Giới Thiệu

10.9K 212 12
                                    

Với lại nàng nào đem truyện của ta đi diễn đàn nào để hộ ta cái link dùm . C.ơn All .

Văn án :

"What ??? ... Ta xuyên không ! ...Chỉ vì ta nhảy theo nhạc sung quá mà chết ? Ta không phục a ! ... Tiền của ta , mỹ nam của ta , gia sản của ta !! Ta hận . Nếu xuyên không ta sẽ phá ! Phá cho cái đất nước này phải điên loạn , cho đám mỹ nam theo ta , tiền tài đầy người ! Ha ha ha " Một nữ tử hét lên đầy sát khí

Nàng là Vân Thuỷ Tuyết . Một thần đồng của thế giới . Với bao chiến suất phá làng phá xóm chó bay gà sủa ( TB : Có chó bay gà sủa nữa hả ?? TT : Phá điên nhứ thế mới oách * cười man rợ * TB : Bái phục ! ) Mỹ nam cứ theo nàng mà hàng dài . Băng lãnh , lãnh bằng nàng không ? Đào hoa , đào hoa bằng nàng không ? Yêu nghiệt , ta không sợ ? Biến thái , So với ta có nước thua.... Ta là Vân Thuỷ Tuyết thế kỉ 21 , IQ hơn trời , Biến thái gấp ngàn lần ... Mỹ nam , tiền tài , ta đến đây...

Ban ngày , ta mở kĩ viện dụ dỗ mỹ nam , soái ca .. Ban đêm là đến lúc ta xem xxoo miễn phí và ngắm mỹ nam , soái ca tắm a ~

Đại mỹ nam Cung chủ Huyết Cung : " Tuyết nhi , ngoan ngoãn mà ở lại bên ta "

- " Tha cho ta , ta còn đi kiếm mỹ nam a ! "

Hoàng thượng Nam Quốc : " Tuyết nhi , ta có thể cho nàng tất cả "

- " Cho ta tiền mở kĩ viện được hông a ? "

Yêu nghiệt Vương gia : " Vật nhỏ Tuyết nhi , lại đây với ta nào "

- " Ta cũng lại với ngươi a ! "

Đại ma đầu Sát Vương : " Tuyết nhi , đừng dụ dỗ mỹ nam nữa , nàng dụ dỗ ai ... Ta giết hết "

- " Ấy , mỹ nam của ta , ngươi giết ta lấy ai chơi ? "

Thái Tử Bắc Quốc : " Theo ta về làm thái tử phi nhé nương tử ? "

- " Làm thái tử phi không được đi dụ dỗ trai , ta không thích a ! "

Thất hoàng tử Tây quốc : " Tỷ tỷ ... Tuyết nhi a ~ .. Theo đệ đi về làm nương tử của đệ nào "
- " Ta còn trẻ .. Chưa cần lấy phu quân a "

Còn hắn , hắn và hắn ...

P/s : Muội mới viết , có thể sẽ trùng với nhiều tác phẩm , nhưng muội sẽ cố làm nên một tác phẩm không giống ai ^^

Hình trên là nữ chính của chúng ta nhé

Hình trên là nữ chính của chúng ta nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Xuyên Không - NP ] Ta là siêu cấp biến thái - Tiểu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ