Chương 59: Trước khi thi cuối kì.

1.2K 96 40
                                    

Lăng Lạc Trần trở về sau liền đi gặp sư phụ của hắn.

Bạch y thong dong, gương mặt tuấn lãng lãnh đạm nhìn qua cự người ngàn dặm thoạt nhìn cũng không có gì đáng chú ý, nhưng chỉ cần là người thân thiết liền nhận ra cảm xúc của Lăng Lạc Trần có biến hóa, hắn cũng không phải như bình thường như vậy lạnh lùng mà trong mắt ẩn ẩn có nét nhu hòa vui vẻ thể hiện rõ Lăng Lạc Trần tâm tình đang rất tốt.

Đó cũng chính là cảm nhận đầu tiên khi Lăng Phong nhìn thấy khi Lăng Lạc Trần bước vào điện.

" Đệ tử đã trở về" Lăng Lạc Trần hơi phục người cung kính.

" Trở về là tốt rồi" Lăng Phong tùy ý phất phất tay áo, lại nhìn một chút nhà mình đồ đệ bộ mặt vui vẻ, hắn nhớ đến giả đoán của các điện chủ lúc sáng trong lòng cũng thử có phỏng đoán cùng có chút vui mừng. Nhưng là lại nhớ đến tính cách của đồ đệ liền có chút cảm thấy không có khả năng liền thở dài lắc đầu tiếc hận.

Hành động này của hắn thu vào Lăng Lạc Trần mắt, hắn nghĩ sư phụ hắn hẳn là có chuyện gì phiền lòng, nhưng nếu là sư phụ không muốn nói hắn cũng không tốt hỏi nhiều, chỉ là nhìn vẻ mặt của sư phụ Lăng Lạc Trần ẩn ẩn có loại cảm giác chuyện là liên quan đến hắn. Nhưng là hắn cũng không có nghĩ nhiều lắm liền nói trọng điểm rồi.

" Sư phụ, đồ nhi có một thỉnh cầu, mong sư phụ đáp ứng".

Thỉnh cầu?

Lăng Phong mắt đầy kinh ngạc, phải biết là Lăng Lạc Trần là hắn một tay nuôi lớn, hắn đem Lăng Lạc Trần xem như chính thân sinh nhi tử mà hết lòng chỉ dạy, nhưng là phải biết từ nhỏ đến lớn đứa nhỏ này cũng chưa từng mở miệng cầu hắn một điều gì, đột nhiên hôm nay liền mở miệng muốn một thỉnh cầu, Lăng Phong bỗng nhiên có cảm giác này là một chuyện rất quan trọng.

Quả nhiên...

" Sư phụ, đồ nhi thỉnh cầu một hôn lễ" Lăng Lạc Trần nghiêm túc nói.

'Ầm'

Tin tức đến quá mức đột nhiên, Lăng Phong tỏ vẻ, hắn không kịp tiếp thu.

Hắn lão mắt trợn to một hồi mới có thể dần dần tiêu hóa hết.

Hôn lễ? Thiên a, đồ đệ hắn cuối cùng cũng là ' hoa đã có chủ' tin này đối với hắn còn to lớn hơn cả việc Thần Quyết Cung giáng thế một nhân tài.

Kẽ bấm một chút bắp đùi mình, đau đớn khiến cho Lăng Phong biết được bản thân không nằm mơ. Hắn lão nhân giờ phút này cũng là xúc động muốn khóc hô rồi nhưng dù sao thân phận hắn cũng là một cung chủ, người đứng đầu Thần Quyết Cung khí thế là vẫn có.
Rất nhanh hắn liền trấn tĩnh lại.

"Hôn lễ? Là cô nương nhà ai?" Đúng vậy a, là cô nương tốt nào đã cứu vớt đồ đệ của hắn, Lăng Phong hắn liền mang kiệu tám người khiêng đến tận cửa đón dâu.

Nói đến này, như nhớ đến điều gì vui vẻ Lăng Lạc Trần lãnh đạm mặt hòa tan không ít, khóe môi cau nhẹ mỉm cười.

" Nàng liền là trong nhóm tân đệ tử vừa tiến vào Thần Quyết Cung tháng trước, tên là Quân Thục Nghi".

" Tân đệ tử từ chiến trường Thiên Huyền?" Nếu là từ chiến trường Thiên Huyền đi ra thì chứng tỏ vị cô nương này năng lực cũng không tệ, Lăng Phong nghĩ.

[Đồng nhân Y Thủ Che Thiên] Độc Thủ Càn KhônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ