Other's part

459 11 3
                                    

The another's point of view.

"miss san... May gusto pong kumausap sa inyo?" sabi nang nurse sa babaeng naka upo sa wheel chair.

"ahhhh... Sino kayo?" sabi nang babaeng naka upo sa wheel chair.

"Ate pwedi nyo po ba kami tulongan?" sabi nang babaeng naka upo sa silya...

"wala naman akong matutulong sa inyo" malamig na saad nang pasyente.

"Alam nyo po ba to?" sabi nang babae na kasama nito...

"bakit na sa inyo yan?!" sabi nang pasyente. Makikita sa mukha nito ang pag kagulat nang makita ang bagay na iyon.

"ano po ba ang kinalaman niyo sa patayan nang school na min?!" sabi nang dalaga.

"hehehhe..... Di ko alam... Mas mabuti pang alamin nyo na lang... Tapos na ako dyan... Ayaw ko nang sumugal sa larong yan!!" sabi nang pasyente na naging wild ito at nag siaigaw at nag sasagpal yung nurse at stuff sa nasabing pasilidad.

" sige na ho.. Mas mabuti nang umalis na kayo... " sabi nang isang nurse doon at umalis na ang mga dalaga...

Makikita mo sa kanilang mga mukha ang pang hihinayang at pag tataka...

"Coz? Satingin koy may na lalaman ang babaeng yun... Imposibleng di nya malalaman ehhhh.. " sabi nang babaeng kasama nito.

"oo nga cOz, kung ano man ang bumabalot sa baryang ito paniguradong may kinalaman din school at yung babaeng iyo sa pag ka sunid aunid na patayan sa schoool na tin.!" sabi nong babaeng kasama nito.

At umalis na nang tuloyan ang dalawa dala ang isang haka haka na at konklosyon sa lahat nang yang yayari sa school nila.







*****×******×******×****×***

Get ready for the book 2 of deathbell

Death Bell(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon