AUTHOR'S POV
Habang naglalakad
ang isang babae
papuntang hardin.Di nya alam
na may naka
sunod na mga matang
At nag mamatyag sa kanya."aghhhhhhhh"sigaw nang babae nag lalakad.
Dinala sya sa isang Cr. na napaka dumi at mabaho.
at doon unang una inilob-lob ang mukha nang babae sa maruming bowl nang cubicle.Sinubukang lumaban
nang babae pero
wala itong
epekto dahil iginapos nang
mga studyante ang mga
braso at kamay nito.Sunod noon sinubukang
sumugaw sigaw nang
babae pero sinapak
sya asa mukha nang
babaeng estudyante."ano bang kasalanan ko sa inyo?!" sabi nang babaeng kinakawawa.
"simple lang!! ehhhhhh!! away na min sayo at wala lang kaming magawa kaya pag lalaruan ka na lang namin!!!AI ASHLEY!" sabi nang babaeng naka sout nang ribbon at sinampal ulit nya ang babae .
Sunod noon!! sinampal sampal at tinadyak tadyakan sya nang mga gumulpi sa kanya.
Nang nag sawa na
ang mga ito. Inihian sya
nang mga kalalakihan at di na na kuntento tinadyakan at pinag sisipa pa sya! At tyaka dinuraan at
iniwan na lang doon at
umalis na ang
mga Taong gumulpi sa
kanya.Walang na gawa
nang oras ang babaeng
naka tali kundi
umiyak nang umiyak at
at Nang oras na din yun
na puno ang lugar
nang panghihiganti at
kalungkotanmakalaan ang
ilang minuto
may babaeng na
padpad at pumasok."Tao po?!! may—Naku!! Ai!!! anong nang yari sayo!!!" sabi nang babaeng pumasok.
"Yuki!! *snob* walang hiya ang mga sila!! *Snob*Pinag laruan! at *snob*—" tinakpan nang babaeng pumasok ang bibig nang naka higdang babae.
"Hayaan mo Ai!! gagantihan kita! makaka asa ka na! Sila naman ang iiyak! Kaya wag kanang umiyak dyan! sige na tahan na.." sabi nang babae at kinalas niya ang mga nakatali sa kaibigan.
Tapos inalalayan sya sa pag tayo nang kanyang kaibigan.
At dahan dahan silang nag lakad hanggang sa naka
punta sila nang clinic."Mama!!! Tulongan nyo kami!?" sabi ng babaeng nag ngangalang yuki.
"Oh?!!! anong nangyari sayo?! Ai!! sinong gumawa nyan sayo!!!" sabi ng clinic nurse.
"Ahhhhhhh...magandang hapon po Nurse kim, " tanging ani nang babae
"ma? sino ba ba satingin mo ang gagawa nang ganya sa kanya?!" sabi nang dalagang nag ngangalang YUKI.
"Ang grupo na namang yun?! Dina talaga sila na naawa hay! naku!! bat ba kasi pa natuturoan sila nang leksyon?!" sabi nang Nurse.
"Mama?!! ngayon ka pa nag taka? Eh madalas na nga sila ang dahilan nang mga estudyanteng na susugid sa Clinic!" may pag ka malditang saad nang dalaga.
BINABASA MO ANG
Death Bell(COMPLETE)
RandomUnang Bell . . . Katahimikan . . . Pangalawang Bell . . . Mag Ingat . . . Pangatlong Bell . . . Hamon . . . Pang-Apat Na Bell . . . KAMATAYAN . . . Panglimang Bell . . . KALIGTASAN Sino kaya ang makaliligtas sa kanila?? Sino kaya MAMATAY? . . . . ...