Chap 10

830 63 25
                                    


Sáng hôm sau trời còn chưa sáng hẳn, Chanyeol trở về nhà với bộ dạng thất thểu, nhìn người kia say giấc cuộn tròn trên giường mà lòng anh trở nên đau nhói.

Chanyeol đưa tay ra định chạm vào gương mặt đang say ngủ kia nhưng rồi lại do dự rụt tay lại.

Nếu một ngày nào đó thức dậy không còn nhìn thấy tôi nữa, liệu cậu có buồn không Baekhyun!

.

.

.

Lúc Baekhyun thức dậy liền nhìn thấy Chanyeol đẩy cửa đứng trước mặt mình nhe răng ra cười. Kì thật nhìn nụ cười mất thẩm mĩ của hắn thật làm Baekhyun cậu mất cả hứng, mà nói đi phải nói lại, cậu phải thừa nhận một điều rằng lúc tên Tửng đấy không cười nhe cả hàm đầy răng kia thì hắn quả thật vô cùng~ vô cùng đẹp trai á.

"Cậu thức rồi hả, mau đi nấu cơm đi. Tôi đói"

"Mắc mớ gì tôi phải nấu, mặc kệ cậu"

Nghe hắn nói vậy Baekhyun muốn điên lên. Ôi trời ạ tên đó nghĩ mình là nồi cơm chắc!

Chanyeol sau khi bị Baekhyun phũ phàng thì thiu thỉu cụp mặt bỏ đi làm Baekhyun nhìn theo bóng dáng kia thấy có chút ân hận.

"Hứ, có vậy thôi mà cũng giận, đúng là tên Tửng mà" Baekhyun bữu môi tuột khỏi giường vội vàng vào nhà tắm rồi xuống bếp, nấu bữa sáng cho tên Tửng kia.

Sau khi ăn xong Baekhyun muốn ra ngoài, tên kia cũng nằng nặc đòi theo. Dù không cho cậu ta cũng lén đi theo, chẳng biết cậu ta đòi theo để làm cái quái gì nữa. Quả thật Baekhyun cậu mệt muốn chết đi được, chẳng biết từ lúc nào lại trở thành bảo mẫu của tên to xác này mất rồi.

"Này mau xách đồ đi"

"Ờ" Chanyeol nghe gọi liền hì hục tay xách tay ôm.

Baekhyun mua đồ xong thì đẩy hết sang cho tên cao nhòng kia xách còn Chanyeol thì lù khù chỉ biết nghe theo hiệu lệnh của tên chân ngắn kia, cậu ta bảo đi thì cậu đi còn bảo đứng thì Tửng cậu lại đứng.

"Này Tửng ăn không" Baekhyun cầm que kem quơ quơ trước mặt của tên đang hì hục đi phía sau kia.

Chanyeol lắc lắc đầu "Tôi không ăn đâu"

"Xùy! Tôi chỉ giả bộ thôi, ai cho ăn...hihi"

"Chủ nhân cậu tham ăn quá"

Baekhyun đưa mắt liếc xéo tên kia một cái rồi bỏ đi một mạch mặc kệ hắn làm người kia phải khổ sở chạy theo cả một đoạn đường dài.

Đi được một lúc Baekhyun liền quay đưa tay chỉ về phía bờ sông "Này Tửng, lại kia ngồi nghỉ chân lát đi. Tôi mệt rồi"

Gì chứ, từ nãy đến giờ cậu có làm gì đâu mà than mệt chứ. Tuy nghỉ là vậy nhưng tất nhiên là Tửng cậu cũng chưa ngốc tới nỗi nói ra những điều này cho tên chủ nhân đanh đá nào đó nghe được.

"Này" Baekhyun đưa tay chỉ chỉ chỗ ngồi của mình, hiểu ý người kia muốn gì, nhanh như chớp Chanyeol liền đưa tay phủi phủi sạch chỗ ngồi cho chủ nhân mình.

Giới hạn giữa Thiên Thần &Ác Quỷ(Người, Tiên, Vampire)Where stories live. Discover now