Mặc dù Ấn Tâm xấu hổ đến mức không còn mặt mũi nhìn người, nhưng Đông Phương Thú Thiên cũng không tính để nàng tiếp tục né tránh.
Để nàng trốn tránh gần một tháng đã là cực hạn lớn nhất của hắn. Hắn cũng không muốn bởi vì một nụ hôn này mà hù nàng bỏ chạy.
Vì vậy thừa dịp ngày hôm đó, việc tu sửa thành phương Bắc thuận lợi, hắn để cho Tưởng Hổ giám sát tiến độ công trình, lại phân phó lão Mạc đến quặng mõ tuần tra, sau đó ra roi thúc ngựa trở lại nông trường.
Hắc câu vừa mới xông qua hàng rào cửa chính, Thạch Tam Giang đang thu dọn yên ngựa trong chuồng liền vội vàng dừng lại công việc, nghênh đón bên cạnh cửa.
"Tướng quân, tại sao đã trở lại? Có phải không được thoải mái?" Hắn quan tâm hỏi thăm.
"Không có việc gì." Đông Phương Thú Thiên tung người xuống ngựa, sau khi giao lại dây cương cho hắn, liền nhanh chóng đi ra khỏi chuồng ngựa.
Nhìn thấy hình như hắn có chuyện quan trọng cần phải làm, Thạch Tam Giang cũng không dám hỏi nhiều, dắt ngựa cột lại thành ngựa, sau đó lấy bàn chải ra chăm sóc tốt cho nó.
Mùa xuân sắp tới, Bắc Trường Thành mặc dù còn rét lạnh, nhưng bầu trời quang đãng.
Vài đám mây trắng tôn lên sắc trời xanh thẫm bao la khiến tinh thần con người sảng khoái. Từng đoàn chim hạc du dương bay lượn, ca hót khắp nơi. Tuy rằng vẫn còn lớp tuyết mỏng che phủ, nhưng không ít hoa cỏ xanh tươi cũng đã len lén nhú đầu ra, cỏ xanh lan tràn trên mặt tuyết trắng xóa.
Đi trên con đường quen thuộc, Đông Phương Thú Thiên không chút do dự, nhắm thẳng hướng chuồng dê ở phía Đông đi tới.
Tuy rằng đã mấy ngày nay, hắn ở bên ngoài bận rộn, nhưng dưới sự báo cáo tỉ mỉ của Tiết đại nương, đối với động tĩnh của Ấn Tâm, hắn lại rõ ràng như lòng bàn tay.
Ngoài trừ ba bữa cơm sẽ ở phòng bếp giúp đỡ, thời gian còn lại, nàng đều ở loanh quanh trong nông trường, chỗ nào có việc cần giúp đỡ thì nàng sẽ tới đó giúp một tay.
Có lẽ sau khi thưởng thức qua trù nghệ của nàng, mọi người đã bắt đầu có chút lòng tin đối với nàng. Chỉ cần không liên quan đến chuyện nguy hiểm, ít nhiều gì cũng nguyện ý buông tay để nàng đi thử.
Vừa đúng lúc mấy ngày nay, có mấy con dê cái trong chuồng mới vừa sinh xong. Với sự đồng ý của Phương Nhị, nàng bắt đầu đến chuồng dê điểm danh, ngoại trừ phụ giúp vắt sữa, nàng còn chơi đùa với đám dê con vừa mới sinh.
"Đúng rồi đúng rồi. Nhẹ tay như thế thôi, nhè nhẹ thôi ngàn vạn lần đừng để con dê bị đau."
Mới vừa đến sân chuồng, xa xa, hắn đã nhìn thấy Phương Nhị hạ thấp giọng, quỳ gối bên cạnh con dê, cẩn thận dạy Ấn Tâm kỹ thuật vắt sữa. Bởi vì khẩn trương mà khuôn mặt thô kệch như bị đao chém phủ đầy mồ hôi. Đôi tay bình thường cầm binh khí lại run run đặt trên lưng dê, giống như chỉ cần có gì xảy ra 'ngoài ý muốn' thì lập tức ôm dê chạy trối chết. ɖi€ɳɖànLêQuɣĐ©Ω
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Tướng Quân Vô Địch - Hạ Kiều Ân (CĐ- Hoàn)
RomanceBình thường, cô nương nào cũng đều yêu son phấn, lập chí cầm kỳ thi họa, tinh thông đủ mọi thứ. Thế nhưng Ấn Tâm lại yêu thích bếp núc, quyết chí đi khắp Đại Giang Nam Bắc, học hết tất cả trù nghệ! Sư phụ nói, năm nay Thú Tướng quân võ công cái thế...