Mae's Pov!
Nag hahanap ako
ngayon kay Ashley pero
Di ko sya makita!
Asan na ba sya?!
Ashley mag pakita ka!Habang nag lalakad
ako sa may
Garden nila.
may nakita akong isang maliit na pintuan.sinubukan ko itong
puntahan.nang nasa mismong
harap na ako nag
puntong yun.
may nakita akong mga kabataan sa bandang kaliwa ko na parang may di magandang binabalak .Satingin ko mag ka-Cutting Classes tong mga to?!
kaya sinubukan ko sila ang l apitan."Tol?! ano na?! ano plano mo " sabi ng isang lalaki...
"tungkol saan? sa ipapagawa sa atin si madam?!" sabi ng lalaki pang isa.
"oo...May naiisip kana bang plano??!" tanong nang isang lalaking kasama nito.
"mamaya malalaman nyo din?!" sagit nang binata.
"ehhhhh bat di pa kasi ngayon?" sabi ng isang lalaki
"basta!! baka may nakarinig!! basta mamaya sa may Library...Doon ko na sa inyo sasabihin."
dahil don?! ibis na usisain ang maliit na pintuan, sinundan sundan ko sila. kahit saan sila papunta.
Nang naka punta na sila sa Library. Wala masyadong tAo at kitang kita ko na Lahat nang estudyante na gumagamit nang library ay Umaalis dahil na rin ata sa tila may nag mamando sa kanila.
satingin ko ang grupong ito ang kinakatakutan nang lahat ng mga estudyantr dito.
"so bro?! ano na ang plano natin?" sabi ng lalaking kasama nya.
"hah ah hahhhahaha.........ano pa ba? edi tyutyugiin na natin yung babaeng yun?!" sabi nang leader nang grupo nila.
Dahil sa sinabi nyang iyon di ko ma iwasang mag suspektya na baka yung babaeng sinasabi nila ay baka si?!!!
.
.
..
.
..
.
Ashley!! Naku!! wag na man sana! Di ako papayag!
kaya dahil don
nag mamadali akong
hanapin si ashley!pinuntahan Ko ang clinic, pero wala nag punta ako sa classroom nila pero wala sya.
Pinuntahan ko ang locker room nila pero wala sya!
Halos na puntahan ko na ang pwedi nyang puntahan?!
pero di ko parin sya mahanap?!Asan ka na ba Ashley?!
Sana walang mangyari
sayong masama!Napa hinto ako nang
may narinig akong
mga patak nang barya sa
sahig sa bandang Likoran ko.
BINABASA MO ANG
Death Bell(COMPLETE)
AcakUnang Bell . . . Katahimikan . . . Pangalawang Bell . . . Mag Ingat . . . Pangatlong Bell . . . Hamon . . . Pang-Apat Na Bell . . . KAMATAYAN . . . Panglimang Bell . . . KALIGTASAN Sino kaya ang makaliligtas sa kanila?? Sino kaya MAMATAY? . . . . ...