Casey's Pov
Wow! 48 years waiting to that hopeless thing that Alodia is doing.
Well i think she can't Do it, i don't think so na kaya nyang i break ang pattern , Eh ako nga i cant well im studying investigative..... sya pa kaya.
Oh My G grabe ang tagal ata nyan.
Well that Alodia girl is very nakaka GRRRR........to the overrated grabe im so..
Galit na much!"Hey! Yuki! Sis! Halika nga Here!"Tawag ko kay yuki.
"Ano yun?" Tanong nito at lumapit papunta kinatatayuan ko.
"Wala im just want you to know that Bitch is so trying hard, Eh i know that she can't Do it!" Pag angal ko.
"Sus! Ikaw talaga cass, kunting tiis na lang din mabubuksan na din natin tong room na to." Sabi ni yuki na stay positive pa rin.
"Oh my gossshhh! Matagal pa ba yan?" Pag angal ko.
"Ikaw kay dito.! " sabi ni Alodia.
"Sure ako, let me! " sabi ko.
Kaya pununtahan ko sya well ang mga boys naman uto uto din nag papa uto kay Alodia ehhh? she just want an attention! Duh?! Ah!?
"Let me see ano na na break nyo!" Sabi ko.
"Ito palang!?" Sabi nito at inabot sa akin ang papel.
"Oo" sabi nito
"Ahhhh.... i dont think so this is a pattern and symbols , I think it is a Number Lock Anagram. " saad ko.
"Huh?!number lock?! Ehhhh wala ngang number jan?" Sabi nito.
"Wait and see" sabi kong may pag ka maldita.
"Sige! " sabi nito at umalis sa pwesto nya at pumunta kung saan.
"Vin?" Tawag ko.
"Ano ang number na maaring i ugnay sa 11?" Sabi ko.
"1,22,33,44,55,66,77,88,99,110,121,131 at- " putol ko dito.
"Wepsss!! Tama ok!, may na isip na akong sagot sa bawat numero." Sabi kong may pa ka authoridad
Kinalculate ko ang bawat figure, bawat pweding ibawas at i dagdag na mga symbolo at mga pwedi nitong maging pattern.
Sa tinagal tagal ng pag sosolve ko sa wakas na open ko rin.
Pero- - - - - -
Nagulat na lang ako sa mga sumunod na mga pang yayari!
BINABASA MO ANG
Death Bell(COMPLETE)
De TodoUnang Bell . . . Katahimikan . . . Pangalawang Bell . . . Mag Ingat . . . Pangatlong Bell . . . Hamon . . . Pang-Apat Na Bell . . . KAMATAYAN . . . Panglimang Bell . . . KALIGTASAN Sino kaya ang makaliligtas sa kanila?? Sino kaya MAMATAY? . . . . ...