xuyên thành hắc ma vương 2

406 8 0
                                    

Trần minh cầm lấy đũa phép đối với cửa phòng chính là một tá phòng ngự chú ngữ. Nagini đi đi ra,[ rõ ràng, rõ ràng, làm sao vậy?]

[ không có việc gì, nạp nạp, ngươi đi tìm Set, làm cho hắn đi tìm Samuel, mau.]

Chỉ nói liễu vài Trần minh trước mắt mà bắt đầu biến thành màu đen, cơ hồ đều nhìn không thấy, chỉ nghe đến Nagini nói [ hảo, ta lập tức đi ]

Theo sau lâm vào một mảnh trong bóng đêm.

36, chân chính bắt đầu [ thượng ]

36, chân chính bắt đầu [ thượng ]

-- phù thủy tính danh là có ma lực , bất luận kẻ nào tính danh không thể tùy ý sửa đổi. Tính danh khắc vào linh hồn thượng.

-- nhưng là vì cái gì đối với ngươi không có tác dụng?

-- bởi vì,TomMarvoloRiddle tên này, ta chưa bao giờ thừa nhận quá.

------ lời tựa

Trần minh bưng lên một ly phi thường chua sót dược thủy, hơi nhíu mày, vẫn đang một giọt không dư thừa uống xong đi. Tuy rằng uống bất khoái, vẫn bị uống một chút, hắn đem cái chén đặt ở trên bàn, cầm lấy một chén nước thấu khẩu. Thịnh làm ra vẻ dược thủy cái chén tuy rằng đã muốn đã không có, nhưng vẫn mạo hiểm nhiệt khí.

Đây là Hẻm Knockturn một gian khách sạn, lý vị trí ưu việt, địa phương ẩn nấp, ở một khu nhà phòng ở mặt sau, ở tại bên trong cũng không là cái gì dễ đối phó nhân, nhưng là bình thường nhưng không có ma sát, có thể tìm được này sở khách sạn đã nói lên thực lực của ngươi, nói sau, ở nơi này cũng không là cái gì người lương thiện, còn có thể tự tìm phiền phức?

Trần minh là ở Samuel giới thiệu xuống dưới đến nơi đây , hắn chưa bao giờ nghĩ tới Hẻm Knockturn lý sẽ có như vậy một cái bên trong phương tiện mau vượt qua năm sao cấp khách sạn địa phương, ở phù thủy giới hắn cũng đi quá không ít địa phương, nhất là cùng Abraxas ước hội khi Abb luôn lựa chọn một ít ngoại bộ không chớp mắt nhưng bên trong trang sức hoa lệ địa phương, ở trong quý tộc nổi danh người bình thường không biết, nếu không có người dẫn dắt cũng không sẽ tìm được. Trần minh từng đi qua một nhà liền khai ở Hẻm Xéo, không có hội viên tạp hoặc là khóa cảng nhân là nhìn không thấy chân chính mặt tiền cửa hàng, bọn họ chỉ biết thấy một tòa bán văn phòng phẩm đồ dùng tiểu điếm.

Chỗ ngồi này điếm nghe nói ở Hẻm Knockturn thành lập khi khai trương, đã có mấy trăm năm lịch sử, lão bản nhiều thế hệ thừa kế, nhưng không ai biết rốt cuộc là ai, một khi ngươi có thể đạt được lão bản thừa nhận, nơi này sẽ trở thành của ngươi chỗ tránh nạn, trừ phi chính ngươi đi ra ngoài, nếu không không ai có thể đủ tiến vào trảo bộ ngươi.

Chỗ ngồi này trong điếm bộ trang hoàng mau vượt qua này năm sao cấp thậm chí Thất Tinh cấp khách sạn, thượng phô trước thật dày thuần lông dê thủ công thảm, bức màn là đạm sắc, mặt trên tú trước đồng sắc ma văn, nếu không có nhất định nhãn lực đều nhìn không ra đến,King-size tứ trụ giường, lộ vẻ cùng bức màn đồng sắc điệu sa trướng, giường trụ thượng có tinh mỹ điêu khắc, nhưng không có hiện ra hỗn độn, thâm sắc điệu gia cụ, đạm sắc tường giấy, ngăn tủ thượng bãi trước vừa hái xuống mang theo sương sớm hoa tươi, ánh mặt trời theo thật to cửa sổ lý thấu tiến vào, có loại điềm tĩnh mỹ.

tổng hợp Voldemort đồng nhân 4 ( HPĐN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ