Phần 4 tt

17K 102 17
                                    

Chương 51: Tam cường sinh ra

Theo Lạc gia rời đi sau, Dạ Phi Tuyết trực tiếp trở về Hạo Thiên môn nơi, trải qua cả đêm nghỉ ngơi, nguyên bản tiêu hao nguyên lực toàn bộ khôi phục, hơn nữa tu vi còn có sở tinh tiến, nghĩ đến dùng không được bao lâu, nàng là có thể thăng cấp đến linh anh cảnh lục trọng

Sáng sớm, Lục Tông Nguyên ngay tại Dạ Phi Tuyết cửa chờ Dạ Phi Tuyết, Lạc Phi Vân lo lắng lạc viêm thiên, buổi sáng tự nhiên sẽ không đến, bởi vậy liền thừa lại Dạ Phi Tuyết cùng Lục Tông Nguyên hai người.

Chờ hai người tới quảng trường thời điểm, đã chờ không ít người, vô luận là nội môn đệ tử, vẫn là trung tâm đệ tử, đại bỉ đều đã tiến vào đến hậu kỳ, trung tâm đệ tử hiện thời chỉ còn lại có mỗi tổ thứ nhất danh, tổng cộng mười người, đây là nhân hội cuộc đấu ra cuối cùng thứ tự, tiến vào tiền tam nhân, còn có trở thành thân truyền đệ tử cơ hội.

Dạ Phi Tuyết cùng Lục Tông Nguyên hai người đều là đều tự tiểu tổ thứ nhất danh, Lục Tông Nguyên hoàn hảo, dù sao cũng là lão đệ tử, mà Dạ Phi Tuyết tắc bất đồng.

Tuy rằng nàng nhập môn đã có bốn hơn tháng thời gian, nhưng dù sao vẫn là một gã tân đệ tử, mà liền là như thế này một gã tân đệ tử, chẳng những ở mới nhập môn thời điểm lần lượt đả bại trung tâm đệ tử thứ tiền mười Lục Tông Nguyên cùng Lạc Phi Vân, còn tại lần này đại bỉ thượng, một đường sấm đến hiện thời.

So sánh tương đối Lục Tông Nguyên như vậy lão đệ tử, Dạ Phi Tuyết hoàn toàn là một ngôi sao mới, đương nhiên, đã bị càng nhiều chú ý.

Hai người vừa xuất hiện ở quảng trường, liền khiến cho một trận xôn xao, bất quá hai người cũng không để ý đến, mà là thẳng đi tới bọn họ chỗ vị trí chỗ, ngồi xuống, yên tĩnh chờ đợi, đối với chung quanh nhân khe khẽ nói nhỏ mắt điếc tai ngơ.

Đúng lúc này, quảng trường thượng bỗng nhiên lại truyền đến một trận kinh hô, liền ngay cả Dạ Phi Tuyết cùng Lục Tông Nguyên ánh mắt hai người đều hấp dẫn đi qua.

Chỉ thấy một đám người như chúng tinh phủng nguyệt giống nhau, quay chung quanh quần áo nga màu vàng trang phục bạch ngọc yến, chính chậm rãi triều bên này đi tới.

Bạch ngọc yến ở trung tâm đệ tử bên trong bài danh thứ nhất, sớm là trung tâm đệ tử cùng nội môn đệ tử trong lòng ngôi sao nhân vật, ở đây nhận thức nàng nhân không lại số ít, nghe nói nàng là có khả năng nhất trở thành thân truyền đệ tử, sở dĩ mọi người đối nàng càng là các loại hâm mộ ghen ghét.

Bạch ngọc yến trên mặt mang theo một tia đạm cười, tuy rằng nàng dáng người nhường nàng thoạt nhìn so một loại nữ tử kỳ quái một ít, nhưng có nàng thân phận che giấu, này đó kỳ quái địa phương cũng bị mọi người có thể xem nhẹ, sở dĩ giờ phút này nhìn thấy nàng mặt mày mỉm cười, rất nhiều nam tử đều nhịn không được lộ ra ái mộ ánh mắt.

Đám người tự động vì bạch ngọc yến nhường đường, nhường nàng cùng nàng phía sau nhân có thể thuận lợi thông qua, ở bọn họ đi ngang qua Dạ Phi Tuyết chỗ kia một tầng khi, bạch ngọc yến bỗng nhiên dừng bước chân.

Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ