Cuồng Ngạo Y Tiên
Đại Kết Cuộc
Ở Ân Phong Liệt lộ ra Dạ Phi Tuyết có nhiều thai phân, cùng với kiến thức quá Ân Phong Liệt cùng Long Quân Ngạo thủ đoạn sau, Nam Cương mọi người đối Nguyệt Cung nhận thức lại thượng một cái bậc thềm, lại nhìn thấy Dạ Phi Tuyết thời điểm, Mặc Sĩ Sâm bọn người có vẻ thập phần khách khí, bất quá này đó đối Dạ Phi Tuyết mà nói, đã không trọng yếu, nàng hiện thời đã lấy đến vạn cổ chi vương máu, ở Nam Cương chuyện tình có thể nói đều đã giải quyết xong rồi, ở cùng Mặc Sĩ Dao Âm đám người nói lời từ biệt sau, Dạ Phi Tuyết mang theo Hách Liên Tử Nguyệt đám người lại bước trên đi trước Tây Vực hành trình.
Phía trước Lam Hạo phụ thân từng làm cho người ta truyền tin tức lại đây, nói là ở Tây Vực có Dạ Thiên Song tin tức, bởi vậy, lúc này đây, Dạ Phi Tuyết đi trước Tây Vực, trừ bỏ tốt đến vạn năm quả sung ở ngoài, còn cần tìm được Dạ Thiên Song.
Tướng góc cho đối mẫu thân chờ đợi, Dạ Phi Tuyết đối phụ thân chờ đợi chẳng phải thập phần nồng liệt, dù sao lúc trước bị Lam Vô Nhai thu dưỡng sau, Lam Vô Nhai trừ bỏ sắm vai sư phụ nhân vật ngoại, còn tại sắm vai phụ thân nhân vật, nàng theo Lam Vô Nhai trên người, đã cảm nhận được rất nhiều tình thương của Phụ thân, cũng liền có phải không phải như vậy chờ mong.
Nhưng mặc kệ thế nào, cho dù là vì Dạ Liên Hùng cùng Thượng Quan Vũ Nhu, nàng phải đem phụ thân Dạ Thiên Song tìm được, hơn nữa mang về!
Bất đồng cho Đông phương hẻo lánh, Trung Châu tông phái lâm lập, bắc hải gia tộc cầm quyền, cùng với Nam Cương phong bế, Tây Vực là trên đại lục nhất hỗn loạn địa phương, nơi này người tin phụng, chỉ có cường giả vi tôn, ở Tây Vực, có thể nói không có quy tắc, cũng có thể nói là quy tắc tối nghiêm khắc địa phương.
Tây Vực nổi danh nhất, là Tây Vực bảy tòa thành thị, phân biệt là: Ngục thành, Lan thành, Đổ Thành, Hàn thành, Liệt thành, Ma thành, Quỷ thành.
Cũng là đến phía sau, Dạ Phi Tuyết đám người mới biết được, Lam Hạo phụ thân dĩ nhiên là ma thành thành chủ, mà Lam Hạo, còn lại là ma thành thiếu thành chủ.
"Như vậy xem ra lời nói, bổn tiểu thư năm đó ở Tử U học viện thời điểm, chính là nghe tuệ nhãn thức kim, liếc mắt một cái liền nhìn ra các ngươi ba cái thân phận không đơn giản!" Lúc trước cùng Hách Liên Tử Nguyệt ba người phân đến cùng nhau thời điểm, nàng khả không nghĩ tới ba người thân phận như vậy không đơn giản, ngay lúc đó nàng còn là một cái từ nhỏ thành trấn đến, tương đối có tiền đồ thiếu nữ mà thôi.
"Duyên phận này này nọ đâu, chính là như vậy kỳ diệu, lúc trước ta đi phía đông thời điểm, kỳ thực là bị bách rời đi, không nghĩ tới hội ngộ đến các ngươi, bất quá, ta hiện tại thật may mắn, may mắn lúc trước đi Tử U!" Cung Kỳ Hiên bưng lên chén rượu, quơ quơ, ngửi rượu hương, nhìn về phía Dạ Phi Tuyết đám người, đáy mắt như hắn theo như lời như vậy, mang theo vài phần may mắn.
"Đúng vậy, lúc trước bất quá là ôm đùa thái độ đi Tử U, thật không ngờ hội giao đến các ngươi này đó bằng hữu, nhất là Tiểu Tuyết Nhi, có thể nói, không có ngươi, liền không có hôm nay Hách Liên Tử Nguyệt, ta thật may mắn, bản thân ở ban đầu thời điểm, gặp ngươi, hơn nữa với ngươi trở thành bạn tốt!" Ngửa đầu uống xong một chén rượu, Hách Liên Tử Nguyệt gò má biên nhiễm thượng nhàn nhạt đỏ ửng, nhưng ánh mắt lại phi thường sáng ngời, nhìn Dạ Phi Tuyết, đáy mắt hiện lên một tia cảm kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y Tiên
General FictionGiới thiệu: Lam Phi Tuyết, huyền thiên đại lục trong lịch sử trẻ tuổi nhất Đan Hoàng, chỉ kém một bước liền có thể vấn đỉnh đan tiên, lại bị sư muội phản bội, oan ức mà chết! Dạ Phi Tuyết, Thanh Vân thành một trong tam đại gia tộc, Dạ gi...