Chap 8

571 63 9
                                    

Từ lúc biết được chuyện Baekhyun thích một người lạ nào đó, Chanyeol cảm thấy trong lòng có chút khó chịu. Cảm giác này thật ra là sao, ngay cả bản thân cậu cũng không hiểu rõ. Chanyeol bắt đầu ít nói hơn và cũng chẳng đùa nghịch như trước nữa.

Vào một buổi chiều tiết trời pha chút se lạnh.Vẫn như thường lệ Chanyeol và Baekhyun cùng ngồi ăn trong căn bếp nhỏ, Chanyeol có chút ngập ngừng hỏi người trước mặt.

"Tôi ở đây bao lâu rồi nhỉ"

Baekhyun có chút sửng sờ khi tên Tửng tự nói chuyện một cách hết sức bình thường không như thường lệ, thật là một chuyện hết sức không bình thường à nha.

"Có chuyện gì sao"

"Không có gì, tôi....À tôi chỉ muốn biết chúng ta sống cùng bao lâu rồi mà thôi" Chanyeol vội chữa cháy trước sự lạ kì của mình.

"Chính xác là gần một năm rồi đấy. Cậu xem, bây giờ sắp là mùa đông rồi kìa, vài hôm nữa tuyết sẽ rơi trắng khắp cả Seoul này rồi" Baekhyun vừa nói vừa chỉ ra bên ngoài, nơi những cơn gió nhẹ se lạnh từng đợt rít ngang qua.

*thì ra đã lâu như vậy rồi sao*

Chanyeol vừa nghĩ vừa trộm nhìn gương mặt của người đối diện. Chẳng biết từ lúc nào, cậu đã đem lòng yêu mến con người nhỏ bé trước mặt này rất nhiều rồi, nhưng mà làm sao cậu có thể nói với Baekhyun những điều này cơ chứ, trong khi ngay cả bản thân cậu cũng không biết mình là ai và bản thân mình đến từ đâu, vả lại cậu ấy cũng đã có người trong lòng rồi.

.

.

.

.

Một buổi tối tình cơ, Chanyeol đi ngang qua phòng người kia. Một lần nữa Chanyeol cậu lại bắt gặp hình ảnh Baekhyun cầm những tấm hình của người có tên là Luhan kia một cách đầy trân trọng và nâng niu. Trong phút chốc, Chanyeol cảm thấy mình thật thừa thãi làm sao.

Chủ nhân thật sự chán mình rồi sao!! Câu nói ấy bỗng le lói trong đầu cậu.

A, sao bỗng dưng đầu cậu lại đau thế này.

Dạo gần đây cậu cứ hay liên tục bị đau đầu, thỉnh thoảng còn mơ thấy những giấc mơ thật kì lạ.

Cậu mơ thấy máu!!!

Rất nhiều máu!!!

Cậu thấy người chết, rất nhiều và.....!!!!!

A...Cậu lại bắt đầu thấy đầu mình đau nhức, chẳng hiểu sao tần suất những giấc mơ kì lạ ấy xuất hiện ngày một nhiều hơn cứ như muốn nói cho cậu về một điều gì đó mà cậu đã quên mất.

.

.

.

.

.

"Chen à, cậu biết người tên Luhan chứ" Chanyeol vừa nói vừa nhìn người kia.

"Tôi biết, nhưng cậu hỏi để làm gì"

"cậu có thể giúp tôi gặp cậu ấy không" Chanyeol nhìn Chen với vẻ thành khẩn.

"Xin lỗi, tôi không thể. Cậu muốn gặp ai cũng được, riêng Luhan thì không được" Chen cường quyết định đứng dậy rời khỏi bàn.

Giới hạn giữa Thiên Thần &Ác Quỷ(Người, Tiên, Vampire)Where stories live. Discover now