"Vô tâm thật"
"Đó là lẻ sống của tôi"
"Được thôi, nếu như tôi giúp cô hạ Mai gia, tìm ra thân thế, bắt bọn họ trả giá thì thế nào?..." Luôn tiện cưới luôn cô, nhưng vế sao Lam Triệt đã kịp nuốt vào trong cổ họng, câu nói của hắn khiến Hàn Ngân Hy chợt khựng người lại, khoé môi hiện lên nụ cười lạnh. Thân thế? Đúng rồi đây chẳng phải là chuyện nguyên chủ đã quên thực hiện ở kiếp trước cũng như kiếp này sao? Nhưng nếu thân chủ không muốn tìm thì cô đây cũng chẳng cần, vì cô có cảm giác bọn họ gần như không cần cô thì phải? Nếu có thì đã không để cô bơ vơi giữa dòng đời ngược xuôi này, chịu bao nhiêu nỗi đau về tính thần cũng như xác thịt.... Đây là cảm giác của cô bở hai kiếp điều sống trong cảnh nghèo đói... Mái ấm, tình thương,tình yêu, tình nghĩa,...liệu có thật tồn tại hay nó vốn đã xuất hiện nhưng cô lại vô tình gạt bỏ đi, thôi đành chờ thời gian trả lời thay vậy...
"Vụ làm ăn này xem ra kẻ có lời nhất là tôi.."
Nhìn đến gương mặt tự tin nắm chắc phần thắng của Lam Triệt, cô nhẹ nhàn phun từng chữ, có lợi thì cứ việc nhận.. Thế nhưng Hàn Ngân Hy nào biết chuyện cô đồng ý sẽ mang đến sự dây dưa của cô cùng hắn ngày càng sâu...
"Đương nhiên, vì đây lần đầu giao hữu giữa chúng ta nên tôi tính rẻ, rẻ hơn cả Bắc Thiên Chiến"
"Ể, anh đây muốn tôi bán đứng Bắc Thiên Chiến?"
"Không, dự án đó có hay không có thì Lam gia đều thịnh như nhau"
"Vậy sao, anh không phải quá tự cao"
"Haha...xem ra tôi có hứng thú với cô càng sâu thêm rồi đó"
"Hừ... Anh đừng nên thích kẻ như tôi"
"Đau lòng thật!!!""Hửm"
Hàn Ngân Hy khinh khinh nhìn Lam Triệt, tên này có cái gì làm cho hắn đáng đau lòng chứ. Nhất là sau khi hắn gia nhập dàn harem của Mai Ngữ Linh thì chuyện hắn vừa nói chỉ như gió thoảng qua tai thôi. Lam Triệt nhìn vẻ mặt đó của cô, trong lòng có một cái gì đó hơi nhói nhưng đáng tiếc cảm giác đó đi qua quá nhanh, nhanh đến mức chính hắn cũng không nhận ra.... gương mặt bán giễu cợt bán nghiêm túc nhìn Hàn Ngân Hy
"Hử..Cô không thấy sao chỉ là nói có chút hứng thú chứ có thích cô đâu, ngay cả cái quỳên đó tôi còn không được nói như vậy không đáng đau lòng sao? "
"Hả" Con người đúng là quá phúc hắc, những gì hắn nói không biết đâu là thật, đâu là giả. Hây...hắn nói cô đang bị ảo tưởng.... Cái gì? Tên đáng ghét, được lắm tôi đây sẽ hảo ghi nhớ...
"Thế mối hợp tác này?"
"Được, nhưng anh phải cam đoan không đụng đến Bắc thị"
"Đừng nói với tôi cô có tình cảm với tên đó"
Lam Triệt nheo mắt nguy hiểm nhìn cô, xung quanh phất phơ đâu đó một cỗ mùi vị chua chát..
"Không, chỉ là tôi không muốn người khác nói tôi thuận theo chiều gió"
"Hễ, cô trọng cái tôi của bản thân quá"
"Đương nhiên"
..."Tiểu Hy, cậu đi đâu mà bỏ luôn cả buổi học vậy"
"Đi trò chuyện với người khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np-Nữ Phụ Văn] Niềm Hạnh Phúc
RomanceTác giả: Nguyên Vận (Kaya) Đây là tác phẩm đầu tay của ta mong mọi người nhẹ tay nha!!! Truyện viết tùy hứng chủ yếu để vui đôi lúc lại ngược đôi lúc lại sủng, mọi người rảnh nhớ ghé đọc nha!!! Chúc m.n đọc vui vẻ