Terrence's Pov
"Terrence does it look good to me?"
"Ok lang ba?"
"Is this one suit me?"
"Bagay or no?"
"How is it?"
"Do I look gorgeous?"
Sa lahat ng tanong sakin ni Tasha, tango lang ang sinasagot ko. Shit!! Nababawasan yung title kong no. 1 na madaldal ng dahil sa babaing to ehh. Ok lang yan may slow pa naman. Psh!! Dapat nga 'di ako nabibigyan ng ganyang title eh.
"How is this?" Tanong sakin ni Tasha saby lapit. "Do I look sexy to you?" Sabi niya with a flirty tune sabay angkla ng kamay sa leeg ko.
"Yes babe" sabi ko sabay kiss sa kanya na tila sinasabayan ang paglandi niya sakin.
"Go get a room guys. Ano ba yan!?" Napatigil kami ni Tasha nang dahil sa may nagsalita.
"Inggit ka lang" sabi ni Tasha sa kapatid niya, na sinita siya at halatang mas lalong nainis pero bakas din ang pagkainggit sa mukha nito na nagpatawa samin dito.
>>Fastforward>>
Ganon talaga pag-boring finafastforward nalang. Hahaha. Langya yan ehh. Buti nalang 'di kami tagahawak ng sandosenang shoping bag nila.
"Si ate Scarlet yun diba?" Sabay turo ni Marcus duon sa babaeng may hawak na limang shoping bags at may kausap sa telepono habang naglalakad, opposite samin. Mayamaya binaba din niya ang telepono.
"Ate Scarlet!!" Tawag ni Marcus kay ate Scar. Napalingon naman siya samin, ngumiti ngunit nawala 'din dahil kumunot ang noo niya. Naglakad siya papunta samin at isa-isa kaming binatukan. Magproprotesta na nga dapat yung apat na babae nang nagsalita si ate.
"Kayong apat, mga g*go talaga kayo. Yung mga babae hinhayaan niyong magbuhat ng pinamili. Kayo ha" sabi ni ate kaya yung apat na babae, imbis na komprontahin si ate ay sumangayon pa sa kanya.
"Eh bat ikaw?" Sabi ni Sean nang nakasmirk.
"Kasi po wala naman akong ibang kasama na pwedeng tumulong sakin para buhatin to kaya kayo...." sabay kuha ng bitbit nila Tasha sabay bigay sa amin. "Kayo ang magbitbit niyan"
"Oh sha, una na ako sa inyo. Kayo magbibitbit niyan ha" sabi ni ate sabay alis.
"Ang bait naman ng ate niyo. She's pretty na nga like us, she's so mabait pa" sabi ni Ina. Tsk! Si ate Scarlet magandang SIMPLE, sila, magandang hindi contented sa natural lang.
"Lets go pagod na ako" sabi ni Sean sabay lakad. Hinabol naman siya ni Ina at inangkla ang braso niya sa braso ni Sean.
"Come on Terrence, I have fun, babe" sabi ni Tasha sakin sabay angkla ng braso sa braso ko at pinatong ang ulo niya sa balikat ko.
--
As soon as we got to the dormitory, pumunta agad ako sa kwarto ko at nahiga saglit. Tangina nakakapagod yun ahh. Sa gwapo naming to, tagahawak lang kami ng shopping bags. Kingina yon.
I just take a shower, change my clothes and got asleep.
**
Hihi... sorry po kung lame..
Terrence on the multimedia...
Love lots <3
BINABASA MO ANG
The Nerds Task
Fantasy'When the time comes where the place of peace will be in a chaos Fire, water, air and earth 4 masculins who posses with these chant Lost hiers that will save our world of chant' Nang dahil sa isang propesiya, thier life changes; From an oh-so-famou...