Chapter 24 - Retreat 3 - Sta. Ana

332 12 2
                                    

James P.O.V

Paggising ko it was just like the way we were sa loob ng bus. Actually, it is more likely the way we were for the past travels. I have what I wanted. Emille beside me leaning on my shoulders while sleeping. Inside the bus where I can hold him forever. I can stare at him kahit gaano man katagal.

Napaka swerte ko sakanya, dahil he is so understanding. That is one of his personality that I liked. Another is his kindness. And the others were patient, lovable, etc. Its so nice to have someone to love like this guy beside me.

I don't care if he's gay. I don't care if I get called gay. What can I do if we are really destined to be each other.

"Hoy James! Day dreaming ka na naman! Haha." Natauhan naman ako sa nagsalita si- Si- Emille pala.

"Haha. Pasensya kana. Its ok na magday dream as long as ikaw ang pinapaginipan ko." Sagot ko sabay wink sakanya.

"Aba! Ewan ko sayo! Oh kumain kana nga!" Sagot niya sabay bigay sa akin ang cup noodles. Tapos nagsmirk siya.

He's really cute haha.

Marco P.O.V

I am tired. Gusto ko nang umuwi. -_____-

Emille-- Emille. Kung ayaw mo na talaga sa akin ako na magpaparaya Basta make sure na hindi ka sasaktan ni James kagaya ng ginawa ko huh? This journey is almost done. Hindi ko na kailangang mangamba dahil meron ka ng magbabantay sa iyo.

Hahaha. Sino ang mamahalin ko? Si Emille parin. But I will be off of his shoulders. I guess nasulat ko na ang forever sa sand. Isinulat ko ito kung saan hindi maabot ng tide. Oh diba may forever?

"Ugh! Napaka ano. Basta ano. -_____-" si Angel hindi Mapakali dahil ata sa ginawa kagabi.

"Ano ba? Para kang kite-kite. Ang kulit mo!" Sigaw ko sakanya.

"Tsss. Oo na titigil na Po!" Sagot niya. Tch! Kababaeng tao ANG KULIT! Tama lang ang sinabi ni James sakanya. G.R.O haha. ^0^

Napapangiti ako habang nakatingon sa bintana ng bus. Dahil naiisip ko ang sinabi ni James Kay Angel. Pfffff hahahaha ^0^

Emille P.O.V

Kumakain parin kami ni James. Kelangan eh. Hindi kami nag-agahan. Sky flakes sakanya sa akin nova ^0^ tapos with matching coke mismo sa drinks. Yum yum yum!

Crunch crunch crunch crunch

"Ano ba Emille ang ingay mo kumain." -james

"Hindi ko kilangan ang opinion mo."-Ako.

"Okay." Dagdag pa niya. Lol -___-

~~~~~~

5:46pm

"Malapit na po tayo sa Sta. Ana Cagayan." Sabi ng isang teacher.

Haters Go To HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon