-Bạch Hiền
Anh đứng đó nhìn khuôn mặt đã thấm đầy nước mắt.
Tiến lại gần, ôm chặt cậu vào lòng. Bạch Hiền cũng không chống cự. Cánh tay còn đưa lên sau lưng anh.
chuyện sẽ đến đâu đây?
Chỉ biết vô cùng nhớ. chỉ 1 phút thôi, cho tôi 1 phút thôi.
-Chanyeol. Về đi.
Bạch Hiền nói nhỏ nhưng như 1 mệnh lệnh, cậy buông tay xuống, anh cũng không biết sức lực mình bay đâu hết, cánh tay thả lỏng vung nhẹ trong không gian.
-em đóng cửa, anh về đi.
Cậu nói rồi đóng nhẹ cửa.
Tất cả diễn ra rất chậm, rất nhẹ nhưng không cách nào níu kéo lại được.
Anh đứng như chôn chân trước cửa,gió vô cùng lạnh, mà đêm vô cùng đáng sợ. Đêm tối giờ cũng làm anh sợ rồi Bạch Hiền.
-Ưm… ưm.. hix.
Cậu dựa người vào phía cánh cửa, cắn chặt tay khóc. Nước mắt không ngừng rơi xuống, xé nát không gian. Ước gì cái ôm đó là mãi mãi. Nhưng cái ôm sau này của anh không thể giành cho em nữa.
Park Chanyeol.
.Phía trên, nơi cầu thang khuất, cũng có 1 người tâm tư khó chịu, bàn tay nắm chặt, răng nghiến lại tức giận.
Sao lại yêu anh ta đến vậy?
Sao lại không phải là tôi?
Biện Bạch Hiền, em lần đầu tiên làm tôi bất lực.
……….Mộng………
-Cậu ở bên Chanyeol khiến tớ đau lòng thế nào? cậu biết không? Bây giờ còn tiếp tục ở cạnh Tử Thao. Trong lòng cậu, rốt cục tớ ở đâu…
-Cậu! Bạch Hiền. sao không còn nghĩ đến tớ nữa? không còn nghĩ đến Xán Liệt tớ nữa.
“Tớ yêu cậu đến vậy mà”
-Bạch Hiền, xin em. Sao em lại đến bên Tử Thao chứ? Không còn 1 chút tình cảm với anh sao. Không yêu Chanyeol này sao? Xin em đấy.
……..
Đêm đó, khuôn mặt Xán Liệt, cậu có thể nhìn rõ đến từng góc cạnh, đôi mắt buồn bã, thất vọng đau khổ. Giấc mơ sao lại rõ ràng đến thể. tất cả câu nói của cậu ta xé nát đến từng cõi tâm can. Bạch Hiền giật mình mở mắt, đã phát hiện có vị mằn mặn chảy xuống môi. Quay sang bên cạnh, cảm nhận hơi thở đều đều của Tử Thao không khỏi bàng hoàng.
Biện Bạch Hiền, mày thực sự hết sức xấu xa. Lúc nào cũng nói người khác làm tổn thương mình nhưng kì thực là chính mày, chính bản thân mày mới đáng trách. Tất cả sao lại tối tăm đến vậy, không khí trong căn phòng lần đầu tiên ngột ngạt đến khó chịu.
YOU ARE READING
[FANFIC CHANBAEK]: VÔ HẬN CHIA LÌA!
FanfictionTình cảm đặt ở đầu trong cơ thể. Chính là toàn bộ lý trí đều có thể tiêu tan vì nó. Có những khi sẽ không biết tại sao vui, tại sao buồn, chỉ vu vơ cảm thấy như vậy.