1.Người đàn ông độc thân hoàng kim

6.3K 95 5
                                    

Hắc thị- tòa nhà cao cấp 50 tầng sừng sững tọa lạc tại trung tâm Bắc Kinh. Căn phòng của tổng tài nằm tại tầng cao nhất,cả căn phòng chỉ mang hai màu sắc chủ đạo đen và trắng đủ để cho người ta hiểu được đôi chút về tính cách chủ nhân của nó: chín chắn, bí ẩn và lạnh lùng. Các đồ vật trong phòng đều là đồ vật có giá trị lớn từ bình gốm thời nhà Thanh đến bộ sofa da có nạm kim cương xa hoa nhưng thứ có giá trị nhất không phải là những đồ vật này...
Ánh nắng yếu ớt của mùa thu chiếu qua cửa sổ bằng kính,vài cơn gió thoảng qua làm lá cây khẽ đung đưa mang theo chút hơi lạnh. Trong phòng tổng tài,một cảnh tượng khiến cho người ta phải đỏ mặt nóng người,một đôi nam nữ đang cùng nhau triền miên,cảnh xuân vô hạn. Cơ thể người phụ nữ không mảnh vải che thân,làn da trắng mịn không tì vết lấm tấm mồ hôi,mái tóc nâu hạt dẻ đung đưa theo từng động tác của người đàn ông giống đang nhảy theo điệu nhạc của tình dục. Khuôn mặt và dáng người của cô ta chỉ có thể dùng từ kiều diễm để hình dung lại vì hoạt động mạnh mà làn da dần trở nên ửng hồng càng kích thích thị giác khiến đàn ông nhìn vào liền muốn đè cô ta ra hành hạ. Nhưng càng nổi bật hơn lại chính là người đàn ông đang cực lực ra vào bên trong cô ta,người đàn ông này có thể gọi là cực phẩm trong cực phẩm mặc dù đang làm chuyện "yêu" nhưng quần áo chỉ có chút sộc sệch trừ bỏ khóa quần bị kéo ra để tiện cho việc này,gương mặt của hắn trời sinh là để "giết người",một người đàn ông có lông mày rậm dày,sống mũi cao kết hợp bờ môi mỏng khuôn mặt góc cạnh,ngũ quan tinh tế toát lên vẻ trầm ổn và tàn nhẫn nhưng lại đẹp mê người. Làn da của hắn rất đậm dưới bờ vai dài rộng tráng kiện là lồng ngực rộng lớn rắn chắc cơ bắp cuồn cuộn không chút mỡ thừa cho thấy người đàn ông này luôn luyện tập thể hình. Hắn ta không thương hoa tiếc ngọc vận động mạnh mẽ khiến cô gái bên dưới dập dềnh lên xuống đôi chân như ngọc vòng qua eo người đàn ông,nhìn từ xa giống như con bạch tuộc. Căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ phóng đãng của người phụ nữ và tiếng thở dốc của người đàn ông tạo nên một tổ khúc hay nhất trong trời đất "Niên...a... chậm một chút...em...em sắp không chịu được...a...Niên". Người đàn ông không vì thế mà làm chậm động tác ngược lại càng vận động mãnh liệt hơn,cuối cùng hắn ta gầm lên một tiếng phóng ra tất cả mầm mống của mình sau đó hắn rút khỏi cơ thể cô gái đứng dậy một tay cởi bỏ áo mưa vứt vào thùng rác sửa sang lại quần áo,hắn ta mặc một chiếc áo sơ-mi đen vô tình đã tôn thêm vẻ đẹp cùng sự lạnh lùng của hắn sau khi đã trở về là Hắc tổng chỉn chu thường ngày hắn đi tới bàn làm việc lấy ra một tờ chi phiếu ném cho cô gái kia cất lời vàng ngọc "Đi đi",cô gái kia sau khi nghe xong ánh mắt ánh lên tia mất mát nhưng rất nhanh liền tươi cười lẳng lơ đi đến bên cạnh Hắc Dạ Niên vui vẻ cầm lấy tờ chi phiếu sau đó quay người rời đi,trước khi đi còn lưu luyến bỏ lại một câu "Niên khi nào cần hãy tìm đến em nha,Ngọc Uyển lúc nào cũng chờ anh". Cô ta chính là Ngọc Uyển- một diễn viên khá nổi trong thời điểm này và cũng là tình nhân lâu nhất bên cạnh Hắc Dạ Niên. Cánh cửa đóng lại,trong phòng chỉ còn lại Hắc Dạ Niên ánh mắt hắn u tối như lỗ đen vũ trụ có thể hút mọi thứ vào trong đó không biết hắn đang nghĩ gì nhưng người ta có cảm giác ánh mắt hắn thoáng qua chút cô đơn,một lúc sau hắn vươn người lấy từ trong ngăn kéo ra một khung hình nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt trong khung hình đó ánh mắt dần trở nên dịu dàng nhưng chỉ một lát hắn để khung hình về lại chỗ cũ nhắm mắt lại như đang nghỉ ngơi. Không biết hắn đã giữ tư thế đó trong bao lâu cho tới khi có tiếng gõ cửa "Vào đi" cửa mở ra một cô gái xinh đẹp bước vào,cô ta mặc đồ công sở tóc được búi cao có vài sợi tóc rủ xuống sau gáy nhìn vô cùng quyến rũ ánh mắt cô ta hiện lên chút ghen tuông cất giọng ẻo lả "Hắc tổng,đại diện của Thanh Ân đã tới cô ấy đang chờ anh ở phòng chờ" "Được" nói xong hắn đứng dậy mặc áo khoác rồi tiêu sái tới phòng chờ. Nữ thư kí đi sau thầm nghĩ người đàn ông này tới dáng đi cũng khiến cho người khác phải mê mệt nếu hắn thuộc về cô thì sẽ tuyệt biết bao...
Bầu trời thu xanh trong với những tia nắng yếu ớt len lỏi trong lá cây,trên bãi cỏ thơ mộng một cô gái xinh đẹp động lòng người đang nắm tay một anh chàng đẹp trai cả hai vừa đi vừa cười nói vui vẻ. Chàng trai kia đột nhiên dừng bước xoay người cô gái lại đối diện với mình ánh mắt hiện lên sự chân thành "Khả Diệp em có muốn làm mẹ của con anh,làm vợ của anh không,anh hứa sau này sẽ chăm sóc mẹ con em thật tốt cùng xây dựng ngôi nhà của chúng ta,được không em?" "Tước...anh... ." cô gái nhìm chàng trai đầy bất ngờ cùng cảm động một lát sau cô ngước lên nhìn vào mắt anh ta mỉm cười khẽ nói "Tước,em đồng ý" ánh mắt chàng trai tràn ngập hạnh phúc nhấc bổng cô gái lên xoay một vòng cô gái cũng vong tay ôm cổ chàng trai nở nụ cười ngọt ngào
"CUT. Làm tốt lắm,Hàn Thanh,Kevin vất vả cho mọi người rồi. Bộ phim của chúng ta kết thúc rất mĩ mãn. Hôm nay chúng ta phải đi ăn mừng thành công đồng thời tạm chia tay Hàn Thanh trong vòng một năm mọi người mau thu dọn đồ đạc của mình" "Dạ". Đoàn làm phim đi vào một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng mọi người nhanh nhẹn chọn vị trí tốt cho mình các món ăn dần được mang lên,trong bữa ăn ai nấy đều trò chuyện vui vẻ "Hàn Thanh,tại sao cháu lại muốn đình diễn một năm? Bây giờ cháu đang là gương mặt có sáng nhất cho mấy dự án quảng cáo trong giai đoạn như vậy mà đình diễn không phải là thiệt thòi lớn sao?" Đạo diễn tò mò hỏi,Hàn Thanh nghe vậy cười lớn không hề để ý gì đến hình tượng "Bác à,thật ra không phải là con có chuyện gì quan trọng phải đình diễn một năm mà là con mệt mỏi quá muốn mượn thời gian một năm này để nghỉ ngơi đi đây đi đó một chút thôi mà hahaha" mọi người cũng phụ họa cười theo "Thiếu em chắc showbiz mất vui rồi,em đi đến đâu là tiếng cười theo đến đó mà" "Hahahaha" "Được,được vậy một năm sau em trở lại anh không được đá em ra đâu" Hàn Thanh cất tiếng trêu đùa "Dĩ nhiên" hôm đó đoàn phim vui vẻ cả đêm sáng hôm sau ai về nhà nấy

Tổng Tài tôi muốn được sủng không muốn ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ