Chap 8: Pama Lại Đến Mà Không Báo Trước

359 23 11
                                    

Từ hôm đó cậu chính thức dọn qua nhà hắn ở. Chính là thế đó, nhà cậu chính thức bị bỏ hoang trong tuần tới. Cuộc sống sẽ vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp nếu hôm nay papa và mama của hắn không đột xuất...nhấn mạnh từ đột xuất nhá tới thăm hắn.
=====Chuyện là thế này=====
Một buổi sáng tinh mơ trời trong gió mát, mây trôi nhè nhẹ, chim hót líu lo, cậu đang đứng trong bếp là bữa sáng, ờ...làm bữa sáng ấy là theo nghĩa đen ấy. Hắn đột nhiên xuất hiện sau lưng cậu bộ dáng ngáy ngủ với đầu tóc rối bù ôm choàng lấy cậu, dụi dụi vào gáy cậu, nhân cơ hội hôn lấy một cái, tham lam ngửi lấy mùi sữa dâu của cậu:
_Bảo bối anh đói rồi!
_Bữa sáng sắp xong rồi! Anh đi làm vệ sinh cá nhân đi! Sau đó cùng ăn!
_Không đâu! Anh hiện tại muốn ăn bánh trôi!
_Em hôm nay không nấu...ưm...ngô...- mấy chữ sau không thể thoát ra khỏi miệng cậu vì anh là đang hôn cậu, tận hưởng vị ngọt trên môi cậu, nhân lúc cậu sơ hở hắn luồn chiếc lưỡi tinh ranh vào trong khoang miệng nhỏ nhắn của cậu, vị ngọt từ môi cậu làm hắn     đói đến sắp chết. Số là hôm qua cậu và hắn ở lại trường chuẩn bị cho lễ hội văn hoá sắp tới lúc về thì đã khuya và thế là hắn bị bỏ đói.

Đang lúc môi lưỡi triền miên thì "rầm":
_Cục cưng bảo bối ơi! Pama tới thăm con đây!!!- mama đại nhân vô cùng bá đạo đạp cửa vào mặt mày hớn hở. Phía sau lôi theo papa mặt mày u ám.

_Ể?
_Pama! Tới sao không  nói con ra đón?- hắn mặt mày lạnh tanh xem ra đã quá quen thuộc với hành vi nắng mưa thất thường cửa mama.
=======Và trở về hiện tại=======
Hắn và cậu đang ngồi nghiêm chỉnh đồi diện là pama hắn nhìn cậu bằng đôi mắt dò xét, sau măm phút nghiêm trang, papa hắn bá đạo phán một câu:
_Hai đứa định khi nào đám cưới!
_Phụt...khụ...khụ...khụ- cậu ho sặc sụa chút nữa là cắn trúng lưỡi.
_[Rầm] Thằng khỉ này có người yêu khi nào sao không nói cho bố mẹ mày biết? Nói! Mày là công hay thụ?
_Con của anh chắc chắn là công rồi bảo bối à! Em đang bất mãn chuyện gì chứ?- papa ôn nhu ôm lấy mama. Cậu và hắn không hẹn mà nhìn nhau sau đó nhìn hai nam nhân đang âu âu yếm yếm nhau không còn một chút tiết tháo nào cả. À...vẫn chưa ai nói cho các người biết mama của hắn là nam nhân sao? Lại còn là mỹ nam nhân, đôi mắt to tròn long lang, dưới đuôi mắt trái có một nốt ruồi nhỏ rất là dụ nhân phạm tội, sống mũi cao, đôi môi đỏ mọng quyến rũ. Có lẽ hắn lại nam tính giống papa đôi mắt xám tro, từng đường nét trên khuôn mặt đều thể hiện sự nam tính nghiêng thùng đổ nước.

_E hèm! Pama giữ tiết tháo một chút đi!- hắn ho khan nhắc nhở. Pama hắn luôn như vậy, làm chung một công ty ở chung một nhà lúc nào cũng dính lấy nhau. Hắn đại sắc lang chính là bị dạy hư từ nhỏ.

=======Quá khứ đen tối=======
Tiểu Khải 5 tuổi chạy vào khoe với mama mình đi học được cô giáo khen. Mama ôn nhu xoa đầu hắn:
_Tiểu Khải phải luôn ngoan như vậy!
_Con biết mà! Nếu không ngoan như mama sẽ bị papa đánh a~
_Hắn dám đánh lão tử?
_Mama đừng chối! Tối qua lúc con đi tè ngang phòng pama đã nghe mama khóc nha! Mama còn vừa khóc vừa nói "Ngô...nhanh quá rồi! Chậm lại...chậm lại đi! Ông xã! Chậm lại! Chịu không nổi rồi"
[Đoàng]
Tiểu Khải liên chạy đến nấp sau cửa hai tay nhỏ nhỏ che tai lại, nhắm chặt mắt. Mama đại nhân của hắn điên tiếc mà rống:
_VƯƠNG - THIÊN - THÀNH!!!!!
======Trở về thực tại nào======
Vương Nguyên hiện tại chỉ biết câm nín. Thật không ngờ quá khứ của gia đình Vương Tuấn Khải lại đen tối tới mức cùng cực như vậy. Bỗng mama đại nhân đi sang chỗ cậu thẳng chân đạp hắn và papa đại nhân ra chỗ khác, ôm ôm, soi soi, xoa xoa, nựng nựng lại còn hôn hôn làm cậu thật muốn ngất đi. Còn hắn và papa đại nhân thì khỏi nói mặt đen hơn cả cái đít nồi:
_Mama/Bảo bối đừng hôn nữa! - là đồng thanh đó. Mùi giấm bốc nồng nặc [Riyu: (bịt mũi) ay~ chua chết ta rồi].

==========End==========
Nhịn đi! Chap này và chap sau đều không có H~ đâu!
Cmt cho ta thêm chút động lực đi~ 😭😭😭

[FanFic KaiYuan] Cưng Chiều Bảo Bối! Vương Nguyên Nhi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ