WIINLA ❤ 5

1 0 0
                                    

Third person's P.O.V

Meet the IG squad. ^_^

Ig short for infinity group.. Not INSTAGRAM (hahaha) the reason why Infinity group ang name ng group nila is because infinity means walang hanggan and they all said that their friendship will never end and it will last until forever.

Members:

Philip Navarroza.
Gwapo, mayaman, mabait, magalang, matalino pero may itinatagong sama.  (Hahaha)  hindi naman sya makakasali sa grupo kung wala syang side na bad attitude eh. Pinsan siya ng leader ng grupo.

Xander lim. 
Matalino, gwapo ngunit babaero, medyo GGSS hahaha.  Gwapong gwapo sa sarili. Mahilig damoves kapag may mga babae sa paligid. Half korean, half filipino.

Dexter Jake Pangilinan. 
DJ for short. Matalino, pogi, cute (kase may dimple)  eheh 😊😊 first impression is Good boy pero may itinatagong sama.  He's a smoker, basagulero, he even drink alcohol (alak.  Hahaha.  Wag literal na alcohol) but,  take note, he's loyal and stick to one.  Meron siyang isang salita.  Hindi sya mahilig na bumali ng pangako.  Kung anong sinabe nya,  yun ang gagawin nya.

Nicko Pelaez 
Ang dakilang joker ng barkada.  Gwapo (malamang) and matalino din.  Mahilig siyang mang prank lalo na sa tropa nya. Minsan sa ibang tao kaya palaging napapagalitan ng lead nila.   Matalino din yan.  But,  torpe pagdating sa seryosong panliligaw.  Hahaha

Exel Rivero
Gwapo, matalino, mayaman, mapagmahal lalo na sa pamilya,  kaibigan at sa kanyang "prinsesa" in the future.  But,  hate na hate nya ang mga bakla.  Iritang irita sya sa lahat ng mga bakla   na halos gustong gusto nya na itong patayin.  Well,  walang nakakaalam kung bakit pero sadyang inis lang sya kapag may lumalapit sakanyang bakla.  Mahilig din siyang mang trip at mag joke. 

Geo Marco Sy
Ang pinaka may sense of humor sa lahat.  He dont mind kung anong estado ka man ng buhay,  kung bakla o tomboy o basagulero o masungit etc,  lahat napapakisamahan nya.  Hindi siya maarte though mayaman siya.  Matalino din siya.  Hilig nilang lahat na mag aral but may times lang talaga na badboy mode sila.  Hehehe

John Matthew Cruz
Siya ang palaging updated sa fashion. He serves as the fashion expert of the group that's why palaging maayos ang get up ng barkada.  Matalino din at gwapo.  Lahat naman sila eh. Haha

And lastly, the leader.

Kenzo Kurt Waeford
  He's the son of famous person in business industry, Kendrick and Shaeya Waeford. And yes, they own the Waeford university. Also the Waeford Company, KS mall, KS hotel and restaurant (managed by Shanaya Waeford,  kenzo's older sister)  ss salon and spa (managed by Kenny Kein Waeford, kenzo's younger sister), 3 mansions in the philippines, mansion in paris and greece. And so on and so forth.  Rich isn't it?

     Siya ang lead ng grupo. Gwapo kaya habulin ng babae at mga bakla (actually lahat naman sila gwapo eh.  Hahahah)  matalino.  Well,  hindi sya mabait.  Siya yung taong kapag hindi ka gusto, ipapakita nya talaga sayo na hindi siya interesado.  Mahilig siyang mag poker face. Palaging seryoso, pero minsan nagbibiro naman kaya nabibigla ang kanyang barkada kapag nagbibiro na sya. Siya yung tipo ng tao na hindi showy. He's good in keeping secrets kaya yung mga kaibigan nya ay pinagmamasdan, inaaral at gumagawa ng way para malaman ang mga yun. 

    He's a chikboy but honestly,  hanggang fling lang. Hindi pa siya nagpakaseryoso sa isang relasyon, well once nagpakaseryoso sya but after nun, hindi na. (There's a story behind that) may rason kung bakit hindi na sya nagseseryoso sa babae. He's also a smoker, umiinom ng alak, badboy looking. He's a goddamn person. (Sheett ang gwapo nya.  Hahahaha)  what he wants, he gets.  Spoiled? Hahah. not so. Don't be so exxage Ms.Author.

What If I Never Love Again ?Where stories live. Discover now