Mae's point of view
Nasa klase ako nila
Ashley ngayon
in fairness tahimik ata?
anyare sa mga
mangbubulas?
Bat sila na pa tahimik?
pero ok na din to at
least peace ful.RINGGGGGGGGGGGG!!!!
"ok good bye class! " sabi nang teacher nila.
"Good bye and thank you Sir.. Yu-Shin" sabi nang lahat at nag bow down na...
Lumapit ako sa
mga mang bubulas banda
paramalaman kung
ano ang binabalak
nila sa mga ka klase
nya at kay ashley."bro?! " sabi nang isa sa kanila.
"Diba yun yung kapatid nang Ashley?!" sabi nang isa sa kanila.
"Kevin??" Tawag nang babaeng Unang unang nag away ka ashley.
"Ano yun madam Ai?" sabi ni kevin.
"May ipag gagawa ako sayong misyon" ani Ai.
"Sige madam! Ano yun?!" sabi ni kevin at kinuha ang kamay at hinalikan ito.
"Ano ba kevin!" galit na saad nang nag ngangalang Ai.
"aiiii..sorry..." pag hingi nang despensa mag Kevin
"Sige ano po po ala yung binabalak nyo.?" tanong ni kevin.
"Kita mo yung Lalaking yun?!" sabi nang babaeng nag ngangalang Ai.
"oo?! anong gagawin ko sa kanya.?!" sagot ni kevin habang tinitignan ang lalaki sa di kalayuan.
"Rape-in mo sya! at Bugbugin nyo,Basta kayo na bahala sa kanya....." sabi nang Nag ngangalang Ai.
"Huh?!!! Ehhhh..di.....di...di.....naman ako pumapatul sa lalaki!"gulat sabi ni Kevin .
"Ok?! edi simple lang ipasa mo na lang sa iba ang misyong to?! Ganon lang..." sabi ni Ai.
"Sige.......Ipapasa ko na lang Kay VJ at BAen" sagit ni Kevin.
"Hahahahha...tama!! ngayon ko lang na isip yun?! aaaaha.....magaling at rapist at manyak ang na isipan mong ipagawa yun?"sabi nang Ai.
"Aiii bago ko pala ma kalimutan, pati rin yung dalawa nyang kaibigan Kayo na bahala nang grupo nyo ang dumeskarte! Masyado na silang maraming alam! lalo na nang isang yun!" sabi nya sabay baling nang attensyon kay Yuki."Sige po.....Kami na bahala sa kanilang tatlo.." sabi nang kevin.
"Hindi! Ako na bahala sa isa, Sa akin si yuki! at kayo na bahala sa natitira." sabi nang Ai at umalis na ito.
"Girl?! Tara na!! " utos nya sa mga babae.
Bago pa man maka alis
ito nag salitamuna sya."Kung Sino man ang mag susumbong sa amin sa mga ginagawa namin!! HA! alam nyo na ano kabayaran nyo?!" sabi ni Ai at tumingin ito kay kevin na parang mag kung anong mensaheng ipapaalam.
"Naku!! patay!! na ngayon!! " bulong ko na lang sa sarili ko.
Kailangan kong balaan sila
ang mga kaibigan
ni Ashley tungkol dito!
BINABASA MO ANG
Death Bell(COMPLETE)
AléatoireUnang Bell . . . Katahimikan . . . Pangalawang Bell . . . Mag Ingat . . . Pangatlong Bell . . . Hamon . . . Pang-Apat Na Bell . . . KAMATAYAN . . . Panglimang Bell . . . KALIGTASAN Sino kaya ang makaliligtas sa kanila?? Sino kaya MAMATAY? . . . . ...