero chocolates. Hindi kaya masarap ang Ferrero.

I just sighed and smiled on my view. Nandun din siya sa parte ng pintong yon, every Valentine's Day pero hindi siya umaalis hanggang sa matapos ang araw.

Parang ako.

The only difference is that, I am waiting for him, while he..he waits for every girl who will give him gifts. Simula first year ako nakabaon sa cabinet ko sa kwarto ang mga regalo para sa Valentine's, Christmas, at Birthday na gustong-gusto pero hinding-hindi ko maiibigay sa kaniya, nakakahiya eh.

Magta-time na uy. Tumayo ka na diyan.

I looked at his direction.

T-teka. Nandun pa si Kai,

Edi hilahin mo tapos ipasok mo sa room!

She shouted. I just glared at her in return. Para namang magagawa ko yun? Eh yun ngang dumaan sa hallway kung nasaan siya, hindi ko magawa.

Hanggang tingin na lang ba talaga ako?

Ni hindi ko siya maamoy. =_=

I just sighed again and stood up while cleaning my school skirt. Bago ako pumasok sa room eh nakita ko pang binigyan siya nung pinaka-maganda at seksing estudyante dito sa Yonhwa University - si Lalisa ng isang box, chocolates yata ang laman nun.

Ibinaon ko na sa pinaka-sulok ng isip ko ang mga regalo ko sa kaniya, eh kasi naman! Naririnig kong lagi siyang napapagalitan ng mga teachers kasi ni wala siyang ballpen o kaya pad paper. School supplies sana ireregalo ko sa kaniya - oh! Bakit ba? At least yun, essential at magagamit niya, eh ang chocolates? Pagkakain mo, balat na lang ang matitira, tapos ano? Itatapon na. Meh.

Natapos ang Valentine's Day ko ng nagkaklase.

Akala ko lang pala yun.

Confessions Of An EXO LTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon