Chương 10-1 (Hoàn)

7.4K 198 7
                                    


Thật đủ rồi!

Trước mặt tiểu nữ nhân chậm lụt quá độ, hắn chỉ có thể nhắm nghiền mắt lại, cắn răng nói: "Đương nhiên là bởi vì ta yêu nàng, quỷ tha ma bắt yêu nàng đến thảm thương..."

"Chàng gạt người! Rõ ràng chàng phải thành thân với Dạ Lạc công chúa..." Nàng không xác định nhìn hắn, đầu óc suy nghĩ loạn cả lên.

Hắn yêu nàng? Hắn yêu nàng?

Nàng không nghe lầm chứ?

"Nữ nhân kia là chỉ định phi tử của Hoàng thượng. Ta chỉ phụng mệnh hộ tống nàng nhập kinh." Hắn đè nén bản thân mình bình tĩnh để giải thích rõ ràng. "Người ta muốn chỉ mình nàng, từ đầu tới cuối chỉ cần mình nàng. Nàng cho rằng ta vì lẽ gì bỏ mặc nữ nhân kia ở bên ngoài, lại bởi vì một giọt nước mắt của nàng mà mất đi tất cả lý trí, như một người điên la to nói lớn?"

"Ta..." Nàng há to miệng, nhưng không biết trả lời như thế nào, lại cảm thấy, hắn hình dung thật đúng.

Bộ dáng vừa rồi của hắn quả thật giống như điên cuồng. Nhưng ngàn vạn lần nàng đều không ngờ, hắn điên cuồng bởi vì nàng. Nàng càng không nghĩ tới, Dạ Lạc công chúa lại là chỉ định phi tử của Hoàng thượng.

Rốt cuộc ai mới là người nói thật?

Nàng rõ ràng nghe được lời đối thoại của đại nương và đại thúc. Bọn họ đã nói, hắn sẽ trở lại nông trường, sẽ thành thân, chẳng lẽ người hắn muốn cưới hoàn toàn là một người khác?!

"Vậy rốt cuộc người chàng muốn thành thân là ai?" Nàng hút vào một hơi, cảm giác trái tim lơ lững lồng ngực.

"Còn có thể là ai? Đương nhiên là nàng đó!" Hắn thất bại gầm nhẹ, không thể tin được, cho tới tận bây giờ, nàng vẫn không nhìn rõ tình huống. "Nàng còn không hiểu à? Ta trở về trước thời hạn cũng chỉ vì muốn thành thân với nàng!"

"Nhưng mà..."

"Không có nhưng mà!"

Đáng chết! Cho dù chiến trận khó khăn gian khổ như thế nào, hắn đều có lòng tin có thể thắng lợi. Mà nàng thì hết lần này tới lần khác khiến hắn nếm đủ mùi vị thật bại.

Nàng không làm bất cứ điều gì, nhưng lại có thể khiến thế giới của hắn long trời lở đất. Thậm chí, chỉ cần một giọt lệ của nàng là có thể đủ khiến hắn khoanh tay đầu hàng.

Trong mắt mọi người, hắn có thể là vô địch. Trước mặt nàng, chẳng qua hắn chỉ là một phàm phu tục tử bị tình yêu làm cho khốn đốn. Nhưng nếu cuối cùng, dùng lời nói mà không thể nào đạt được sự tin tưởng của nàng, như vậy hắn rất vui lòng 'cố gắng hết sức', dùng hành động chứng minh tất cả!

"Á! Chàng làm cái gì? Đừng kéo chăn ra..."

"Im miệng."

"Nhưng ——"

"Im miệng."

"Vậy, vậy đợi chút ——"

Một loạt tiếng rủa thầm vang lên lần nữa. Lần này, hắn không nói nhiều lời, chỉ cúi đầu hôn nàng.

Bản Tướng Quân Vô Địch - Hạ Kiều Ân (CĐ- Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ