_Hai người vừa mới đi đâu?... Có biết từ trưa tớ giờ tôi gặp bao nhiêu người không? Haha...
_Cái đó... Lưu Ly cậu biết không lúc nãy mình thấy Mai Ngữ Linh cùng Mã Thiên Y, hai kẻ đó đi chung với nhau... Xem ra chúng ta cần phải hành động sớm rồi..
_Thế thì sao? Nếu cô ta trở về sớm thì khỏi mắc công chờ với đợi... Cậu còn chưa trả lời câu hỏi của tớ..
_Ai?
_Đúng thế Lưu Ly là tên nào dám đến đây gây rối?
_Bọn chúng không gây rối mà đến tìm người....
_Tìm người?
_Đúng vậy chỉ đúng một người..
Giọng nói mang đầy nỗi nguy hại rình rập của Lưu Ly vừa dứt, cô đứng lên đi đến chống tay lên vai Độc Cô Nhi sau đó vuốt tóc Hàn Ngân Hy :"Chỉ một người...kẻ đó là tên tội đồ này"
_Hàn Ngân Hy, cưng nói cho bà nghe ruốt cuộc sau bốn tháng cưng đã làm những gì mà bà đây không biết..hả?
_Tiểu Hy...tốt nhất cậu nên thật thà...bằng không ..hứ hư hừ
_Hai người thôi đi... Tôi có làm gì sai đâu? Bọn hắn đến thì kệ bọn hắn chứ liên quan gì đến tôi chứ...
_Bọn hắn?... Làm sao cậu biết những kẻ đến tìm cậu là nam nhân.
_Tiểu Hy à... Đấy là thứ mà thế gian này gọi là có tật giật mình...
_... Không đánh mà khai... còn không phải một tên nữa chứ..haha
Lưu Ly đầy ẩn ý nhìn Độc Cô Nhi như hiểu được gì cũng phụ họa theo... "Cậu nói xem tớ nên làm gì đây? "
"Thế Đạm tổng muốn tự mình hay bị người khác.... Hả "
Đôi môi căng mọng hồng hào của Hàn Ngân Hy vô thức nghếch lên một đoạn, gương mặt chảy đầy hắc tuyến... đủ cường đủ hắc các người có thể bớt đen tối lại không... Độc Cô Nhi nhìn không thấy cô phản ứng vội thêm vài lời kích thích "Vậy mình dùng khúc sau trước rồi đến khúc đầu"
_Được rồi... Ly kẻ đến là ai?
_Hỏi làm chi... Nhiều quá nên không nhớ chứ gì?
_Đúng là thế... Cậu phải nói là ai thì tớ mới biết đường trả lời..
_Được thôi... Kẻ đầu là Vệ Thành Vũ, kế tiếp Đường Đằng Minh...kế Cố Nguyên Lãnh cùng Bắc Thiên Chiến...
_Ừ...Lưu Ly, cậu nói tiếp đi..
_Sau đó là Bạch Dật Trạch... Trầm Dương... Còn một chuyện nữa khi tôi ở trung tâm thương mại còn gặp được Mai Ngữ Linh...
_À.. xem ra hôm nay tiểu Hy nhà ta bội thu nhỉ?
_Cũng may trong bọn hắn không có Lam Triệt nhỉ Nhi Nhi..
_Chứ không phải lúc sáng cậu với hắn đã 'tâm tình' rồi sao?
Độc Cô Nhi cố ý nhần mạnh hai chữ 'tâm tình' thật to vừa nói vừa nghiến răng... Hừ tiểu Hy có thể qua lại với những tên khác nhưng không được là hắn... Nghĩ sao mà bắt cô làm bạn với tên khó ưa đó chứ... Không được. Hàn Ngân Hy thấy hiểu được suy nghĩ của Độc Cô Nhi chỉ đành lắc đầu cười trừ... Ngay cả Lưu Ly cũng bắt đầu ý thức được vị trí của mình bị lung lay...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np-Nữ Phụ Văn] Niềm Hạnh Phúc
RomanceTác giả: Nguyên Vận (Kaya) Đây là tác phẩm đầu tay của ta mong mọi người nhẹ tay nha!!! Truyện viết tùy hứng chủ yếu để vui đôi lúc lại ngược đôi lúc lại sủng, mọi người rảnh nhớ ghé đọc nha!!! Chúc m.n đọc vui vẻ