Chương 48: 'Thân phận' của Mộ Chỉ Ly

1.4K 102 25
                                    

Khí thế bùng phát ra một khắc kia Quân Thục Nghi nhanh chóng lùi về vài bước, không phải nàng sợ hãi, này phản ứng chẳng qua là thói quen không muốn day chuyện mà thôi. Quân Thục Nghi là người rất sợ phiền toái, dù sao thì cổ nhân cũng có câu ' gây một chuyện không bằng bớt một chuyện'. Cho nên phàm là chuyện gì có thể tránh Quân Thục Nghi đều tận lực tránh.

Quân Thục Nghi là có ý muốn muốn cùng Mộ Chỉ Ly giao hảo là thực sự, nhưng điều đó cũng không có nghĩa nàng sẽ vì như vậy mà đứng ra nói gì đó, dù sao chuyện cho đến nước này thì có nói gì cũng là vô dụng, không nói đến Mộ Chỉ Ly vốn tính tình cố chấp cùng không chịu cúi đầu, chỉ cần nhìn vị sư tỷ trước mắt phản ứng cũng đủ hiểu đối phương là không bỏ qua chuyện này đấy, nếu là hôm nay không giải quyết xong, này sau chỉ sợ khó sống.

Người như Uyển Vận để có thể đảm nhận vai trò hướng dẫn tân đệ tử thì địa vị đương nhiên là không nhỏ, mà những người như vậy đều rất coi trọng mặt mũi đấy, đặt biệt là đệ tử của các đại môn phái như thần quyết cung, có thể trong môn phái họ là không bằng những người khác đấy, nhưng là đối với những người bên ngoài thì họ luôn là đứng tại vị trí cao nhìn xuống, lại càng đừng nói Uyển Vận nàng ở trong đám đệ tử nhưng cũng là được coi trọng.

Hôm nay Mộ Chỉ Ly dám ở trước mặt các đồng môn lên mặt khiêu khích nàng thực lực, nếu là hôm nay không giáo huấn Mộ Chỉ Ly thì sau nàng lời nàng nói còn ai nghe.
Không thể không nói, Mộ Chỉ Ly về khoản năng lực hấp dẫn cừu hận nhưng là bạo điểm.

Quân Thục Nghi câu khóe miệng, đứng yên lặng xem hai thân ảnh triền đấu tại giữa vòng người kia.

Uyển Vận khí thế hung bạo tấn công, mỗi chiêu đi ra đều cực kì sắc bén cùng xảo diệu, kiếm hoa nhiễu loạn tầm mắt khiến người không nhận ra điểm bất thường chính là mỗi lần ra chiêu nàng đều có ý nhắm đến yếu điểm của đối phương, nhưng là đối với Quân Thục Nghi kiếm pháp lão luyện mấy đời mà nói thì chuyện này liếc một mắt nàng liền nhìn ra, bất quá kiếm pháp của Uyển Vận tuy là không tệ nhưng cố tình mỗi lần sắp đánh trúng cách một phân đều bị Mộ Chỉ Ly sinh sinh cản lại, nhìn này một màn Quân Thục Nghi không khỏi cảm thán một chút.

Uyển Vận này chỉ sợ là bị đùa bỡn đi.

Mộ Chỉ Ly cố ý trêu đùa mèo vờn chuột với nàng, kỳ thực nàng ta chỉ cần một chiêu đều có thể đánh cho Uyển Vận hoa rơi nước chảy.

Có lẽ cũng đã cảm nhận được bất thường, Uyển Vận sắc mặt càng tức đỏ mắt.
Đối với cảm giác của Uyển Vận lúc này Quân Thục Nghi còn là lí giải rất rõ, khi ngươi cố gắng hết sức muốn đánh thắng một người, cơ hội đến gần trong gan tấc tưởng chừng là sẽ thành công nhưng lại bị đối phương cho chặn lại sau đó ngươi lại tiếp tục cố gắng nhưng kết quả cũng vẫn là như vậy, sau lại ngươi phát hiện ra kỳ thực những cơ hội ngươi có được đều là đối phương cố ý để lộ sơ hở cho phép, ngay từ đầu hắn vốn không hề xuất lực đánh với ngươi, sự thực nói cho ngươi rằng ngươi cùng hắn không cùng một đẳng cấp, thắng lợi? Chỉ là ảo tưởng của riêng ngươi. Cảm giác bị đùa bỡn bị bỡn, bị xem thường.

Bất quá hiểu rõ thì hiểu rõ, nhưng là Quân Thục Nghi sống nhiều, nhìn người hơn, Quân Thục Nghi tỏ vẻ đồng tình tâm thứ này, nàng, không có dư.

[Đồng nhân Y Thủ Che Thiên] Độc Thủ Càn KhônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ