Phần 1

48.8K 357 54
                                    


Chương 1: Đan Hoàng trọng sinh.


Đây là một chỗ phong bế không gian, không gian bị sương mù màu xám vây quanh, ở bên trong chỉ có một chỗ ước chừng trăm mét vuông có thể rõ ráng nhìn thấy, một cái đan lô cao tầm hai thước, chung quanh đan lô nổi lơ lửng rất nhiều dược liệu, mà ở trước mặt đan lô, một nữ tử đang ngồi.

Người nữ tử này không phải ai khác, đúng là huyền thiên trên đại lục một trong tam vị Đan Vương, Đan Hoàng—Lam Phi Tuyết!

Lam Phi Tuyết ở luyện đan thuật thượng tạo nghệ đã đạt tới Đan Hoàng cao nhất, chỉ kém từng bước, là có thể ổn định đan tiên, vì bán ra này từng bước, nàng quyết định đi nàng sư phụ lam vô nhai từng đã đi qua lộ, luyện chế tiên đan!

Lúc này, nàng tinh thần độ cao tập trung, theo nàng luyện chế tiên đan bắt đầu, đã qua đi bốn nguyệt thời gian, này bốn nguyệt lí, nàng phải chú ý đan lô bên trong biến hóa, bởi vì lần này luyện chế đối nàng mà nói quá mức trọng yếu, chỉ cần có một chút sai lầm, đô hội nhường nàng sở hữu nỗ lực dã tràng xe cát.

Mắt thấy tinh luyện hoàn cuối cùng một gốc cây dược liệu, nàng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, ngồi xuống nghỉ ngơi một hồi, đãi đem trạng thái điều chỉnh tốt sau, nàng lại tiếp tục đầu nhập đến luyện đan bên trong, như vậy, ngày lại quá năm nguyệt, một ngày này, nguyên bản nhanh nhắm mắt lại nàng bỗng nhiên mở to mắt, nhìn chằm chằm trước mặt đan lô, hai tay cấp tốc ở trước ngực hoa bắt đầu chuyển động, bởi vì giờ phút này nàng đã tiến nhập luyện đan cuối cùng giai đoạn, chỉ cần ngưng đan thành công, liền ý nghĩa nàng lần này luyện đan thành công.

Toàn bộ quá trình thập phần thuận lợi, nàng thậm chí cảm giác được nàng đình trệ đã lâu linh thức thế nhưng cấp tốc tăng lên dậy lên, rất nhanh liền vượt qua nàng lúc này cảnh giới, nhiên sau, tới đỉnh núi, ngay tại đan dược ngưng tụ thành nháy mắt, Lam Phi Tuyết linh thức cũng đột phá đến rất cao nhất cấp, vô số huyền diệu cảm giác ở nàng trong đầu quanh quẩn, nhường nàng hưng phấn không thôi.

Nhưng, ngay tại nàng vì bản thân đột phá cảm thấy thập phần hưng phấn thời điểm, nhất đạo lôi điện nhưng lại thẳng tắp hướng tới nàng trước mặt đan lô chạy tới, trong lòng nàng cả kinh, thân thể sẽ nhảy lên, ngăn cản kia lôi điện, lại cảm giác ngực đau xót, nàng mờ mịt cúi đầu, phát hiện trong lòng thế nhưng toát ra nhất tiệt mũi kiếm, máu tươi đã đem nàng màu trắng quần áo nhuộm thành màu đỏ, nhìn thấy ghê người hồng nhường nàng đầu óc có trong nháy mắt đường ngắn.

Nàng mờ mịt quay đầu lại, liền thấy được bản thân phía sau kia trương quen thuộc mặt, chính là giờ phút này, kia sắp xếp trước nên nở rộ trong suốt ý cười trên mặt lại tràn đầy dữ tợn, cặp kia màu đen đáy mắt thậm chí tràn ngập đối nàng trào phúng cùng hận ý.

"Mị nhi..." Nàng có chút không dám tin hoán một tiếng, đã có máu tươi từ nàng trong miệng chảy ra, ở nàng tái nhợt khuôn mặt thượng, thoạt nhìn thật là thê thảm.

Nàng thế nào cũng thật không ngờ, ra tay sẽ là nàng sư muội, nàng luôn luôn sủng ái sư muội a!

"Sư tỷ, thật ngoài ý muốn đi? Có phải hay không thật không ngờ là ta?" Thủy mị nhi nhìn một mặt không dám tin Lam Phi Tuyết, khóe môi tươi cười có vẻ có chút dữ tợn cùng trào phúng, đáy lòng càng là tràn ngập khoái ý, "Sư tỷ, ta chờ đợi ngày này, chờ lâu lắm !"

Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ