Không có người.
Thật không có ai!
Xác định cả thạch ốc không có ai trừ mình ra, cả bóng dáng của Đông Phương Thú Thiên cũng chẳng thấy đâu, Ấn Tâm sốt ruột, lật đật vén màn lụa lên, nhảy xuống giường.
Dùng tốc độ nhanh nhất mang giày vào, nàng chạy nhanh như làn khói đến bên cạnh cửa sổ, đi khập khiễng nhìn hoàn cảnh bên ngoài.
Ở giữa quảng trường gần nhất, bọn nô bọc đang múc nước bên cạnh giếng, chuẩn bị cho gia súc uống nước.
Phía đông bên cạnh chuồng dê, người chăn dê đang cầm búa gỗ gõ thùng thùng tu sửa thành chuồng.
Phía tây bên ngoài phòng bếp, các nữ quyến đang cọ rửa nồi bát muôi trong bồn, dọn dẹp sao bữa cơm trưa.
Về phần trạm gác khắp nơi... Ưm, thật tốt quá, bọn họ đang thay ca!
Thụt đầu đang dòm ngó trở lại, Ấn Tâm không khỏi vui mừng, đây chính là thời cơ tốt rời khỏi Đông Phương Thú Thiên.
Mỗi ngày sau giữa trưa, không ít người trở lại thạch ốc nghỉ ngơi. Tuy rằng hôm nay hình như có nhiều người hơn thường ngày, nhưng chỉ cần nàng cẩn thận một chút, chắc là sẽ không kinh động đến bất cứ ai, trở lại thạch ốc của mình.
Đến lúc đó, chỉ cần nàng nắm chắc thời cơ, xuất hiện như không có chuyện gì xảy ra, chắc là sẽ không có người phát hiện, nàng đã từng mất tích ba ngày...Ừ, nếu như bị phát hiện, chỉ cần nàng không nói ra chân tường, vậy thì sẽ không có người liên kết chuyện nàng bị mất tích và ở chung với Thú Tướng quân thành một. Dù sao không ai có chứng cứ mà.
Không sai, chỉ cần nàng có thể chạy khỏi nơi này, nàng có thể phục hồi sự 'trong sạch' của mình. Cho nên nàng nhất định phải đi mau!
Nhón chân lên, mắt hổ phách xuyên qua lan can đá, nhìn trái nhìn phải, xác định không có người, cũng như không có người chú ý đến bên này, nàng mới rón rén vén màn nỉ lên, chạy ra khỏi thạch ốc.
Dùng tay áo che miệng mặt, nàng vừa đi vừa tránh. Thật vất vả lắm mới tới được ngã quẹo bên quảng trường thì nàng lại nhìn thấy ba người phụ nữ đang cầm lọ dưa muối, cười cười nói nói đâm đầu đi tới. Hơi thở gấp gáp bật ra từ miệng nhỏ, nàng vội vàng xoay người, trốn vào phía sau một gian thạch ốc gần nhất.
Nắm chặt váy, nàng khẩn trường thò đầu ra, ngay cả thở gấp cũng không dám phát ra tiếng, chờ ba người phụ nữ đi xa. Chỉ là nàng lo nhìn phía trước mà lại quên mất phía sau...
"Chủ mẫu, ngài ở đây nhìn cái gì thế?" Một phụ nhân bỗng nhiên xuất hiện sau lưng Ấn Tâm.
"Á!" Ân Tâm bị dọa hét chói tai, cơ thể mềm mại nhỏ nhắn như nhảy dựng lên.
"Chuyện gì? Chuyện gì?" Phụ nhân cũng sợ hết hồn, vội vàng cầm xẻng sắt dưới chân lên, dũng cảm vọt tới trước mặt nàng che chở. "Xảy ra chuyện gì rồi hả?"
Ấn Tâm trừng to mắt, không biết trả lời làm sao.
Nàng nhìn phụ nhân, vừa đúng lúc phụ nhân cũng xoay người về phía nàng, hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Tướng Quân Vô Địch - Hạ Kiều Ân (CĐ- Hoàn)
RomanceBình thường, cô nương nào cũng đều yêu son phấn, lập chí cầm kỳ thi họa, tinh thông đủ mọi thứ. Thế nhưng Ấn Tâm lại yêu thích bếp núc, quyết chí đi khắp Đại Giang Nam Bắc, học hết tất cả trù nghệ! Sư phụ nói, năm nay Thú Tướng quân võ công cái thế...