Chương 47:

1.1K 96 16
                                    

Mặc dù thành tích của Quân Thục Nghi so ra không bằng thiên tài luyện dược Mộ Chỉ Ly nhưng thái độ cùng ứng xử của nàng lại khiến cách trưởng lão không thể nào xem nhẹ.

Bọn hắn mấy người đều sống trăm năm, nhìn người cũng so với người trẻ tuổi rõ hơn nhiều,  Quân Thục Nghi kỳ thực cũng không đơn giản như những gì nàng biểu hiện, dù sao thì thành tích trước mắt cũng không phải là đại biểu tất cả thực lực của một người, nó bất quá chỉ là cơ bản ở một khía cạnh mà thôi. Mặc dù các trưởng lão cũng không có tận nhận thức thực lực của Quân Thục Nghi là đến mức nào, nhưng bọn hắn cảm nhận được, có thể Quân Thục Nghi trên phương diện luyện dược là không có, nhưng chắc chắn ở phương diện tu luyện cùng thiên phú là không hề thua kém Mộ Chỉ Ly đấy. Lại nhìn một chút cách làm người của nàng, không mặn không nhạt, vừa đủ. Không kiêu không nịnh, nhưng tôn kính. Người như vậy có thể co được dãn được cũng là hiếm gặp, tuyệt đối là tiền đồ vô hạn. Cho nên, mặc dù Quân Thục Nghi thành tích biểu hiện ra là không sánh được thiên tài Mộ Chỉ Ly đấy, nhưng là các trưởng lão tuyệt không đem nàng đặt sau Mộ Chỉ Ly mà là đặt cả hai ngang nhau, bởi vì chỉ cần từ khí chất cũng đã thấy rõ, Quân Thục Nghi xứng đáng được coi trọng không thua kém Mộ Chỉ Ly.

Lúc mấy vị trưởng lão biết có bốn người không thuộc vào top 100 tên, trong lòng cũng có chút nghi hoặc, nhưng chỉ ngầm hiểu với nhau chưa từng biểu hiện ra ngoài. Lạc Trần làm như vậy tất có nguyên nhân của hắn, bọn hắn đi hỏi cho rõ rồi mới xử lý chuyện này cũng không muộn.

“Đệ tử của Thần Quyết cung tổng cộng chia làm đệ tử nhập môn cùng đệ tử kí danh. Đệ tử ký danh nếu có biểu hiện tốt cũng có thể trở thành đệ tử nhập môn. Các ngươi tới từ chiến trường Thiên Huyền, trải qua tầng tầng tuyển chọn mới đứng ở chỗ này, bây giờ các ngươi chính là đệ tử nhập môn.”

Trưởng lão đứng bên trái dẫn đầu nói.

Tiếng nói cứng rắn, trưởng lão bên cạnh hắn nói tiếp:

“Đừng vì các ngươi là đệ tử nhập môn liền cảm thấy mừng rỡ, số lượng đệ tử nhập môn của Thần Quyết cung vô cùng nhiều, các ngươi chỉ là một phần nhỏ trong số đó mà thôi. Đến nơi này, các ngươi không còn là thiên tài được gia tộc kính ngưỡng, các ngươi bất quá là một thành viên bình thường trong vô vàn đệ tử.”

Vị tưởng lão đứng thứ ba nói:

“Đệ tử nhập môn cũng chia thành nhiều loại khác biệt, dốc lòng tu luyện mới là cốt yếu, chỉ có nâng cao thực lực, uy vọng của các ngươi cũng sẽ theo đó mà lên. Cho nên phải tránh tham vọng, cố gắng lên. Ta đợi xem biểu hiện của các ngươi.”

“Chỗ ở hiện tại của các ngươi là điện Lưu Hoàn, đợi ba tháng sau, lại quyết định các ngươi sẽ vào điện nào tu luyện.”

Vị trưởng lão thứ tư vẫy tay, hai đệ tử một nam một nữ xuất hiện ở trước mặt bọn hắn.

“Các ngươi trước theo các sư huynh và sư tỷ của các ngươi đi an trí phòng ở.”

Nghe vậy mọi người đều thi lễ sau đó đi theo sau lưng họ ra ngoài.

Đợi tất cả mọi người rời khỏi, bốn vị trưởng lão mới bắt đầu trao đổi.

[Đồng nhân Y Thủ Che Thiên] Độc Thủ Càn KhônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ