Moon's Pov!
"riiiinggg!!!
Ang ingay na nag pa gising sa akin.asan na ba ako?!
Bat parang ang dilim ata?!
Sinubukan ko ding kumilos pero mukhang iginapos ang aking mga kamay sa silya.
Medyo masakit ang ulo ko
kaya kinapa kaya ko ito."Huh?! Dugo?!" sabi ko.
"rriiiingggg
Narinig ko nanaman ang
tunog nang bell..!"Ano bayan?!" sabi ko...
"Sino nan dyan?!" dag dag ko nang may narinig akong mga yapak nang paa sa sahig."Hehehe...." tawa nito.
"Sino ka ba?!" sabi ko..
"Well...well...well...hah ahhh aha...guess who?!" sabi nito.
"Sino ka ba?!" sabi ko.
"Guess mo nga tanga lang?!" sabi nito..at Sinampal ako...
dahilan para ma pa higa ako sa sahig.."Hah Ahhh hah... wag ka munang ma..mamatay!! di pa tayo tapos! " sabi nang boses di ko alam kung saan sya?
"Naaalala mo pa ba to?!" biglang Basag nya sa katahimikan...
"Ano y---ya---y-an?!" pa utal na saad ko...dahil sa iniindang sakit...
"Aahaha.. .di mo parin ba? naaalala?!" sabi nang boses..
"Huh?!! sino kaba?! ano ba atraso ko sa yo?!" sabi ko..na pa malditang tono.
"hahaha...kahit kailan..talaga di ka naging totoong kaibigan sa akin!" sabi nito at hinakan ang buhok ko at kita kong may dala syang gunting! at inayis nya
"Anong gagawin mo sa akin?!" sabi ko.
"Hahaha...Naaalala mo pa ba to?!" sabi nya sabay abot nang make up case at gunting!
"Huh?!! di...dii..diii..dii..dii..di pwe..pwe..pwe.di to!!!" pa utal utal kong saad.
Flash back!
"Girls?! watchutink?! " sabi ko sa mga ka grupo..
kaya nilapitan namin
yung isang..weird girl,
poor and not so pretty girl!
well her nane is Ashley..."Hi girl?!" sabi namin.
"bat kaya nana dito?! ano pakay nyo?!" sabi nya.
"Wala lang?!...we just wanna make you pretty like us.." sabi ko..
"Yeahh...and sis?! pag pumayag ka sa gusto naming gawin sa yo?! we will cast your to be a member to our group! " sabi ni Alodia.
"talaga?!" sabi naman nang uto uto.
"ooo..sigurado yan walang halong biro!!" sabi ko.
"Huh?!! ehhh ano ba ipapagawa nyo sa akin?!" sabi nya. Mukhang naniniwala talaga!! sya!!
" Simple lang....Mimi-make upan ka lang namin and then....sama ka sa amin sa pag rampa para malaman nilang we have a new member in our group! " sabi ko.
"Huh?!! talaga sige..!! sige!! make-upan nyo na ako!!" sabi nya.
Mukahng excited masyado ang pangit! hahaha..di..nya alam ang gagawin namun sa kanya.?! napaka clueless nya talaga...
kaya ni Make upan namin sya...pero yung hindi magandang pag ka Make up..yung tipong..ginagawa namin sya clown na katawatawA!
"tapos na ba?!" sabi nito.
"wala pa!! wait lang..." sabi ni alodia habang kumukuha ito nang gunting sa bag..
"ang tagal naman?!" pag angal nya..
"ano ba?! wag ka nangang mag reklamo!! gusto mo bang maging member namin?!" sabi ko.
BINABASA MO ANG
Death Bell(COMPLETE)
RandomUnang Bell . . . Katahimikan . . . Pangalawang Bell . . . Mag Ingat . . . Pangatlong Bell . . . Hamon . . . Pang-Apat Na Bell . . . KAMATAYAN . . . Panglimang Bell . . . KALIGTASAN Sino kaya ang makaliligtas sa kanila?? Sino kaya MAMATAY? . . . . ...