Phần 5

23.4K 107 8
                                    

phần 5 

Chương 1: Cầu cứu, khởi hành.

Hách Liên Tử Nguyệt bị thỉnh đến Hạo Thiên môn trong ngày thường tiếp đãi khách quý đại điện, bởi vì Vô Cực Tông bị giết, có nhiều lắm việc cần hoàn thành, toàn bộ Hạo Thiên môn có vẻ thập phần bận rộn, Hách Liên Tử Nguyệt ban Dạ Phi Tuyết lời nói bạn tốt, lại là Ma tông thiếu tông chủ, coi như là khách quý, nàng vừa vừa ngồi xuống, liền có bởi vì nàng đưa lên nước trà, bất quá, nàng thoạt nhìn tựa hồ có chút lo lắng, mặc dù ở uống trà, nhưng ánh mắt cũng không ngừng liếc về phía cửa.

Dạ Phi Tuyết cùng Long Quân Ngạo hai người tướng cùng mà đến thời điểm, Hách Liên Tử Nguyệt lập tức buông trong tay chén trà, theo ghế tựa đứng lên, trên mặt lo lắng cũng không lại che dấu, bay thẳng đến Dạ Phi Tuyết đi đến.

"Tử Nguyệt, ngươi làm sao vậy? Phát sinh sự tình gì sao?" Khó được gặp Hách Liên Tử Nguyệt như vậy dáng vẻ lo lắng, Dạ Phi Tuyết giữ chặt tay nàng, lo lắng hỏi.

"Ngươi trước nhìn xem này đi, xem xong rồi chúng ta lại nói."Hách Liên Tử Nguyệt bỗng nhiên lấy ra một phong thơ, giao cho Dạ Phi Tuyết, hơi thúc giục nói.

Dạ Phi Tuyết nhìn nhìn trong tay phong thư, lại nhìn nhìn rõ ràng không thích hợp Hách Liên Tử Nguyệt, đáy mắt hiện lên một tia nghi hoặc, lại hay là nghe Hách Liên Tử Nguyệt lời nói, đem phong thư mở ra, lấy ra bên trong giấy viết thư, cấp tốc xem đứng lên.

Càng đi sau xem, trên mặt nàng biểu tình lại càng khó coi, đợi cho nàng đem tín xem hoàn, sắc mặt đã âm trầm một mảnh, đáy mắt càng là có thêm tức giận.

"Tín là khi nào thì đưa tới? Người nào đưa tới?" Nàng gắt gao nắm chặt trong tay giấy viết thư, quay đầu, nhìn Hách Liên Tử Nguyệt, lo lắng mà lại lo lắng hỏi.

"Buổi sáng đưa tới, truyền tin là một gã trung niên nam tử, bị thương, bởi vì trong tay có ta lưu lại ngọc bội, mới có thể nhìn thấy ta, đem tín giao cho ta sau, liền hôn mê bất tỉnh, ta làm cho người ta hảo hảo chiếu cố hắn, bản thân nhìn tín, liền tới tìm ngươi." Hách Liên Tử Nguyệt sắc mặt cũng không tốt xem, đáy mắt lo lắng thập phần rõ ràng, lại vẫn là thành thật trả lời Dạ Phi Tuyết vấn đề.

"Khó trách chúng ta rõ ràng ước tốt lắm ở Trung Châu tụ, A Hiên thế nhưng chưa có tới, nguyên lai là ra chuyện như vậy, Cung Gia nhân thật sự là rất đáng giận!" Tín bên trong viết là về Cung Kỳ Hiên, vốn bọn họ bốn người ước cũng may Trung Châu gặp mặt, kết quả Cung Kỳ Hiên chưa có tới, nàng còn tưởng rằng là có chuyện gì bán ở, không nghĩ tới dĩ nhiên là ra ngoài ý muốn.

"Chính là, A Hiên tình cảnh hiện tại thật không ổn, hắn Phụ thânmột ngày không tỉnh lại, hắn đắc tội danh liền không có cách nào rửa sạch, Tuyết nhi, chúng ta chạy nhanh chạy tới bắc hải, tuyệt không có thể nhường A Hiên gặp chuyện không may!"Hách Liên Tử Nguyệt lớn như vậy cũng liền Dạ Phi Tuyết bọn họ này vài cái bằng hữu, hiện tại Cung Kỳ Hiên gặp nạn, nàng tự nhiên sẽ không ngồi xem mặc kệ!

"Hảo, Tử Nguyệt, ngươi trở về an bày một chút, kêu lên a hạo, thu thập xong này nọ, chúng ta sáng mai liền khởi hành đi trước bắc hải."Dạ Phi Tuyết ý tưởng cùng Hách Liên Tử Nguyệt giống nhau, Cung Kỳ Hiên là nàng bạn tốt, bạn tốt gặp nạn, nàng tự nhiên phải giúp vội, huống chi nàng vốn liền tính toán đi trước bắc hải, hiện thời chính là trước tiên một chút mà thôi.

Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ