Chuyện nên đến rốt cuộc là đến. Quân Thục Nghi từ rất sớm đã rời khỏi phòng đến nơi tỷ thí diễn ra, vì cuộc tỷ thí này nàng toàn bộ đều chuẩn bị rất nhiều, nếu biểu hiện tốt càng nhiều thì tương lai nàng cùng với nhi tử ở Thần Quyết Cung có chỗ đứng cũng dễ thở hơn. Tu chân giả cường giả vi tôn cho dù là cùng môn phái cũng chưa bảo đảm rằng những kẻ khác sẽ không nhằm vào ngươi, cho nên Quân Thục Nghi đã suy nghĩ rất kỹ rồi, nàng nhưng phải không vào được một trong bốn chủ điện thôi mà nhất định phải trở thành được đệ tử nhập môn của một trong bốn điện chủ mới chính là mục tiêu lần này tỷ thí. Không phải Quân Thục Nghi tham lam, nhưng kể từ khi Lăng Tử Sâm cùng Lăng Lạc Trần lần lượt xuất hiện tại bên cạnh nàng, nàng liền biết nàng không đơn thuần là cố gắng vì bản thân, vì gia tộc mà nàng còn phải trở thành chỗ dựa, thành người mà nhi tử có thể tự hào đồng thời là người có thể đứng cạnh Lăng Lạc Trần, nàng còn phải vì chính gia đình nhỏ của mình mà không ngừng tiến lên phía trước. Thoáng chốc đôi mắt xinh đẹp ánh lên một sự kiên định.
Chúng đệ tử Thần Quyết Cung từ rất sớm đã tụ tập lại quãng trường, bao gồm những đệ tử cũ cùng với những tân đệ tử, bọn họ đại đa số là cùng những người thân cận cùng đi, Mộ Chỉ Ly cũng là như vậy, nàng ta cùng với đám người đến từ Thiên Thăng quốc đi cùng nhau, Quân Thục Nghi hòa vào cùng đám đệ tử cố gắng giảm thấp tồn tại của bản thân, chờ đợi cuộc thi đấu bắt đầu.
Lăng Lạc Trần đứng trên đài cao nhìn xuống chúng đệ tử ngoại môn chỉnh tề đứng, từ trong đám người cũng không quá khó để tìm kiếm thân ảnh quen thuộc trong lòng. Vốn dĩ cuộc thi đấu hôm nay là không có chuyện của hắn nhưng là từ khi khôi phục lại ký ức sau cảm giác mãnh liệt thực sự hắn không muốn lại kiềm chế, dù sao thì cũng chỉ là nhìn một chút, một chút thôi cũng đủ.
Từ lúc Lăng Lạc Trần xuất hiện Quân Thục Nghi liền biết, nàng trong lòng cười hạnh phúc nhưng cũng không có nhìn về phía hắn mặc cho hắn ánh mắt thất vọng. Dù sao thì nàng vẫn là đang điệu thấp. Với lại nàng cũng phát hiện hai đạo ánh mắt ác ý đồng thời cũng hướng về phía nàng, có ác ý nhưng lại không ra mặt thì chắc chắn là có an bài cho nên Quân Thục Nghi cũng yên lặng chờ đợi, lúc này chính là sự kiện quan trọng của Thần Quyết Cung nàng cũng không tin trước mặt các vị trưởng lão đối phương còn có thể làm cái gì tà môn.
Riêng các vị điện chủ đối với sự xuất hiện ngoài ý muốn của Lăng Lạc Trần là bất ngờ, lại nhớ đến bên dưới đài cao trong số chúng đệ tử có một nhân tố ' đặc biệt' cũng liền ngộ ra chân lý nhưng cũng ăn ý im lặng không nói đến.
Chuyện của người trẻ bọn họ vẫn là ngồi yên nhìn liền được rồi.
"Cuộc thì bắt đầu"
Bốn vị điện chủ cùng lúc lên tiếng nói.
Lời vừa dứt, tinh thần mọi người liền phấn chấn, chính là hôm nay, bọn họ cố gắng bao nhiêu năm tháng cũng chỉ vì đợi một ngày này mà thôi, cảm giác cùng người khác phân cao thấp, cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân, triển lộ ra thiên phú cùng thực lực của chính mình, được biết đến cùng công nhận, thứ cảm giác đó chỉ cần nghĩ đến thôi liền có thể cho mọi tế bào trong cơ thể họ sôi sục ý chí cùng khát vọng vượt qua và tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Y Thủ Che Thiên] Độc Thủ Càn Khôn
Non-FictionTác giả: Nguyệt Khuyết Thể loại: Đồng nhân, huyền huyễn, dị giới, tu chân. Nhân vật chính: Đinh Thục Nghi x Lăng Lạc Trần (đây là 'Bạch vô thường' trong ấn tượng của ta (bật mí: 'Hắc vô thường' là Diêu ca ca nhá. Hai ông một trắng một đem là ấn tượn...