chap 15: cô gái lạ

648 23 0
                                    


“Tôi!”

Khánh tự tin trả lời. Mắt đen sâu nhìn My.

“Em? Có mà đi bán muối giống á!”

“Cô không tin sao?”

Cậu nhướn lông mày.

“Đúng!”

“Được! Tôi hứa với cô, nếu như tôi có bất kì hành động nào quá đáng,trừ ôm hôn ra thì tôi sẽ bảo bác Dương chuẩn bị hẳn cho cô 1 phòngriêng, được chứ?”

“Trừ ôm hôn? Thế chẳng phải em lời rồi sao?”

Ôm hôn? Có nhầm không? Nó mà ôm hôn cô? Hành động kì quặc!

“Vẫn không chịu sao? Thế thì mỗi đem tôi sẽ chịu khó xuống dưới đất ngủ với cô vậy!”

Nói rồi Khánh lại vùi đầu vào cổ My, để toàn thân hoàn toàn đè lên người cô.

“A! Nặng! Nặng! Nặng! Tránh ra!”

My lại bị đè la oai oái nhưng Khánh vẫn không trả lời, để mặc cho cô la lối.

Đây là nó cố tình ép cô mà! Nếu như cô không chịu ngủ cùng với nó, nó sẽ tìm đến chỗ cô mỗi đêm, cô không lo! Nhưng nó lại dùng chiêu lấythịt đè người để đối phó như thế này thì làm sao cô chịu nổi chứ! Coi bề ngoài nó như vậy thôi chứ thật chất bên trong bao nhiêu kí thì khôngbiết, cô chỉ biết là bây giờ cô sắp bị đè đến nghẹt thở rồi! Cứu a!

“Được! Chị đồng ý với em! Mau tránh ra!”

Trong những lúc khó khắn, đôi khi người ta sẽ chọn phần thiệt về mình một chút để tháo gỡ nút thắt hiện tại. Và My đã làm như vậy.

Nghe được câu trả lời đồng ý của cô, Khánh nhanh chóng lậtngười sang một bên, tay ôm chặt lấy thân hình nhỏ bé của cô, không nóikhông rằng nhắm mắt ngủ luôn.

My thôi không bị đè nữa nhanh chóng hít lấy hít để không khícho căng ngực, sau đó cũng nhắm mắt ngủ trong sự gò bó của ai kia.

Sáng

Phạm Hoa từ trong nhà bước ra chiếc Lamborghini mà cô yêu thích nhất, quăng chiếc cặp da hiệu Gucci sang ghế phụ, cô nhanh chóng ngồivào ghế lái và đạp ga. Hôm qua cô đã nghỉ hết 1 ngày rồi, bây giờ phảicó mặt để người ta biết cô còn sống chứ!

Chiếc xe vừa lăn bánh vào sân trước của học viện Hoàng Gia, ngay lậptức nhận được sự chú ý cùng trầm trồ của những người xung quanh. Có thểnói, Phạm Hoa cô là người rất sành điệu. Mỗi ngày cô đều đi conLamborghini đến trường (đương nhiên là do cô tự lái). Chiếc xe mà cô sởhữu rất hiếm, trên thế giới chỉ có duy nhất 3 chiếc. Thời trang cùng đồdùng của cô đều theo kịp xu hướng. Nó tập trung đủ hết tất cả những bộsưu tập mới nhất của những hãng thời trang nổi tiếng mà không phải bấtcứ cô tiểu thư nào cũng có thể mua được. Nhưng cái chính khiến ai cũngghen tỵ với cô đó là: Cô không bao giờ hết tiền! Mặc cho Phạm lão gia cócắt tiền chi tiêu của cô một tháng, thì cô vẫn ăn sung mặc sướng hết cảmột tháng đó. Đúng là cô con gái cưng của Phạm gia!

Phạm Hoa đỗ xe vào bãi, sau đó tự tin xách cặp bước ra, đi thẳng lên lớp  trong sự ngưỡng mộ của những sinh viên khác.

Nhóc À! Em Yêu Anh ♡ ( Fanfic VinZoi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ