Mãi cho đến khi chuông reo ra về, Mai Lan vẫn chưa thấy Myđâu. Cô ta cũng thật to gan! Chỉ mới học có một ngày mà đã dám nghỉ.Nhưng mà chính cô cũng phải thừa nhận một điều rằng 2 ngày này rất rảnhrỗi. Nếu không nghe Cát Phượng thông báo này nọ thì việc duy nhất có thể làm chính là ngồi yên, không bất cứ ai dám gục mặt xuống bàn ngủnhư Phạm Hoa & My. Hành động đó được cho là bấtlịch sự và thô lỗ, được hết thảy các học sinh trong trường khinh miệt.Trừ phi nó được áp dụng trên người có thế lực như Phạm Hoa.Cứ cho là hôm nay My trốn được một ngày. Thế còn ngày mai thìcô ta có dám trốn nữa không? Ngày mai là ngày khai giảng đầu năm, bắtbuộc tất cả các sinh viên của học viện Hoàng Gia đều phải tham gia, cho dù đó có là con trai hiệu trưởng đi chăng nữa. lâm Mai Lan thật chờ mong!Nếu như cô ta tiếp tục nghỉ, thì sẽ phải chịu hình phạt của học viện.Còn nếu như tham gia thì chính cô ta sẽ phải chết dưới tay Phạm Hoa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Phạm Hoa lại lái con Lamborghini về nhà. Cả ngày hôm nay côkhông thấy cô bạn tên Trần Khởi My kia xuất hiện. Là cô ta nghedanh tiếng của cô sợ quá nên nghỉ học, hay là vì lí do khác? Haizzz…. Cô cũng không phải là vô cớ ghét cô ta! Mà là do cô tự bảo vệ mình thôi!Giữa thế giới hàng tỉ người như vậy, không biết có bao nhiêu người tốt,bao nhiêu người xấu để mà đề phòng. Đặc biệt thân phận của cô lại càngphải yêu cầu cô cảnh giác cao hơn. Tốt nhất là ít tiếp xúc với người lạ. Không nên quá tin tưởng một người dù người đó có thân thiết với mìnhđến đâu. Mặc dù điều thứ hai cô đã phá vỡ, nhưng cũng không hẳn là sai.Vì cô ấy là đồng đội, là người bạn mà cô bám mông từ nhỏ, làm sao cô ấycó thể hại cô chứ?
Đỗ xe vào gara, Phạm Hoa lấy chiếc cặp bên ghế phụ đeo lên, tay cầm chìa khoá leng keng bước vào. Vì đây là biệt thự riêng cần có sựyên tĩnh và riêng tư nên Phạm Hoa chỉ thuê có một người giúp việc. Đó là một cô gái nông thôn chất phác, ngay thơ. Cô ta chỉ biết quaycuồng với công việc nhà và phục vụ cho cô một cách tốt nhất
.Cô giúp việc thấy Phạm Hoa đi học về liền nhanh chóng chạy racửa đón, giúp cô đem cặp vào nhà, miệng cũng không ngừng hỏi han.“Tiểu thư, hôm nay cô đi học thế nào? Có vui không? Có phải trường cô rất lớn không? Em đã từng đi chợ ngang đó nên cũng thấy. Ôi~ Nó thậtlớn, thật sang trọng! Nếu lúc đầu em mới lên đây chỉ biết có mỗi nhà côlà đẹp nhất, thì lần đó lại biết thêm một toà nhà vừa to lớn vừa xinhđẹp như vậy! Cảm giác rất mới lạ, cũng rất tự hào khi mình làm việc chomột người giàu có, xinh đẹp như cô! Có phải là trong đó mọi thứ đều được làm bằng vàng không? Có giống như mấy toà lâu đài trong truyện cổ tích không cô?…”
“Đó không phải là toà lâu đài! Nó là trường học! Mọi thứ trong đó đều là máy móc thiết bị tân tiến! Không có thứ nào làm bằng vàng hay bạc,OK?”
Phạm Hoa cuối cùng chịu không nổi cái miệng của cô giúp việcđành lên tiếng. Cô giúp việc biết cô chủ đã nổi giận nên cũng lập tức im ngay, cuối đầu đi theo phía sau Phạm Hoa. Nếu Phạm Hoa không lớn tiếng tỏ rõ thái độ của mình với cô ấy thì không biết bây giờcô ấy sẽ nói đến khi nào nữa? Không chừng sẽ là đến tối cũng nên! Phạm Hoa chán nản bước hơn lên phòng, chui vào nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc À! Em Yêu Anh ♡ ( Fanfic VinZoi )
FanficLại là chuyện hôn ước. Nhưng chàng thì 22 tuổi, nàng thì 26 tuổi. Hai độ tuổi khác nhau. Hai tính cách khác nhau. Liệu họ có về chung một nhà? FB: Couple ciu ciu kelvin khánh - khởi my Facebook.com/Khanh.My.couple.ciu.ciu Admin: Triệu Vy