Ngày XX tháng XX năm XX03, hôm nay là ngày đầu mình đi học ở một ngôi trường rất lớn, ban đầu thì rất là vui... Nhưng không hiểu lúc sau, mọi ai cũng xa lánh, hay là mình nhìn nhầm...' Những chữ nghệch ngoạt như mới bắt đầu học viết dù cô ấy đã học lớp 3 rồi, nhưng vẫn không nhìn thấy manh mối gì....
Ngày XX tháng XX năm XX05, hôm nay mình không may bị té, ở chân máu chảy rất nhiều thì có một chàng trai đến, anh ấy không ngần ngại cõng mình chạy một vòng đến phòng y tế, anh ấy thật là tốt bụng, là Bạch Mã hoàng tử sao?...' Người mà 'Hàn Ngân Hy' nói đến chắc là Đường Đằng Minh, ngoài hắn ra thì còn ai được cô ấy yêu thật lòng chứ.......
Ngày XX tháng XX năm XX08, Minh caca giận mình rồi phải làm sao đây? Tại Mai Ngữ Linh, cô ta giải thích kiểu gì mà cứ ấp a ấp ún khiến mọi người hiểu lầm, Vũ ca cũng mắng mình còn Minh ca thì tát mình một cái, rồi cả hai người bọn họ bỏ đi an ủi cô ta, để lại mình bị nhành cây quẹt trúng, trên vai chảy rất nhiều máu, sâu như vậy chắc sẽ bị lại sẹo sau này nữa. Nhưng nó không đau bằng cái tát của Minh ca ca..... Có ai hiểu được cảm giác của mình – không một ai cả chỉ mình với chính cái bóng làm bạn cùng nhật ký để tâm sự....... Thê lương.....
Ngày XX tháng XX năm XX09, mình thật sự không có đánh Ngữ Linh mà tại sao không ai nghe mình giải thích? Tại sao chỉ tin mỗi một mình cô ta ? Tại sao mình và cô ta đều là con nuôi. Mà sao chỉ có mỗi cô ta được nuông chiều yêu thương hết mực còn mình thì phải chịu hết tủi nhục, cay đắng. Dù mình đã cố gắng hoàn thiện bản thân để mọi người nhìn mình bằng con mắt khác? Nhưng không ai khen mà còn lại chửi mình giả ngây ngô để được người khác thương hại, tại sao Mai Ngữ Linh cũng làm thế thì mọi người không nói gì cả còn khen cô ta nữa. Mình không phục, nếu mặt tốt không được công nhận thì mặt xấu vậy, dù sao thì danh tiếng của mình cũng tàn rồi – Mai Ngữ Linh tôi sẽ cho cô biết thế nào là ác độc.....Hàn Ngân Hy tôi đã mất đi Minh caca, mất tất cả rồi chẳng còn gì luyến nữa, cho dù bỏ luôn cả cái mạng này tôi cũng phải xé rách mặt nạ của cô và khiến Minh ca chán ghét cô biến cô thành một 'Hàn Ngân Hy' thứ hai. Cảm giác này sao mà đau quá, như thể có ai dùng dao rạch thẳng vào tâm mình vậy......Từng giọt nước mắt đầy chua xót, bi ai rơi theo hàng má thấm vào trang nhật ký làm lem đi nét chữ...
Ngày XX tháng XX năm XX09, mình sắp bị đuổi ra khỏi nhà rồi......cũng tại Mai Ngữ Linh. Haha!!! Cô ta là tất cả còn mình chẳng là gì trong mắt họ, cô ta bị gì cũng bảo là mình làm? Giống như mình là thứ không cần thiết trong cuộc sống của họ vậy.....
Ngày XX tháng XX năm XX13, lâu rồi không viết. Hôm nay mình đã thu thập tự được rất nhiều thông tin lớn và còn có cả khách hàng nữa. Mình đã đánh Mai Ngữ Linh thật mạnh và tặng thêm vài cái tát in đầy trên 'mặt nạ' của cô ta, mặt dù bị bọn họ đánh và chửi nữa nhưng mình cảm thấy rất vui vì đã đánh được cô ta, sướng tay làm sao. Mặc bị 'trải đũa' lại nhưng dù thế nào cũng bị thà rằng tự mình đánh ả tiện nhân đó còn hơn nữa để ả ta tựa đánh chính ả rồi đổ lỗi cho mình. Thấy mình làm tốt không? Haha, mình ngốc quá phải không tại sao phải vì một người đàn ông mà bị cả xã hội khinh bỉ, dù rằng muốn buông tay nhưng sao mình không thể làm được, cứ mỗi lần muốn nói là tim lại thắt lại đau lắm. Cả thế giới này không có ai đáng tin cả, ai cũng đeo mặt nạ, chẳng có ai chịu nghe người khác nói nếu không có lợi. Thật giả tạo, chính họ cũng thế mà lại đi phê bình người khác, họ không thấy ghê tởm bản thân của chính mình sao.... Bây giờ mình đã làm ra được tiền thấy mình giỏi không? Tuy rằng không nhiều nhưng sẽ cố gắng, sẽ đến ngày mình ngược lại bọn họ, bắt họ phải trả giá. Hàn Ngân Hy cố lên!!! Rồi mày sẽ dẫm đạp lại những kẻ đã xem thường mày......
____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np-Nữ Phụ Văn] Niềm Hạnh Phúc
RomanceTác giả: Nguyên Vận (Kaya) Đây là tác phẩm đầu tay của ta mong mọi người nhẹ tay nha!!! Truyện viết tùy hứng chủ yếu để vui đôi lúc lại ngược đôi lúc lại sủng, mọi người rảnh nhớ ghé đọc nha!!! Chúc m.n đọc vui vẻ