Chptr 3:Saturdate

24 1 0
                                    

Michille Torres

Saturday!Thanks god sa panibagong araw na ito,sabay unat haha.
Tiningnan ko kung anong oras na its already 5:46 am.
Naku kailangan ko ng magmadali 7:00 nagbubukas yung coffee moracco na pinagtatrabahuhan ko.

Paglabas ko ng kwarto wala na si mama,pero may note sa ref kaya agad ko naman tong kinuha at binasa.

Anak,
Baka hindi muna ako makauwi ngayon,Itong araw kasi ang dating ni madam kaya panigurado na maraming gagawin.Kumain kana lang muna  bago ka pumasok sa trabaho mo.

Edi ibig sabihin wala akong kasama mamayang gabi dito!?ano ba yan!!
Hindi pa naman ako nakakatulog pag alam kong wala ako sa bahay,paano kung pasukin yung bahay namin tapos bigla akong pagsamantalahan?Hayst!sayang ang beauty ko haha.
Hayst ano ba tong pinag iisip ko sino bang mag tatangkang magnakaw dito sa bahay namin,eh waka naman silang mapapala.

Makaligo na nga lang,papasok nalang ako ng maaga para makalibre sa almusal,para narin hindi na ako magluto pa,nakakatamad kasi hahah.

6:45 palang asa CM na agad ako!hindi naman siguro ako masyadong maaga.
Pag dating ko sinuot ko agad yung apron ko at pumwesto na sa may counter.

Kailangan kong ayusan ang trabaho dito,masungit kasi yung may ari nito yung feeling na ang init init lagi ng ulo sakin.ewan ko nga dun kung bakit ganun kasungit sakin yun baka ako kasi yung napiling paglihihan,well hindi naman sya magsisi no ang cute cute ko kaya.haha

Isang frappe nga,and isang donut narin.order ni ate na maganda.
Studyante siguro,muka pa kasing bata.

Enjoy your meal ma'am,thank you po.sabi ko kay ate and sabay labas ng aking killer smile.haha

Wala pang masyadong costumer na dumadating kaya chineck ko muna yung account ko,free WiFi kasi sa coffee shop na to e,isa narin yun sa dahilan kung bakit maraming estudyante ang pumunta dito.

Friend Request: Lorenzo Choi

Tiningnan ko yung picture kung tama yung iniisip ko at boom!(Lorenzo Choi)pala ang name niya,grabe nag request sya sakin!Ano I coconfirm ko ba o hayaan ko muna?
Haist!ano kaba Michille inaad kalang niya at walang ibig sabihin yun.lokaloka ka talaga

You accepted Lorenzo's friend request

Yiey!Friend na kami kahit na sa Facebook lang,sana maging mag kaibigan din kami sa personal sa tingin ko kasi hindi naman sya mahirap pakisamahan e.Yung feeling na parang mas lalo mo pa syang gustong makilala ng husto.
___________________________________
Lorenzo Choi

Saturday ngayon,pero wala akong magawa.haist nakakatamad naman
saan kaya masarap pumunta?si Justin kasi hindi sumasagot sa mga tawag ko,ano na naman kayang nangyari sa lalaking yun.

Habang nakahiga ako sa kama napatingin ako sa family picture namin,ako si daddy si mommy at si Kuya.Bigla kong naalala,mamaya na nga pala ang dating ni mommy galing California.

Kailangan ko na talagang makaalis,kahit saang lugar ayokong maabutan pa ako dito ni mommy at usually si Kuya,dahil panigurado ako na ipamumuka niya na naman na wala akong kwenta sa pamilyang to.

Im YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon